x
02 260 0424

จะทำอย่างไรที่จะได้ลูกค้าอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูงจากออนไลน์

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตลาดออนไลน์มีการแข่งขันสูง แต่สำหรับหน่วยงานด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ทุ่มเทเวลาและความพยายาม การตลาดออนไลน์สามารถจ่ายเงินปันผลได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการสร้างโอกาสในการขาย

การสร้างเป้าหมายลูกค้าเป็นกระบวนการในการรวบรวมข้อมูลลูกค้าและรายละเอียดการติดต่อ เพื่อให้คุณสามารถติดต่อกับพวกเขาด้วยสื่อการตลาดที่ตรงเป้าหมาย ยิ่งคุณสร้างโอกาสในการขายได้มากเท่าไร คุณก็ยิ่งมีโอกาสเพิ่มยอดขายมากขึ้นเท่านั้น

คุณจะสร้างโอกาสในการขายทางออนไลน์ได้อย่างไร?

สร้างเว็บไซต์ให้เป็นมืออาชีพ

ทุกธุรกิจสามารถได้รับประโยชน์จากการสร้างเว็บไซต์ระดับมืออาชีพ แต่ในฐานะตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ คุณต้องให้ความสำคัญกับฟังก์ชันการทำงานมากพอๆ กับความสวยงาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้กล่าวถึงแง่มุมต่างๆ เช่น ความง่ายในการนำทาง ความเร็วของไซต์ ความคมชัดของภาพ และสไตล์ อย่าโจมตีผู้เข้าชมเว็บไซต์ด้วยโฆษณามากจนเกินไป เนื่องจากอาจกระตุ้นให้พวกเขาค้นหาอสังหาริมทรัพย์ที่อื่น

แนวคิดคือการสร้างเว็บไซต์ที่ผู้คนสนุกกับการเปิดดูและกลับมาอ่านจริงๆ คุณควรโพสต์เนื้อหาใหม่บ่อยๆ เพื่อให้บริษัทและเว็บไซต์ของคุณมีความเกี่ยวข้องกัน

กลยุทธ์เชิงรุกในด้านเนื้อหาคอนเทนท์

ในฐานะตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ คุณมักจะอัปเดตเว็บไซต์ของคุณด้วยรายการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ ๆ เป็นประจำ แต่คุณควรที่จะมุ่งเน้นที่การผลิตเนื้อหาข้อมูลที่จะพิสูจน์ว่ามีประโยชน์สำหรับเป้าหมายตลาดของคุณหรือไม่ สิ่งนี้ไม่เพียงสร้างความไว้วางใจให้กับผู้อ่านเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณได้รับตำแหน่งหน้าแรกในเครื่องมือค้นหาในขณะที่สร้างการรับรู้ถึงแบรนด์และแสดงความเชี่ยวชาญของคุณอีกด้วย

คิดเกี่ยวกับการเริ่มต้นบล็อกรายสัปดาห์ในเว็บไซต์ของคุณ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าแต่ละบล็อกกำหนดเป้าหมายไปยังกลุ่มลูกค้าเฉพาะอย่างระมัดระวัง ใช้คีย์เวิร์ดที่เหมาะสมถ้าเป็นไปได้ รวมทั้งรูปภาพและวิดีโอเพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาของคุณนั้นดึงดูดผู้เยี่ยมชมที่หลากหลาย คุณควรพิจารณาการเผยแพร่เนื้อหาบนเว็บไซต์ของบุคคลที่สามและรวมไฮเปอร์ลิงก์กลับไปยังหน้า Landing Page และบล็อกของคุณ

สร้างฉาก 3 มิติ

การใช้กล้อง เช่น กล้อง Matterport 3D คุณสามารถสร้างสแกน 3 มิติของคุณสมบัติทั้งหมดได้ สิ่งนี้ทำให้ผู้ใช้เว็บสามารถเยี่ยมชมสถานที่ของคุณแบบเสมือนจริงโดยไม่ต้องดูสถานที่จริง ซึ่งทำให้กระบวนการค้นหามีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งเสริมการบริการลูกค้าออนไลน์ของคุณในกระบวนการ หากคุณยังไม่ได้นำเสนอทัวร์เสมือนจริงสำหรับสถานที่ให้บริการของคุณแก่ผู้เข้าชมเว็บ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะเริ่มแล้ว

เครื่องมือสร้างเป้าหมายลูกค้า

การเผยแพร่บล็อกในเว็บไซต์ของคุณเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการสร้างโอกาสในการขาย เนื่องจากจะให้เหตุผลที่น่าสนใจแก่ผู้ใช้ในการให้ที่อยู่อีเมลแก่คุณเพื่อแลกกับจดหมายข่าวรายสัปดาห์ แต่จะยากกว่าที่จะได้รับรายละเอียดการติดต่อจากผู้ใช้เว็บที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น คุณสามารถบันทึกที่อยู่อีเมลและข้อมูลติดต่อโดยให้เหตุผลที่น่าสนใจยิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้ในการส่งต่อ เช่น โดยการสร้างเครื่องมือสร้างโอกาสในการขาย

พิจารณาในการสร้างเครื่องมือประเมินบ้านหรือเผยแพร่ eBook ที่ดาวน์โหลดได้ ซึ่งผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้ฟรีเพื่อแลกกับที่อยู่อีเมลของตัวเอง คุณควรสร้างหน้า Landing Page ขนาดเล็กเพื่อโปรโมตเครื่องมือดังกล่าวผ่านสื่อต่างๆ เช่น โซเชียลมีเดียและ Google Ads

ใช้ข้อมูลเชิงลึกจาก Google Analytics

Google Analytics อาจดูแปลกไปสำหรับคุณในตอนแรก แต่เมื่อคุณชินกับมันแล้ว มันจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นเครื่องมือที่ทรงคุณค่าสำหรับความพยายามในการสร้างความสนใจในตัวสินค้าของคุณ เมื่อใช้ Google Analytics คุณสามารถติดตามเมตริกต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับผู้เยี่ยมชมเว็บและเนื้อหาของคุณได้ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถค้นหาว่าโพสต์บล็อกแต่ละรายการของคุณทำงานได้ดีเพียงใด หน้าไหนดึงดูดผู้เข้าชมมากที่สุด ผู้คนใช้เวลาในหน้าใดหน้าหนึ่งนานเท่าไร และคุณมีอัตราเข้าแล้วออกต่ำหรือสูง

เมื่อใช้เมตริกเหล่านี้ คุณจะเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณเพื่อดึงดูดเป้าหมายลูกค้าได้มากกว่าที่เคย หากคุณยินดีจ่าย (และรู้สิ่งหนึ่งหรือสองเรื่องเกี่ยวกับการวิเคราะห์ข้อมูล) คุณสามารถใช้เครื่องมือการสมัครรับข้อมูลอื่นๆ เพื่อวิเคราะห์เว็บไซต์ของคุณ เช่น SEMrush

ร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัล

การทำความคุ้นเคยกับการตลาดออนไลน์อาจเป็นกระบวนการที่ยาวนาน หากคุณต้องการเวลาทั้งหมดเพื่อมุ่งเน้นที่ธุรกิจหลักของคุณ คุณอาจต้องการจ้างบุคคลภายนอกเพื่อสร้างโอกาสในการขายออนไลน์ให้กับหน่วยงานด้านการตลาดออนไลน์ที่เชี่ยวชาญ แม้ว่าคุณจะชอบความคิดที่จะทำทุกอย่างด้วยตัวเองเพื่อประหยัดเงิน คุณก็ควรจำไว้ว่าเวลาของคุณก็มีค่าเช่นกัน จ้างงานการสร้างโอกาสในการขายออนไลน์สำหรับหน่วยงานด้านอสังหาริมทรัพย์ให้กับทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมมาแล้วสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากกว่า

ที่ Move Ahead Media เราเชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลสำหรับภาคอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่ปี 2010 โดยมีลูกค้าอย่าง House Fox ซึ่งเพิ่งได้รับรางวัล Gold ในหมวด Best Estate Agents Somerset และ Silver ใน Best Estate Agents South West จากรางวัล ESTA’s (Estate Agent of the Year Awards 2020)

เราติดตามการพัฒนาล่าสุดในการโฆษณาออนไลน์อยู่เสมอเพื่อเพิ่ม ROI ของคุณ และเราสามารถใช้แพลตฟอร์มและเทคนิคต่างๆ เพื่อเพิ่มการมองเห็นเครื่องมือค้นหาของคุณ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าจะพบคุณได้เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เราสามารถช่วยให้คุณขยายธุรกิจของคุณได้โดยโทรหาเราวันนี้


Related Posts

ฉลองครบรอบ 13 ปี แห่งความสำเร็จ MAM บริษัท digital marketing ชั้นนำ
ฉลองครบรอบ 13 ปี แห่งความสำเร็จ MAM บริษัท digital marketing ชั้นนำ

ในขณะนี้ที่เราเฉลิมฉลองครบรอบ 13 ปี MAM ร่วมกับลูกค้าแล ...read mo...

Read More 164

การเปิดอุตสาหกรรมการบริการอีกครั้ง
การเปิดอุตสาหกรรมการบริการอีกครั้ง

มันเป็นเรื่องที่ยากอยู่แล้วที่จะก้าวทันถึงการเปลี่ยนแปล ...read mo...

Read More 711

เทรนด์ SEO อันดับต้นๆ ในปี 2022
เทรนด์ SEO อันดับต้นๆ ในปี 2022

SEO (Search Engine Optimisation) เป็นภูมิทัศน์ที่เปลี่ย ...read mo...

Read More 657

Get In Touch

02 260 0424 @moveaheadmedia Send us a Message
x

ส่งข้อความหาเรา