x
02 260 0424
Landing Page Design

เพิ่ม Conversion ด้วยบริการออกแบบหน้า Landing Page จากเอเจนซี่ชั้นนำ

Google Partner

คุณคิดว่าเป้าหมายสูงสุดของเว็บไซต์คืออะไร มันเป็นเพียงการโปรโมตแบรนด์ หรือเป็นการช่วยสร้างความกระจ่างให้ลูกค้าด้วยคอนเทนต์ของคุณ ในโลกของการตลาดดิจิทัล การออกแบบเว็บไซต์และ Landing Page ที่ยอดเยี่ยมเป็นเครื่องมือออนไลน์ที่สำคัญซึ่งใช้เพื่อเปลี่ยนทิศทางของผู้ที่เข้าเยี่ยมชมไปสู่สิ่งที่สร้างมูลค่าเพื่อช่วยเรื่องเป้าหมายอัตราคอนเวอร์ชั่น แต่การขายคอนเทนต์คุณภาพต่ำให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าอาจทำให้คุณไม่ประสบความสำเร็จได้ แล้วคุณจะทำอย่างไรเพื่อให้แน่ใจว่าทุกฝ่ายได้รับสิ่งที่ต้องการ พวกเราที่ Move Ahead Media มีประสบการณ์มากมายในการทำงานร่วมกับลูกค้าหลายร้อยรายเพื่อออกแบบเว็บไซต์และสร้างแบรนด์ให้องค์กรเพื่อเพิ่มอัตราคอนเวอร์ชั่นสูงสุดจากการทำการตลาดทางอินเทอร์เน็ตที่ประสบความสำเร็จ แต่สำหรับตอนนี้ ให้เราใช้บทความนี้เพื่ออธิบายถึงความสำคัญของความสมดุลในการออกแบบ Landing Page และกลยุทธ์การตลาดที่เกี่ยวข้องกับ CRO ของคุณ

ส่วนใหญ่แล้วบทความนี้จะพูดถึงวิธีการปรับปรุง Landing Page ด้วยวิธีที่สนับสนุนเป้าหมายด้านคอนเวอร์ชั่นของคุณ

Person

Landing Page สำคัญขนาดนั้นจริงหรือ

นักการตลาดออนไลน์ส่วนใหญ่อธิบายหน้า Landing Page ว่าเป็นกลวิธีการขายที่มุ่งเน้นการทำให้ผู้เยี่ยมชมดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งโดยเฉพาะเมื่อพวกเขาตามลิงก์เข้ามา ทั้งจากการทำการตลาดผ่านเครื่องมือค้นหา (SEM) และการตลาดบนโซเชียลมีเดีย (SMM) แทนที่จะเข้ามาที่โฮมเพจทั่วไป Landing Page จะสร้างความชัดเจนและเจาะจงว่าผู้ชมจะได้รับอะไรจากหน้าที่พวกเขาพบ และต้องทำอย่างไรถึงจะได้สิ่งนั้นมา คุณจะเห็นได้ชัดจากผลคอนเวอร์ชั่นว่า Landing Page กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของบรรดาเครื่องมือทางการตลาดสำหรับทุกธุรกิจเท่าที่จะเป็นไปได้

 

ตรวจสอบกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณด้วยนักกลยุทธ์ดิจิทัลมากประสบการณ์

คลิกที่นี่

Landing Page =
อัตราคอนเวอร์ชั่นที่สูงขึ้น?

หากการออกแบบ Landing Page ของคุณได้รับการปรับให้เหมาะสมและดีพอ มันจะนำทางให้ผู้เยี่ยมชมได้รับคอนเทนต์ของคุณและดำเนินการไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายได้ทันที แต่ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป มีหลายปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพของ Landing Page บ่อยครั้งที่มันจัดวางอยู่ในรูปของกลุ่มรูปภาพ ปุ่ม ย่อหน้า และแบบฟอร์ม อัตราคอนเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นอยู่กับสิ่งเหล่านั้น การเร่งกระบวนการด้วยวิธีที่ง่ายที่สุดที่เป็นไปได้คือสิ่งที่ควรทำใน Landing Page

แต่การสร้าง Landing Page ที่มีประสิทธิภาพนั้นไม่เหมือนกับการสร้างจดหมายข่าวทางอีเมลที่ประสบความสำเร็จ โฆษณาจากการทำ SEM และ SMM หรือเว็บไซต์หลัก มีคำแนะนำบางประการที่คุณศึกษาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของฟังก์ชันการทำงานและมุ่งไปสู่อัตราคอนเวอร์ชั่นที่ประสบความสำเร็จ

Person

คุณอาจสงสัยว่ามีคอนเวอร์ชั่นประเภทใดบ้าง ที่แตกต่างจากข้อมูลที่เผยแพร่กันอย่างกว้างขวางคือ คอนเวอร์ชั่นไม่จำเป็นต้องอยู่ในรูปแบบของการซื้อเสมอไป พูดง่าย ๆ คอนเวอร์ชั่นคือ การที่การเข้าเยี่ยมชมจาก SEO ที่มีประสิทธิภาพ การค้นหาแบบมีค่าใช้จ่าย โซเชียล หรือกลยุทธ์ของคอนเทนต์ ถูกเปลี่ยนเป็นสิ่งที่มีมูลค่าสำหรับ คอนเวอร์ชั่นอาจเป็นสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้:

  • การสมัครอีเมล
  • การสร้างบัญชี
  • การทำแบบสำรวจเสร็จสิ้น
  • การดาวน์โหลดแอป
  • ปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าในรูปแบบอื่นที่คล้ายกัน

นี่หมายความว่าคอนเวอร์ชั่นคือปฏิสัมพันธ์อันสมบูรณ์แบบที่คุณต้องการจากผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า สิ่งที่แสดงเปอร์เซ็นต์ของการเข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมดและความสำเร็จในการบรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ล้วนเรียกว่าอัตราคอนเวอร์ชั่นทั้งนั้น

อะไรบ้างที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบ CRO

การออกแบบเว็บไซต์จากมุมมองของลูกค้าเป็นเรื่องควรทำใช่ไหม ถูกต้องแล้ว และนี่คือเป้าหมายที่เรียบง่ายของการตรวจสอบการเพิ่มประสิทธิภาพอัตราคอนเวอร์ชั่น (CRO) หรือที่เรียกว่าการตรวจสอบเว็บไซต์ เป้าหมายของการตรวจสอบคือการเพิ่มความแข็งแกร่งให้อัตราคอนเวอร์ชั่นของคุณโดยการระบุว่าตรงไหนที่ควรปรับปรุง การตรวจสอบ CRO ที่ดีประกอบด้วยการเช็กประสิทธิภาพของปัจจัยต่อไปนี้:

การออกแบบและการจัดหน้าเพจ
ความพยายามในการทำ SEO
การปรับแต่งใช้งานโซเชียลมีเดีย (SMO)
ขั้นตอนการจ่ายเงิน
คอนเทนต์ที่มีคุณภาพ

ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณมาจากเส้นทางที่แตกต่างกัน และมีประสบการณ์ที่หลากหลาย พวกเขาต้องการได้รับการนำเสนอคอนเทนต์ที่ตัวเองกำลังมองหาในเว็บไซต์ของคุณ พวกเราที่ Move Ahead Media สามารถทำหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคอนเวอร์ชั่นที่สามารถวิเคราะห์เว็บไซต์ของคุณได้ เพื่อที่จะนำเสนอความเป็นไปได้ทั้งหมดซึ่งจะนำไปสู่อัตราคอนเวอร์ชั่นที่เพิ่มขึ้นของคุณ
สนใจการทำ CRO ที่มีประสิทธิภาพกับเราหรือไม่ ปรึกษาเราได้ตั้งแต่วันนี้ และสามารถเริ่มต้นได้ทันทีการออกแบบเว็บไซต์จากมุมมองของลูกค้าเป็นเรื่องควรทำใช่ไหม ถูกต้องแล้ว และนี่คือเป้าหมายที่เรียบง่ายของการตรวจสอบการเพิ่มประสิทธิภาพอัตราคอนเวอร์ชั่น (CRO) หรือที่เรียกว่าการตรวจสอบเว็บไซต์ เป้าหมายของการตรวจสอบคือการเพิ่มความแข็งแกร่งให้อัตราคอนเวอร์ชั่นของคุณโดยการระบุว่าตรงไหนที่ควรปรับปรุง การตรวจสอบ CRO ที่ดีประกอบด้วยการเช็กประสิทธิภาพของปัจจัยต่อไปนี้:
การออกแบบและการจัดหน้าเพจ
ความพยายามในการทำ SEO
การปรับแต่งใช้งานโซเชียลมีเดีย (SMO)
ขั้นตอนการจ่ายเงิน
คอนเทนต์ที่มีคุณภาพ

ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณมาจากเส้นทางที่แตกต่างกัน และมีประสบการณ์ที่หลากหลาย พวกเขาต้องการได้รับการนำเสนอคอนเทนต์ที่ตัวเองกำลังมองหาในเว็บไซต์ของคุณ พวกเราที่ Move Ahead Media สามารถทำหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคอนเวอร์ชั่นที่สามารถวิเคราะห์เว็บไซต์ของคุณได้ เพื่อที่จะนำเสนอความเป็นไปได้ทั้งหมดซึ่งจะนำไปสู่อัตราคอนเวอร์ชั่นที่เพิ่มขึ้นของคุณ
สนใจการทำ CRO ที่มีประสิทธิภาพกับเราหรือไม่ ปรึกษาเราได้ตั้งแต่วันนี้ และสามารถเริ่มต้นได้ทันที!

ตรวจสอบกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของคุณด้วยนักกลยุทธ์ดิจิทัลมากประสบการณ์

คลิกที่นี่

02 260 0422 @moveaheadmedia ส่งข้อความหาเรา
x

ส่งข้อความหาเรา