x
02 260 0424

เรื่องราวต่างๆ ของMAM : ทำความรู้จักกับทีม SEO ของเรา

เพื่อที่จะให้เป็นจริงตามคำมั่นสัญญาของเราเกี่ยวกับเป้าหมายและวิสัยทัศน์ ในแต่ละเดือนเราจะทำการคัดเลือกคนจากหลากหลายแผนกเพื่อที่จะแสดงถึงความเชี่ยวชาญ เพื่อที่จะทำให้เหล่าลูกค้าและผู้อ่านนั้นสามารถเข้าใจถึงบริษัทได้ง่ายขึ้น ด้วยเช่นนี้เอง เราเลยเลือก “MAM Feature” ในการเขียนบล็อกเป็นอย่างแรกต่อทีมงาน SEO ของเรา หน้าที่ของพวกเขาคือการที่ทำให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับผู้ชมที่ตรงกับความต้องการของคุณจาก Google และเว็บไซต์ของคุณนั้นมีการทำงานอย่างปกติ

เราไปเริ่มที่ทีมงาน SEO ด้วยการอ่านบล็อกและการดูวิดีโอ พวกเขาได้แชร์บางเคล็ดลับและกลเม็ดในการปรับปรุงพัฒนาเว็บไซต์อย่างไร เลื่อนลงไปสำหรับอ่านเพิ่มเติม

ทำความรู้จักับทีมของเรา

หัวหน้าทีมของเราคือคุณ Toni (Toni Candelario) เธอสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฟิลิปปินส์ที่ Ateneo De Naga และผ่านประสบการ์ณมากกว่า 7 ปี เธอเชี่ยวชาญในด้านของ SEO แต่เธอก็ยังค้นหาการตลาดออนไลน์อื่นๆอีกอย่างเช่น สื่อสังคมออนไลน์ แบรด์ดิ่งเล็กน้อย และเป็นแอดมินเว็บไซต์ เธอชื่นชอบวงดนตรีร็อคในยุค 80 และ 90 และเธอก็ยังเป็นนักเล่นเกม MOBA เมื่อยามเธอมีเวลาว่างอีกด้วย

เจย์ (ธนวัฒน์ ศิริวิโรจนกุล) และ แตม (สโรชา พรหมโอภาส) คือนักวิเคราะห์ด้าน SEO เจย์ ชื่นชอบภาพยนต์และวิดีโอเกม ทำงานในด้าน SEO มา 2ปี และจบกรศึกษาชั้นปริญญาตรีและโทจากประเทศออสเตเรีย ในด้านแทมนั้น พึ่งสำเร็จการศึกษาและกำลังทำงานอยู่ เธอได้รับใบปริญญาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญประเทศไทยในด้านของผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจการตลาดภาคภาษาอังกฤษ และยังมีประสบการณ์จากธุรกิจการทำการค้าออนไลน์ในส่วนของการตลาดออนไลน์อีกด้วย

คำถามและคำตอบของทีมงาน SEO

คุณจะมีวิธีการอธิบายว่าอะไรคือ SEOสำหรับคนที่ไม่ได้คุ้นเคยกับมัน?

แตม: SEO ย่อมาจากการปรับปรุงพัฒนาเครื่องมือการค้นหา และมันก็ขึ้นอยู่กับการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณและเพื่อให้แน่ใจว่าเมื่อทำการค้นหาเว็บไซต์ของคุณนั้นจะปรากฏอยู่ในหน้าผลการค้นหา

เจย์: มันคือแนวทางที่จะพัฒนาปรับปรุงเว็บไซต์โดยอ้างอิงจากมาตราฐานของ Google ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ดูน่าสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ

โทนี่: ผู้คนใช้อินเตอร์เน็ตมากกว่ายุคไหนๆ เข้าไปค้นหาทางออนไลน์ ค้นหาหรือทำการซื้อสินค้าบางอย่างโดยใช้ Google เป็นเครื่องมือในการค้นหา หน้าที่หลักของทีมงาน SEO คือการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์เพื่อที่จะให้มันปรากฏขึ้นในหน้าแรกหรือไม่ก็ถูกจัดอยู่ในตำแหน่งที่สูงเพื่อเพิ่มโอกาสในการมองเห็นของเว็บไซต์ในหน้าแรกของการค้นหา

อะไรคือเรื่องที่คนทั่วไปเข้าใจผิดเกี่ยวกับเว็บไซต์ในมุมมองของ SEO

โทนี่: ฉันสามารถตอบคำถามนี้ได้ด้วย 3 สิ่งจากมุมมองของฉัน อย่างแรก คนโดยส่วนใหญ่คิดว่า SEO สามารถทำให้เว็บไซต์ของพวกเค้านั้นติดอันที่ 1 ได้อย่างแน่นอน อย่างที่สอง หลายธุรกิจคิดว่าการลงจำเงินน้อยกับ SEO นั้นเป็นเรื่องที่ดี และอย่างที่สาม พวกเขาคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เรียนรู้ได้ง่ายเกี่ยวกับ SEO และการรู้เพียงความรู้เบื้องต้นก็พียงพอแล้ว SEO เป็นโลกที่น่าสนใจที่จะเรียนรู้และทำการค้นคว้า มันเป็นการลงทุนตลอดเวลา โดยใช้เวลาและการตัดสินใจเป็นเครื่องมือในการค้นหาเพราะเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา

แตม: บางคนคิดว่า SEO คือเวอร์ชั่นฟรีของ SEM และคนหลายคนคิดว่ายิ่งมีจำนวนการเข้าชมเยอะยิ่งดีแต่ไม่เสมอไป

3 คำแนะยอดนิยมหรือคุณสามารถให้ข้อมูลลูกค้าเพื่อที่จะปรับปรุงเว็บไซต์

MAM Feature Blog Series: meet our SEO Teamแตม: การปรับปรุงพัฒนาเนื้อหาเพื่อที่จะเป็นมิตรต่อ SEO ทั้งในส่วนของ โปรแกรมการวิเคราะห์และประสบการณ์ของผู้ใช้งานทำการลดขนาดไฟล์ที่ไม่จำเป็นที่อยู่บนเว็บไซต์และเพิ่มคุณภาพเว็บไซต์ของคุณในแง่ของรูปแบบและเนื้อหาในเว็บไซต์

เจย์: การพัฒนแาปรับปรุงหน้าแรกของเพจละ H1 อย่างถูกต้อง ทำการพัฒนาลิงค์ภายในและลิงค์ภายนอก และออกแบบเว็บไซต์อย่างปกติ

โทนี่: นอกเหนือจากข้อความด้านบนดังกล่าวไว้นั้น จะเป็นเรื่องที่ดีถ้ามีการตรวจสอบเว็บไซต์เพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณนั้นสะอาดและรวดเร็ว ง่ายต่อการดาวน์โหลด มีการออกแบบที่ดี ไม่มีปัญาหาคำซ้ำไปมาหรือรูปแบบหน้าเพจที่ไม่เป็นระเบียบ มันควรที่จะมีเนื้อที่ดีมีคุณภาพ หมายถึงมันควรที่จะสามารถเข้าถึงได้ ใช้ประโยชน์ได้และให้ข้อมูลที่ตรงตามวัตถุประสงค์ของผู้ใช้งาน หรือตรงกับสิ่งที่คนกำลังมองหา และเหมือนกับที่เจย์ได้กล่าวไว้ คุณต้องการลิงค์และการอ้างอิงคุณภาพจากเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ

SEO คุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนไปไหม?

เจย์: แน่นอนที่สุดว่าใช่ครับ มันจะคงอยู่กับเว็บไซต์ของคุณมากกว่าเครื่องมือทางกาารตลาดออนไลน์อื่น

โทนี่: ใช่มันคุ้มค่า คุณลงทุนกับบางสิ่งที่มันส่งผลในแง่ดีแก่คุณและธุรกิจขงคุณ อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่เป็นการลงทุนระยะสั้น SEO ต้องใช้เวลาและมันอยู่ระหว่างการดำเนินการอยู่อย่างสม่ำเสมอ การเข้าใจถึงผู้ซื้อหรือผู้ใช้งานคือกุญแจสำคัญ ในส่วนของภาคธุรกิจนั้น คุณจะต้องยืดหยุ่นและปรับตัวสำหรับกระแสในโลกออนไลน์

แตม: แน่นอนสิ ใช่ บางคนคิดว่า PPC สามารถที่จะทำให้กลายเป็นผู้นำได้เร็วกว่า แต่ลองนึกดูนะถ้าคุณหยุดจ่ายเงินโฆษณา ผู้คนก็ไม่สามารถเห็นโฆษณาของคุณได้ อ้างอิงจากผลการวิจัย มากว่า 70%ของผู้คนยินดีจะเลื่อนผ่านโฆษณาเพื่อจะเห็นถึงผลลัพธ์ของ organic เพราะว่าผลลัพธ์ของ organic มีแนวโน้มที่จะมีความน่าเชื่อถือมากกว่าโฆษณาที่เสียเงิน

ทำไมผู้อ่านถึงควรที่จะติดตามความต้องการของSEO กับ MAM?

โทนี่: เพราะว่าประสบการ์ณในการรับมือลูกค้า SEO เราที่ซึ่งเป็นบริษัทได้ทำSEOมากกว่า 10 ปี และเราได้คัดเลือกทีมงานที่เชี่ยวชาญเพื่อที่จะให้ความช่วยเหลือให้เว็ปไซต์ของคุณได้รับการมองเห็นใน Google และทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตไปอย่างมีประสิทธิภาพ

แตม: เราสามารถที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณนั้นดีขึ้นได้ เรายังได้รับการอัปเดตและข้อมูลเชิงลึกที่ถูกต้อง ทั้งกระแสและข้อมูลเกี่ยวกับ SEO ตั้งแต่เรากลายมาเป็น Google Premier Partner

เจย์: ใช่แล้วเราคือ Google Premier Partner ซึ่งนั้นหมายความว่าเราจะได้รับการอัปเดตแบบทันทีเพื่อที่จะให้ตรงตามมาตราฐานโปรแกรมวิเคราะห์ของ Google เราก็ยังสามรถให้หลักปฏิบัติเบื้องต้นเพื่อที่จะนำไปประยุกใช้ในเว็บไซต์ของคุณ

โทนี่: เราก็ยังมีแนวทางที่สามารถยืดหยุ่นได้ การทำงานกับลูกค้าที่หลากหลายทำให้เราเข้าใจถึงความต้องการของธุรกิจและเราสามารถที่จะพัฒนากลยุทธ์ทาง SEOให้ยืดหยุ่นกับสถานการณ์ เพื่อที่จะให้คุณนั้นบรรลุถึงเป้าหมายของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยราคาที่เป็นเหตุเป็นผล ในช่วงท้ายของวันนี้ เราต้องการที่จะเห็นการเติบโตของบริษัทลูกค้าของเรา จากการวิเคราะห์ Onsite การตรวจสอบ เพื่อที่จะดำเนินการตามกลยุทธ์ เรามั่นใจได้ว่าการกระทำแบบนี้จะทำให้ลูกค้าของเราได้ผลลัพธ์ในแง่ดี

และนี้คือการเข้าถึงทีมงาน SEOทั้งหมดของเรา เราหวังว่าคุณจะได้รับเนื้อหาข้อมูลที่ใช้ประโยชน์ และแสดงถึงความสำคัญของการได้รับและการพลิกแพลงของบริษัทการตลาดออนไลน์เพื่อที่จะช่วยเว็บไซต์ของคุณ สนใจเรียนรู้เพิ่มเติมไหม? ติดต่อตอนนี้เพื่อดูแพ็คเกจของเราหรือรับการตรวจประสิทธิภาพการทำงานเว็บไซต์ของคุณกับเรา


Related Posts

ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 16 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 16 ปี 2024

Contents1 404 vs 410: อะไรสำคัญกว่ากันสำหรับ SEO?2 Sund ...read mo...

Read More 16

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 15 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 15 ปี 2024

Contents1 การอัปเดทข้อมูลเชิงลึกของการกำหนดกลุ่มเป้าหมา ...read mo...

Read More 52

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 14
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 14

Contents1 แนะนำ INP: เมทริกซ์ใน Core Web Vitals ของ Goo ...read mo...

Read More 81

Get In Touch

02 260 0424 @moveaheadmedia Send us a Message
x

ส่งข้อความหาเรา