การโฆษณาทางกูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์ก

คุณต้องการที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกค้าของคุณให้ได้มากที่สุดใช่หรือไม่ กูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์กเพิ่มโอกาสในการโฆษณาบนเว็บไซต์ มากกว่าสองล้านเว็บและกว่าครึ่งล้านแอพ ไม่เพียงแต่คุณจะเข้าถึงลูกค้าจำนวนมหาศาลบนกูเกิล แต่คุณยังสามารถลงโฆษณาผ่านทางยูทูบ หน้าข่าวออนไลน์ยอดนิยม บล็อกต่างๆ และช่องทางออนไลน์อีกมากมายที่จะทำให้คนจำนวนกว่า 90% ของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตทั่วโลกได้เห็นโฆษณาธุรกิจของคุณ

จากการใช้ประโยชน์ของกูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์กที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างเยี่ยมยอด โฆษณาของคุณจะช่วยเพิ่มการจดจำสินค้า กระตุ้นการ เติบโตทางธุรกิจ และช่วยให้ผลตอบแทนการลงทุนหรือ ROI ให้ดีขึ้น

กูเกิลได้ตั้งเป้าหมายให้กูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์กมีไว้เพื่อการโฆษณาดิจิทัล กูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์กจึงเพิ่มโอกาสให้ผู้ที่ต้องการโฆษณาสามารถ เชื่อมโยงกับลูกค้าเป้าหมายได้ดีขึ้น รูปแบบการโฆษณาทำให้เกิดแนวทางหลากหลายที่จะช่วยดึงดูดความสนใจของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คนส่วนมาก มักคุ้นเคยกับโฆษณาแบบข้อความที่ปรากฏในเสิร์ชเอนจินของกูเกิล แต่การโฆษณากูเกิล ดิสเพลย์ยังมีในรูปแบบการโฆษณาทาง Gmail แบนเนอร์ และทางแอพพลิเคชันต่างๆ

การโฆษณาทั้งสามแบบทำให้นักโฆษณามีแนวทางใหม่ในการดึงดูดความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โฆษณาทาง Gmail สามารถเข้าถึงอินบอกซ์ในอีเมลของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรง โฆษณาแบนเนอร์ที่เป็นแถบขนาดใหญ่ด้านบนเว็บไซต์ช่วยดึงดูดความสนใจของผู้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ดี ยากที่คนเหล่านั้นจะพลาดแบนเนอร์โฆษณา ส่วนโฆษณาทางแอพพลิเคชันเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ใช้แอพโทรศัพท์ตามหมวดหมู่ต่างๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่ใช้งานแอพพลิเคชันเป็นหลัก

กูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์กจะทำให้คุณมีช่องทางในการโฆษณาที่หลากหลายตามที่คุณต้องการ ถ้าคุณต้องการใช้ความรู้ความชำนาญเกี่ยวกับการ โฆษณาทางกูเกิล ดิสเพลย์ของทีมผู้เชี่ยวชาญของเรา ติดต่อเราได้ที่มูฟ อะเฮด มีเดียที่กรุงเทพฯ ตัวแทนของกูเกิลวันนี้ ผู้เชี่ยวชาญของเรามี ประสบการณ์ด้านการบริการ AdWords และกูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์กมายาวนาน เราสามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณได้ลูกค้าใหม่ๆ อีกมากมาย และยังช่วยขยายฐานธุรกิจของคุณในยุคดิจิทัลอีกด้วย

Speak to an Expert about Your Marketing.

all fields marked are required

Please wait...