x
02 260 0424

4 เหตุผลที่ควรลงทุนในเว็บไซต์ที่ดี

ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนในโลกธุรกิจในปัจจุบัน เจ้าของธุรกิจจำเป็นต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ มากขึ้นเรื่อยๆ ไม่เพียงแต่เพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในภาคส่วนของตนเท่านั้น แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือ เพื่อความอยู่รอดของพวกเขา นอกเหนือจากการจ่ายเงินเดือน ค่าเช่า และภาษีแล้ว ผู้นำธุรกิจที่รอบคอบยังต้องพิจารณาการลงทุนในการสร้างและการตลาดเว็บไซต์ของบริษัทของตนอย่างจริงจัง Jason Kercher ที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิทัลที่มีประสบการณ์จาก Move Ahead Media ชี้ให้เห็นเหตุผลสำคัญ 4 ประการที่ทำให้ธุรกิจต่างๆ ลงทุนในเว็บไซต์ระดับมืออาชีพเพื่อช่วยให้ธุรกิจเติบโต

เว็บไซต์สามารถเป็นนักการตลาดที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยสำหรับธุรกิจของคุณ

นอกจากจะเป็นหน้าออนไลน์ของธุรกิจของคุณ ซึ่งรวมถึงการแสดงคุณภาพและมูลค่าของบริษัทของคุณ เว็บไซต์ที่ดีสามารถนำผลิตภัณฑ์และบริการของคุณไปยังผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องในโลกอินเทอร์เน็ต 24/7/365 ธุรกิจทั่วไปจะต้องจ่ายเงินให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเต็มเวลาเป็นจำนวนเท่าไหร่ต่อปีสำหรับกิจกรรมทางการตลาดที่คล้ายคลึงกันซึ่งสามารถเอาต์ซอร์ซออนไลน์ไปยังเว็บไซต์ระดับมืออาชีพได้ นอกเหนือจากการประหยัดต้นทุนที่ชัดเจนของการใช้ตัวเลือกการตลาดผ่านเว็บไซต์แล้ว เว็บไซต์ยังไม่ต้องการวันลาป่วยหรือวันหยุดกี่วันต่อปีจึงจะสามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม

เว็บไซต์สามารถให้เนื้อหาที่แท้จริงแก่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้

สามารถใช้ความเชี่ยวชาญและความชำนาญพิเศษของคุณในธุรกิจเพื่อแสดงคุณค่าต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าทางออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้บริโภคจำนวนมากกำลังค้นคว้าข้อมูลทางออนไลน์อย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและดีที่สุดสำหรับโครงการ และพวกเขามักจะพึ่งพาธุรกิจเฉพาะเพื่อเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในการสร้างเนื้อหาที่เป็นต้นฉบับและได้รับการพัฒนาอย่างมืออาชีพ ซึ่งจะมีคุณค่าจากทั้งเบราว์เซอร์ทั่วไปและนักวิจัยที่จริงจัง นอกจากนี้ ทำไมไม่ลองเพิ่มสื่อที่มีคุณค่ามากขึ้น เช่น วิดีโอ YouTube ยอดนิยมหรือฟอรัมโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ได้รับความสนใจอย่างสร้างสรรค์มากขึ้น สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมในด้านนี้ Move Ahead Media เราสามารถช่วยธุรกิจต่างๆ พัฒนาเว็บไซต์ระดับมืออาชีพด้วยเนื้อหาที่สร้างสรรค์และสดใหม่

เว็บไซต์มีความสำคัญต่อการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา

ในโลกดิจิทัลที่มีผู้คนหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ ที่มีร้านค้าหลายแห่งที่เรียกร้องความสนใจ เว็บไซต์ที่ดีต้องการการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาเพื่อให้ดูออนไลน์ผ่านอุปกรณ์ได้อย่างเหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เช่นโทรศัพท์ ทุกวันนี้ ผู้คนค้นหาผลิตภัณฑ์ บริการ และบริษัทต่างๆ ในเครื่องมือค้นหา เช่น Google อย่างจริงจัง หากเว็บไซต์ของคุณไม่ได้รับการปรับให้เหมาะสม รายชื่อเว็บไซต์ของบริษัทของคุณจะไม่แสดงบนผลการค้นหาที่ได้กำหนดเป้าหมาย ดังนั้นผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเว็บอ่จจะมองไม่เห็นเว็บไซต์ของคุณ นอกจากนี้ ด้วยมากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ของการท่องเว็บโดยอุปกรณ์มือถือ เช่น สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต มีความจำเป็นเท่าเทียมกันที่เว็บไซต์ของคุณจะต้องปรับให้เหมาะกับอุปกรณ์พกพาและเว็บไซต์มีฟังก์ชั่นมือถือที่เหมาะสม Move Ahead Media เป็นผู้เชี่ยวชาญระยะยาวในแคมเปญการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา (SEO) และสามารถช่วยปรับใช้แคมเปญ SEO ที่มีประสิทธิภาพเพื่อทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตทางออนไลน์

เว็บไซต์สามารถสตรีมกระบวนการคาดการณ์ธุรกิจใหม่ของคุณได้

กี่ครั้งแล้วที่ทีมขายธุรกิจของคุณบ่นว่าการหาลูกค้าใหม่โดยใช้วิธีการทางการตลาดแบบเดิม ๆ นั้นยากเพียงใด เช่น การโทรหาลูกค้าที่มีปัญหา ด้วยเว็บไซต์ระดับมืออาชีพที่ปรับให้เหมาะสม ธุรกิจของคุณสามารถสร้างช่องทางการตลาดขาเข้าสำหรับลูกค้าใหม่โดยใช้แบบฟอร์มสอบถามลูกค้าใหม่หรือลิงค์ลูกค้าเป้าหมาย นอกจากนี้ เว็บไซต์ที่มีตำแหน่งที่ดีสามารถกำหนดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในการขายของคุณได้มากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ของวงจรการขาย เพื่อให้ทีมขายของคุณนั้นสามารถใช้เวลาที่มีคุณภาพมากขึ้นกับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่แท้จริง ย้ำอีกครั้งว่าบริษัทการตลาดดิจิทัลที่มีคุณภาพอย่าง Move Ahead Media สามารถช่วยธุรกิจของคุณพัฒนาเว็บไซต์ใหม่ หรือแม้แต่ปรับปรุงเว็บไซต์ที่ล้าสมัยเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ได้


Related Posts

ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 16 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 16 ปี 2024

Contents1 404 vs 410: อะไรสำคัญกว่ากันสำหรับ SEO?2 Sund ...read mo...

Read More 16

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 15 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 15 ปี 2024

Contents1 การอัปเดทข้อมูลเชิงลึกของการกำหนดกลุ่มเป้าหมา ...read mo...

Read More 52

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 14
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 14

Contents1 แนะนำ INP: เมทริกซ์ใน Core Web Vitals ของ Goo ...read mo...

Read More 81

Get In Touch

02 260 0424 @moveaheadmedia Send us a Message
x

ส่งข้อความหาเรา