x
02 260 0424

ความเร็วของเว็บไซต์ของคุณทำให้คุณเสียเงินหรือโอกาสหรือไม่?

คุณเพิ่งค้นพบธุรกิจออนไลน์ใหม่ที่ขายสินค้าที่คุณต้องการ คุณตื่นเต้นกับมันและพร้อมที่จะซื้อ ดังนั้นคุณลอง Google ชื่อบริษัทเพื่อดูว่าพวกเขาขายมันบนไซต์ของพวกเขาหรือไม่ ผลลัพธ์ของ Google ของคุณกลับมา และปรากฎว่าพวกเขาขายผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการ! คุณคลิกที่ลิงก์…แต่มีบางอย่างดูเหมือนปิดอยู่ หน้าไม่โหลด “มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า” คุณเริ่มที่จะสงสัย.

หลังจากผ่านไปหลายวินาที หน้าเว็บก็โหลดขึ้น และคุณจะเห็นผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังค้นหา คุณหยิบกระเป๋าเงินของคุณและคลิกที่รายการและรออีกครั้ง หน้ากำลังโหลดอย่างช้าๆ หลังจากผ่านไปห้าหรือหกวินาที มันจะโหลดอีกครั้งในที่สุด คุณเริ่มที่จะหงุดหงิด คุณคลิกที่ปุ่ม “เพิ่มในตะกร้าสินค้า” และหวังว่าจะมันจะดีขึ้น

ความผิดหวังของคุณเริ่มที่จะมีมากขึ้น คุณกำลังนับวินาทีอีกครั้ง รอให้หน้าโหลด แต่คราวนี้มันสายเกินไป คุณไม่ต้องเสียเวลาจัดการกับเว็บไซต์ที่ช้านี้ ถึงเวลาดูว่าผู้ขายรายอื่นขายสินค้าที่คุณต้องการหรือไม่

สิ่งนี้เคยเกิดขึ้นกับคุณหรือไม่? คุณสามารถจินตนาการถึงความคับข้องใจที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณที่รู้สึกเว็บไซต์ที่ช้าเกินไป ในเรื่องข้างต้น เป็นที่น่าสังเกตุว่าลูกค้าในจินตนาการอาจมีความอดทนสูง เมื่อพิจารณาว่าเว็บไซต์โหลดช้าเพียงใด ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจำนวนมากมักจะเด้งกลับก่อนถึงรถเข็นช็อปปิ้งทุกครั้ง ความเร็วของเว็บไซต์ทำให้คุณเสียเงินหรือไม่? คำตอบที่ง่ายคือใช่ แต่ลองมาดูผลการศึกษาของ Akamai และ Gomez.com ที่สำรวจรายละเอียดกันดีกว่า

ต้นทุนที่ไม่คาดคิดของเว็บไซต์ที่ช้า

Akamai และ Gomez.com ได้ทำการสำรวจที่เปิดเผยว่าผู้ใช้เว็บนั้นใจร้อนแค่ไหน และผลการสำรวจก็อาจสร้างความประหลาดใจให้กับเจ้าของธุรกิจ ด้านล่างนี้คือข้อเท็จจริงบางส่วนที่รายงาน

บนเดสก์ท็อป 25% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่ทำการสำรวจกล่าวว่าพวกเขาจะละทิ้งหน้าที่ไม่โหลดภายใน 4 วินาที ขณะท่องเว็บบนโทรศัพท์มือถือ ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมีความอดทนเพิ่มขึ้นเล็กน้อย 30% จะรอ 6-10 วินาทีเพื่อโหลดหน้า และ 20% ที่น่าประหลาดใจจะรอนานกว่า 20 วินาที แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูเป็นประโยชน์หากคุณมีไซต์บนมือถือที่ช้า แต่ให้พิจารณาลูกค้าที่คุณพลาดไป 16% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจะละทิ้งหน้ามือถือหากไม่โหลดภายใน 5-10 วินาที และ 3% จะรอน้อยกว่าหนึ่งวินาที ตลอดระยะเวลาห้าปีที่ผ่านมา 19% ของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายหลายพันปอนด์ นั่นเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การเสี่ยงหรือไม่?

สถิติที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่เปิดเผยโดยการสำรวจก็น่าตกใจไม่แพ้กัน 40% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตละทิ้งเว็บไซต์ที่ใช้เวลาในการโหลดนานกว่า 3 วินาทีโดยสิ้นเชิง และความล่าช้า 1 วินาทีในการตอบกลับหน้าเว็บอาจส่งผลให้ Conversion ลดลงอย่างมาก 7% ยิ่งไปกว่านั้น ในขณะที่ผู้บริโภค 25% จะละทิ้งหน้าที่โหลดไม่ได้ใน 4 วินาที (ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น) ผู้ใช้อินเทอร์เน็ต 47% ยังคงมีความคาดหวังที่สูงขึ้น จริงๆ แล้วพวกเขาคาดหวังว่าหน้าเว็บจะโหลดได้ในเวลาเพียง 2 วินาที แม้ว่าอาจต้องรอถึง 4 วินาที นั่นหมายความว่าจะสามารถโหลดได้ 4 วินาทีใช่หรือไม่ พิจารณาว่าเวลาในการโหลดส่งผลต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์อย่างไร

เว็บไซต์ที่ช้ามีผลโดยตรงต่อความน่าเชื่อถือของแบรนด์ของคุณ ลองคิดดู ครั้งสุดท้ายที่คุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่โหลดช้าซึ่งคุณคิดว่าน่าเชื่อถือคือเมื่อใด ถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับแบรนด์อย่างเหลือเชื่อ คุณอาจสงสัยในความถูกกฎหมายของธุรกิจที่มีเว็บไซต์ที่ช้า และค่าใช้จ่ายในการสร้างชื่อเสียงที่ไม่ดีในหมู่ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์อาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อผลกำไรของคุณ

ดังนั้น การทำให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณมีความเร็วในการโหลดที่รวดเร็วหรือไม่ ผลการสำรวจข้างต้นนั้นได้ตอบคำถามอย่างชัดเจนไปแล้ว เว็บไซต์ที่รวดเร็วช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพของคุณและกระตุ้นให้ผู้เยี่ยมชมติดอยู่ที่ไซต์ของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยนำไปสู่การขายจำนวนนับไม่ถ้วน เราเชื่อว่านั่นเป็นเหตุผลเพียงพอที่จะลงทุนในเว็บไซต์ที่รวดเร็ว

หากคุณกำลังมองหาเว็บไซต์ที่รวดเร็ว เป็นมิตร และเป็นมืออาชีพที่ดึงดูดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า ติดต่อเราวันนี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO และนักออกแบบเว็บไซต์ที่มีประสบการณ์ของเราได้จัดการและสร้างเว็บไซต์หลายร้อยเว็บไซต์สำหรับลูกค้าของเรา ซึ่งช่วยให้พวกเขาถูกค้นพบทางออนไลน์ในขณะที่กำลังขยายธุรกิจของพวกเขา เรามั่นใจว่าเราสามารถทำเช่นเดียวกันสำ


Related Posts

ฉลองครบรอบ 13 ปี แห่งความสำเร็จ MAM บริษัท digital marketing ชั้นนำ
ฉลองครบรอบ 13 ปี แห่งความสำเร็จ MAM บริษัท digital marketing ชั้นนำ

ในขณะนี้ที่เราเฉลิมฉลองครบรอบ 13 ปี MAM ร่วมกับลูกค้าแล ...read mo...

Read More 164

การเปิดอุตสาหกรรมการบริการอีกครั้ง
การเปิดอุตสาหกรรมการบริการอีกครั้ง

มันเป็นเรื่องที่ยากอยู่แล้วที่จะก้าวทันถึงการเปลี่ยนแปล ...read mo...

Read More 710

เทรนด์ SEO อันดับต้นๆ ในปี 2022
เทรนด์ SEO อันดับต้นๆ ในปี 2022

SEO (Search Engine Optimisation) เป็นภูมิทัศน์ที่เปลี่ย ...read mo...

Read More 657

Get In Touch

02 260 0424 @moveaheadmedia Send us a Message
x

ส่งข้อความหาเรา