x
02 260 0424

7 วิธีที่จะทำให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ให้กลายเป็นลูกค้าของเรา

เกือบพวกเราทุกคนบนโลกการตลาดออนไลน์ล้วนแล้วต้องการสิ่งหนึ่ง คือคอนเวอร์ชั่น

หากคุณมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง สิ่งนี้ก็คือเป้าหมายของคุณ หากคุณต้องการจะเปลี่ยนผู้เข้าชมให้กลายเป็นลูกค้า แล้วคุณจะต้องทำอย่างไรล่ะ? ในฐานะที่เราเป็นบริษัทพัฒนาเว็บไซต์ และ SEO ที่มีประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์มาเป็นทศวรรตนั้น เรารู้ถึงแนวทางปัญหาเว็บไซต์ของลูกค้า และของเราเช่นกัน ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะสัมพันธ์กับระดับคอนเวอร์ชั่นที่สูง และนี้คือองค์ประกอบพื้นฐานที่เราได้ค้นพบเพื่อที่จะพัฒนาเรื่องของอัตราคอนเวอร์ชั่น

 

Design an attractive and professional site

การออกแบบที่ดึงดูดและความเป็นมืออาชีพในเว็บไซต์

พวกเราส่วนใหญ่นั้นยากที่จะยอมรับว่าผู้คนนั้นมักตัดสินสิ่งที่เห็นจากปกหนังสือ เว็บไซต์เองก็มีหลักการเช่นเดียวกัน หากเว็บไซต์ของคุณนั้นออกแบบเสมือนอยู่ในยุค 90หรือล้าสมัย อัตราคอนเวอร์ชั่นในเว็บไซต์ของคุณนั้นก็จะลดต่ำลง

เราแนะนำให้คุณออกแบบเว็บไซต์ให้น่าสนใจเพื่อสะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพของบริษัทคุณ

ก็เหมือนกับนามบัตรที่สร้างความประทับใจที่ดีให้กับผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้า เราขอแนะนำให้เว็บไซต์ของคุณทำแบบนั้นเช่นกัน

 

Simplify, simplify, simplify

เรียบง่าย เรีบยง่ายและเรีบยง่าย

เพื่อให้มันเข้ากันกับการออกแบบให้น่าสนใจ การจัดวางเว็ปไซต์ที่เรียบง่ายก็สามารถพัฒนาอัตราคอนเวอร์ชั่น โดยการทำให้เข้าใจได้ง่ายขึ้นนั้น เราหมายถึงแต่ล่ะหน้าเว็ปเพจมีการเน้นจุดที่ชัดเจน หรืออีกความหมายหนึ่ง ลองพิจารณาดูว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้ผู้เข้าชมอยากที่จะเข้ามาชมเว็ปไซต์ของคุณ คุณต้องการให้เค้าลงชื่อสมัครเพื่อรับหนังสือพิมพ์ของคุณ เพื่อติดต่อคุณ หรือคลิ๊กไปยังหน้าที่เกี่ยวกับเรา ทุกๆเนื้อหาของคุณนั้นควรที่จะเน้นไปยังผลลัพธ์ที่สามารถเข้าถึงได้

แนวทางความคิดของการทำให้ง่ายขึ้นนั้นก็สามารถใช้ในการออกแบบทั่วๆไปได้อีกด้วย

บริษัทแอปเปิ้ล ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้ถูกจัดอันดับจากนิตยาสาร Fortune Global ว่าเป็นบริษัทที่ทำกำไรได้มากที่สุดในโลกจากจำนวน 500 บริษัท นี้คือตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ สินค้าทุกตัวของแอปเปิ้ลรวมถึงเว็บไซต์และวัตถุดิบในการตลาดล้วนแล้วแต่มีการออกแบบที่เรียบง่าย หากความเรียบง่ายทำให้บริษัทที่มีผลกำไรมากที่สุดในโลกนั้นเกิดความน่าสนใจ นั้นก็แน่นอนที่สุดที่เว็บไซต์ของใครก็ตามก็สามารถทำได้

 

Boost your website speed

การเพิ่มความเร็วของเว็บไซต์

ในบทความเมื่อครู่นี้ เราได้พูดถึงความสำคัญของความเร็วสำหรับอัตราคอนเวอร์ชั่น ความเร็วคือสิ่งสำคัญ บริษัทการตลาดของโลกthe Aberdeen Groupได้ทำการศึกษาที่เปิดเผยถึงความล่าช้าในการโหลดเว็บล่า การที่เว็ปช้าเพียงหนึ่งวินาทีทำให้คะแนนคอนเวอร์ชั่นนั้นลดลงไปถึง7% ในอีกด้านหนึ่ง ทุกๆทุกวินาที่นั้นมีค่า

 

Optimise for SEO

การปรับปรุงพัฒนาเพื่อSEO

มันมีลิงค์โดยตรงระหว่าง CRO กับ SEO เมื่อ SEO ของคุณดี CRO ของคุณก็จะดีเช่นกัน ทำไมนะหรอ? ง่ายๆก็คือเมื่อเว็บไวต์ของคุณได้ถูกจัดอันดับให้อยู่ที่สูงบนหน้าแรก คนมากมายก็จะใช้การโหวตที่แน่ใจนี้จากGoogle

โดยธรรมชาติแล้วนั้นผู้คนจะเชื่อมั่นในเว็บไซต์ที่ถูกจัดอันดับจากเครื่องมือค้นหาเพราะว่ามันสามารถที่จะกลายมาอยู่ในเว็บไซต์ของคุณ

 

Create easy contact forms and pages

สร้างเนื้อหาและเว็บเพจที่มีรูปแบบง่ายๆ

เช่นเดียวกันกับแนวความคิดที่มีความเรียบง่ายจากย่อความที่แล้ว เราก็อยากจะแนะนำให้คุณเก็บรูปแบบรายชื่อติดต่อและเพจการติดต่อที่ง่ายๆ ยิ่งคุณทำเนื้อหาที่น้อยและเรียบง่ายที่คุณทำไว้เพื่อติดต่อหรือทำการลงชื่อสมัครเพื่อรับการบริการ มันก็จะง่ายที่จะก้าวหน้าและง่ายต่อการเปลี่ยนแปลง

เรา Move Ahead Media อยากให้คุณถามแค่รูปแแบบการติดต่อและเว็บเพจที่สำคัญ สำหรับSMBsส่วนใหญ่ การที่ขอชื่อและอีเมลเป็นเรื่องต้องห้าม แน่นอนว่าประเภทจำนวนของข้อมูลที่คุณร้องขอมันจะขึ้นอยุ่กับวัตถุประสงคือะไร

 

Create Compelling CTAS (Calls to action)

สร้าง CTASให้น่าสนใจ เพื่อที่จะกระตุ้นการตัดสินใจ

เหมือนที่คุณต้องการรูปแบบการติดต่อที่เรียบง่าย เราแนะนำให้คุณกระตุ้นการตัดสินใจเป็นเหมือนกัน สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นชินกับสิ่งนั้น CTASเป็นเหมือนอย่างที่กล่าวมา คือลิงค์ที่ถามผู้ข้าชมเว็บไซต์ให้ทำร่วมแคมเปญ

CTA ควรที่จะสั้นและบอกผู้เข้าชมเว็บไซต์อย่างแท้จริงว่าเขากำลังจะได้อะไรเมื่อเขาคลิ๊กเข้าไปยังลิงค์นี้ เราแนะนำให้คุณใส่คำเข้าลงไปเช่นคำว่า “คุณ”หรือ”ตอนนี้” ในCTAของคุณเพื่อจะจะเพิ่มความน่าสนใจให้ถึงที่สุด ตัวอย่างของCTA คือ “ติดต่อเราวันนี้” หรือ

“ทำการจองฟรี”

 

Include Testimonials

การรับรองและการสนับสนุนจากลูกค้า

การพิสูจน์จากสังคมเป็นสิ่งที่จำเป็น และการรับรองก็เช่นกัน พวกเค้าให้การรับรองบริษัทของคุณจากภายนอกและสิ่งเหล่านี้ช่วยแสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือและความไว้ใจต่อบริษัทของคุณ ยิ่งมีการรับรองมากขึ้นเท่าไรบนเว็บไซต์ชองคุณนั้นก็ยิ่งทำให้มีอัตราความน่าสนใจที่เพิ่มขึ้น เราแนะนำตลอดเวลาว่าการรับรองของคุณนั้นควรที่จะมีข้อมูลให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถ้าคุณทำได้โดยการใส่ชื่อคน ตำแหน่งงาน บริษัทและรูปภาพของพวกเค้า ยิ่งมีการรับรองว่าการปรากฎนั่นเป็นความจริงยิ่งมากขึ้นเท่าไร ความน่าเชื่อถือและความไว้ใจก็จะได้รับเพิ่มยิ่งขึ้นเช่นกัน

ถ้าเว็บไซต์ของคุณไม่ทำการเปลี่ยนแปลง คุณกำลังจะเสียลูกค้าที่มีศักยภาพหลายพันคนในธุรกิจของคุณ หากเป็นคุณ เราไม่แนะนำให้คุณเสียโอกาสนั้น ทำความรู้จักกับผู้เชียวชาญที่ Move Ahead Media วันนี้ และเราจะช่วยคุณเพิ่มความน่าสนใจและเพิ่มกำไรไปตลอดทาง


Related Posts

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 28 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 28 ปี 2024

Contents1 การเปิดตัว tCPA Insight Box สำหรับแคมเปญ Dema ...read mo...

Read More 21

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 27 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 27 ปี 2024

Contents1 เปิดตัว X Ads Academy2 TikTok กำลังพัฒนาแชทบอ ...read mo...

Read More 19

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 26 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 26 ปี 2024

Contents1 ลาก่อน Universal Analytics2 กล่าวต้อนรับ “Whe ...read mo...

Read More 58

Get In Touch

02 260 0424 @moveaheadmedia Send us a Message
x

ส่งข้อความหาเรา