x
02 260 0424

จ้าง Agency หรือ ทำเอง จะเลือกอะไรดีสำหรับการตลาดออนไลน์ในธุรกิจของคุณ

เมื่อเข้ามาสู่การตลาดออนไลน์ การตัดสินใจเลือกระหว่างการทำเองหรือจ้าง Agency นั้นเป็นเรื่องที่ยาก ขณะที่การทำด้วยตัวเองนั้นเหมือนกับเป็นการลงทุนในระยะยาวเพื่อธุรกิจของคุณ มันมีเหตุผลหลากหลายอย่างที่จะต้องคิดแล้วคิดอีก แน่นอนที่สุดคือการจ้าง Agency เราค่อนข้างที่จะลำเอียง เพราว่าเราเห็นได้จากความพึงพอใจของลูกค้าจากผลลัพธ์ของเรา แต่มันไม่ได้หมายความว่าการทำด้วยตัวเองนั้นไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุด เราต้องการให้คุณตัดสินใจ จากที่กล่าวมา เราขอแนะนำให้คุณพิจาราณาถึงประเด็นนี้ก่อนที่คุณจะสร้างทีมของคุณเองหรือใช้ Agency สำหรับการตลาดออนไลน์ของคุณ

ผู้คนมากมายในอุตสาหกรรมการตลาดออนไลน์ล้วนแล้วแต่เป็นผู้เชียวชาญ

มันมีการตลาดออนไลน์หลายๆด้านที่ค่อนข้างยากสำหรับคนธรรมดาจนถึงปรมาจาร์ยทั้งสิ้น เพื่อที่จะได้รับผลลัพธ์ออนไลน์ คุณต้องการนักเขียนที่มีพรสวรรค์ บล็อก ผู้เชียวชาญด้าน SEO ผู้ออกแบบเว็บไซต์และผู้เชี่ยวชาญด้านการโฆษณา และมันเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะค้นหาคนคนหนึ่งที่มีทักษะดังกล่าว เช่นนั้นแล้วถ้าคุณคิดที่จะทำเอง คุณเกือบจะต้องจ้างพนักงานหลายคน ซึ่งสามารถสูญเสียเงินหลายพันปอน์ดต่อเดือนที่จ้างพวกเค้า แล้วถ้าพนักงานพวกนี้ไม่สามารถทำให้ผลลัพธ์ที่คุณคาดหวังสำเร็จได้ล่ะ?

การจ้างพนักงานเพื่อที่คุณจะทำเองนั้นเหมือนเป็นการเสี่ยงโชค

ผุ้ประกอบการหลายๆคนรู้ซึ้งถึงความยากของขั้นตอนการจ้างงาน แล้วถ้าคุณเลือกพนักงานผิดคน มันก็จะทำให้คุณนั้นเสียทั้งเวลาและเงิน แล้วถ้าพนักงานนั้นไม่ได้มีทักษะความสามารถเหมือนที่

เรซูเม่ได้ระบุไว้ กับ Agencyนั้น คุณไม่ต้องมากังวลใจกับสิ่งเหล่านี้เลย Agency ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการธุรกิจนี้มาเป็นเวลาหลายปีนั้นพวกเค้าจะต้องมีสินค้าที่มีคุณภาพอย่างสม่ำเสมอต่อลูกค้า ไม่เช่นนั้นแล้วพวกเค้าไม่สามารถที่จะดำเนินการต่อไปได้ Agency นั้นอยู่ได้ก็เพราะผลงาน ในส่วนของพนักงานนั้น พวกเค้าแทบจะไม่รู้เลยว่าจะได้รับอะไรบ้าง แล้วถ้าเค้าหรือเธอนั้นลาออกก่อนหรือไม่สามารถทำตามเป้าหมายที่คุณตั้งไว้นั้น เช่นนั้นแล้วคุณก็จะสูญเสียเงินที่คุณลงทุนไปอย่างน่าเสียดาย

ความเชี่ยวชาญและความมีประสิทธิภาพในการทำงาน

เหมือนดังที่กล่าวมาข้างต้น ผู้คนที่อยู่ในอุตสาหกรรมการตลาดออนไลน์นั้นล้วนแล้วแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญ เมื่อคุณทำงานกับ Agency คุณก็จะได้รับสิทธิพิเศษที่เข้าไปพอเจอกับทีมงานคุณภาพ หรือในอีกแง่มุมหนึ่งคือ คุณจ่ายเงินให้กับผู้เชี่ยวชาญและมีประสิทธิภาพ ในกลุ่มของคุณเองนั้น คุณก็จะมีพนักงานมากมายที่กำลังรับมือกับขั้นตอนที่หลากหลายของการทำการตลาดออนไลน์ ตัวอย่างเช่นถ้าพนักงานคนหนึ่งกำลังรับผิดชอบกับการสร้างลิงค์ การพัฒนาเว็บไซต์และบล็อกอยู่นั้น คนคนนี้ก็จะไม่เชี่ยวชาญทั้งหมด คุณภาพของงานก็จะแตกต่าง ในส่วนของ Agency อย่างไรก็ตาม การทำการตลาดออนไลน์ของคุณนั้นจะถูกดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ การเขียนบล็อกต่างๆก็จะให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการเขียนบล็อกทำ การสร้างลิงคก็จะให้ผู้เชียวชาญการสร้างลิงค์รับผิดชอบ นี้ก็จะเป็นการต่อยอดความมีประสิทธิภาพและประสิทธิพลของการทำการตลาดออนไลน์และ SEO

วัดความพยามยามจากการตลาดของคุณ

เมื่อเข้ามาสู่การวัดผลการตลาดออนไลน์ของคุณนั้นมันเป็นเรื่องที่ง่ายอย่างเหลือเชื่อกับ agency ต้องการงาน SEO เพิ่มขึ้นไหม? ต้องการที่จะสร้างบล็อกหรือหนังสือหรือสื่อพิมพ์หรือไม่? ไม่มีปัญหา ง่ายที่สุดคือการยกหูโทรศัพท์หรือเขียนอีเมลไปยัง agency และพวกเค้าก็สามารถเริ่มงานได้ทันที และอีกครั้งหนึ่งที่คุณจะต้องไปยังขั้นตอนการจ้างงานและหาคนที่เหมาะสมแต่ไม่จำเป็นต้องมีทักษะมาก แต่ก็ต้องเป็นคนที่เหมาะสมที่จะอยู่กับบริศัทของคุณเป็นระยะเวลายาวนาน ขั้นตอนทั้งหมดนี้อาจจะใช้ระยะเวลาเงินทองและการปวดหัวที่ยาวนาน แต่ด้วยการทำงานกับ agency เรื่องเหล่านี้จะหมดไป

มันเป็นการตัดสินใจที่ดีไหมกับการที่สร้างทีมเป็นของคุณเอง

หากคุณเป็นธุรกิจขนาดใหญ่และคุณต้องใช้ทรัพยากรที่มีมากมายอย่างจำกัด เช่นนั้นแล้วการมีทีมเป็นของตัวเองนั้นก็จะเป็นผลดีในระยะยาว ด้วยงบการตลาดราวๆหนึ่งพันปอนด์ คุณสามารถที่จะสรรหาทีมที่มีทักษะเชี่ยวชาญที่คุณต้องการเพื่อที่จะสร้างทีมของคุณเอง สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางนั้น อย่างไรก็ตาม เราแนะนำ agency เพราะมันสามารถช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่รวดเร็วโดยที่ไม่ต้องต่อรองกับการจ้างคนในทีมคุณเอง ที่ Move Ahead Media เราสามารถให้คุณได้ตั้งแต่ มีทีมงานครบทั้งในส่วนของ SEO และการตลาดออนไลน์โดยทันทีโดยที่ใช้ทรัพยากรอย่างจำกัดให้คุ้มค่า ติดต่อเราวันนี้ เราสามารถช่วยให้ธุรกิจขอคุณนั้นได้รับการติดตาม โอกาสและสถานะทางออนไลน์อย่างที่คุณคาดหวัง เพียงแค่ยกหูโทรศัพท์เพื่อกำไรที่มากและการเติบโตของบริษัท


Related Posts

ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 16 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 16 ปี 2024

Contents1 404 vs 410: อะไรสำคัญกว่ากันสำหรับ SEO?2 Sund ...read mo...

Read More 16

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 15 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 15 ปี 2024

Contents1 การอัปเดทข้อมูลเชิงลึกของการกำหนดกลุ่มเป้าหมา ...read mo...

Read More 52

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 14
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 14

Contents1 แนะนำ INP: เมทริกซ์ใน Core Web Vitals ของ Goo ...read mo...

Read More 81

Get In Touch

02 260 0424 @moveaheadmedia Send us a Message
x

ส่งข้อความหาเรา