การตลาดแบบติดตามทางกูเกิล เสิร์ชและดิสเพลย์

คุณอยากกลับไปติดต่อกลุ่มลูกค้าของคุณที่ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือบริการของคุณในครั้งแรกหรือไม่ ด้วยการตลาดแบบติดตามทางกูเกิลของ มูฟ อะเฮด มีเดีย กรุงเทพฯ เจ้าของและผู้ที่ลงโฆษณาสามารถทำแบบนั้นได้แล้ว การให้บริการที่คุ้มค่าไม่เพียงจะนำลูกค้าใหม่ๆ มาให้คุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้เพิ่มการจดจำในตัวแบรนด์ได้อย่างมากอีกด้วย

การตลาดแบบติดตามทางกูเกิลคืออะไร

เมื่อคุณคลิกชมเว็บไซต์ใหม่ๆ เพื่อสำรวจสินค้าและบริการ หลังจากที่ปิดเว็บไซต์นั้นแล้วก็ยังมีโฆษณาจากเว็บไซต์นั้นๆ ปรากฏขึ้นมาตอนที่
คุณเข้าเว็บไซต์อื่นอีก ถ้าเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นกับคุณแสดงว่าคุณเป็นผู้รับบริการของการตลาดแบบติดตามอยู่ การทำโฆษณาแบบนี้เปรียบเสมือนการเตือนให้ผู้ที่อาจเป็นลูกค้าในอนาคตของคุณรับรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการที่เคยเข้าไปดูเมื่อเร็วๆ นี้ และการที่สินค้าและบริการปรากฏให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เห็นบ่อยๆ ยังเป็นการช่วยสร้างความมั่นใจ ล่อตาล่อใจให้อยากซื้อ และกลายมาเป็นลูกค้าในที่สุด

การตลาดแบบติดตามทางกูเกิลมีหลักการทำงานอย่างไร
เมื่อใดที่ใครก็ตามที่มีความเหมาะสมจะเป็นลูกค้าตามหลักสถิติเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ คุกกี้จะถูกใส่ลงในคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์สื่อสารที่ใช้ในการเข้าชม ซึ่งคุกกี้ไอดีนี่เองที่ทำหน้าที่ส่งข้อมูลต่างๆ ด้วยการใช้โฆษณากระตุ้นลูกค้าแต่ละราย คุณจึงมีโอกาสตอกย้ำข้อมูลของผลิตภัณฑ์ต่างๆ และเปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นลูกค้าไปในที่สุด

มากไปกว่านั้นก็คือการตลาดแบบติดตามทางกูเกิลให้ทางเลือกเป้าหมายที่หลากหลาย คุณสามารถตั้งเป้าหมายของกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาชมบางส่วนหรือบางหน้าเว็บไซต์ของคุณแต่ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือลงชื่อให้ติดต่อกลับในอีเมล คุณยังสามารถควบคุมความถี่ของการส่งอีเมลไปหาลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการแสดงโฆษณาให้กลุ่มเป้าหมายเห็นกี่ครั้งต่อวัน รวมถึงระยะเวลาในการแสดงโฆษณา โดยกำหนดเป็นสัปดาห์หรือเดือน

ประโยชน์ของการตลาดแบบติดตามทางกูเกิลของมูฟ อะเฮด มีเดียนั้นมีมากมาย ยิ่งผู้ใช้งานมีความคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ของคุณมากเท่าไร อัตรา

การเปลี่ยนใจมาเป็นลูกค้ายิ่งมีมากขี้นเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นกลุ่มเป้าหมายที่ได้เห็นโฆษณาของคุณผ่านตาในโอกาสต่างๆ มากเท่าไรก็ยิ่งจดจำผลิตภัณฑ์ของคุณได้มากขึ้นเท่านั้น สามารถเพิ่มการจดจำผลิตภัณฑ์ของคุณได้ดี

เช่นเดียวกับการโฆษณาทางกูเกิลวิธีอื่น การตลาดแบบติดตามทางกูเกิลช่วยให้คุณเลือกกลุ่มเป้าหมายจากข้อมูลด้านเพศ อายุ สถานที่ ฯลฯ ซึ่งจะช่วยให้คุณติดต่อกับกลุ่มที่มีโอกาสเป็นลูกค้าและเปลี่ยนใจมาเป็นลูกค้าได้ในที่สุด

การเป็นบริษัทผู้นำทางการตลาดแบบติดตามในกรุงเทพฯ ของมูฟ อะเฮด มีเดีย คุณสามารถทำการตลาดกับกลุ่มที่คุณเคยพลาดไปได้ ติดต่อผู้เชี่ยวชาญของเราวันนี้เพื่อหาข้อมูลว่าจะทำอย่างไรให้ธุรกิจของคุณได้ประโยชน์จากประสบการณ์การโฆษณาทางกูเกิลนับสิบปีของเรา

Speak to an Expert about Your Marketing.

all fields marked are required

Please wait...