x
02 260 0424

บริษัท SEO – คำถามที่พบบ่อย

Contents

ในบล็อกของวันนี้ เราได้รวบรวมคำถามที่พบบ่อยสองสามข้อเกี่ยวกับบริษัท SEO ที่พบบ่อย.

  1. บริษัท SEO คืออะไร?
  2. ทำไมคุณถึงต้องการบริษัท SEO?
  3. บริษัท SEO มีบริการอะไรบ้าง?
  4. สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อจ้างบริษัท SEO
  5. ฉันจะเลือกบริษัท SEO ที่ดีได้อย่างไร
  6. อะไรคือข้อผิดพลาดทั่วไปที่บริษัท SEO ทำ?
  7. ฉันได้รับประโยชน์อะไรจากการจ้างบริษัท SEO
  8. บริการ SEO มีค่าใช้จ่ายเท่าไร?
  9. ฉันควรจ้างบริษัท SEO เมื่อใด

บริษัท SEO คืออะไร?

ดังนั้น SEO หมายถึงอะไร? เป็นชื่อที่กล่าวก็เป็นบริษัท ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการ SEO ย่อมาจาก “Search Engine Optimization” และบริษัท SEO จะช่วยให้แน่ใจว่าเครื่องมือค้นหาจะพบเว็บไซต์ของคุณอย่างรวดเร็วเมื่อพวกเขาจัดทำดัชนีหน้าเว็บหรือเปลี่ยนอัลกอริทึม.
optimize for search engines

ทำไมคุณถึงต้องการบริษัท SEO?

ก่อนอื่นเลย เพราะหน้าที่ของพวกเขาคือผู้เชี่ยวชาญ คนส่วนใหญ่ไม่ทราบวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์สำหรับเครื่องมือค้นหาอย่างเหมาะสม หรือไม่มีเวลาหรือทรัพยากรที่จะทุ่มเทให้กับการทำเว็บไซต์ด้วยตนเอง ปัจจัยเหล่านี้ทำให้พวกเขามีสองทางเลือก: หาคนที่ทำ (บริษัท Search Engine Optimization) หรือไม่ปรับให้เหมาะสมเลย.

บริษัท SEO มีบริการอะไรบ้าง?

บริษัท SEO ให้บริการเช่น:

  1. SEO ในหน้า (เช่น เมตาแท็ก ความหนาแน่นของคีย์เวิร์ด โครงสร้างส่วนหัว)

  2. การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหานอกหน้า (การสร้างลิงก์ย้อนกลับและการมีอยู่ของโซเชียลมีเดีย)

  3. การรายงานการวิเคราะห์ SEO (อะไรช่วยให้เราติดอันดับและอะไรไม่ได้)

บริษัท SEO จะทำสิ่งต่อไปนี้ได้เช่นกัน:

  1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มCMS (ระบบจัดการเนื้อหา)ที่ช่วยให้แก้ไขและอัปเดตได้ง่าย ที่นิยมมากที่สุด ได้แก่ WordPress, Drupal และ Joomla! สิ่งเหล่านี้ช่วยให้อัปเดตและจัดเรียงหน้าเว็บ/บล็อกใหม่ได้อย่างรวดเร็ว
  2. ให้เคล็ดลับและคำแนะนำเกี่ยวกับโครงสร้างบนเว็บไซต์ URL ที่ดี ชื่อหน้า ฯลฯ
  3. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณรองรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ (สามารถดูได้อย่างถูกต้องในทุกอุปกรณ์)
  4. ตรวจสอบความเร็วของเว็บไซต์ (ลดเวลาที่ใช้ในการโหลดหน้า)

boost organic traffic - seo services

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อจ้างบริษัท SEO

มีหลายสิ่งที่คุณจะต้องพิจารณาก่อนที่จะจ้างบริษัท Search Engine Optimization หากคุณต้องการให้ไซต์ของคุณมีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด (หมายถึงใช้เทคนิค SEO ที่ดีที่สุดในทุกวิถีทาง เช่น เต็มไปด้วยคำหลักหรือเทคนิค SEO แบบหมวกดำ) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน่วยงานการตลาด SEO ไม่ได้ทำเช่นนี้ คุณต้องติดตามการเปลี่ยนแปลงและการอัปเดตในอุตสาหกรรมของคุณ และแม้กระทั่งหน้าเว็บ/บล็อกของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณยังคงมองเห็นได้.

สิ่งที่คุณควรระวังเมื่อจ้างบริษัท SEO:

  • โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาเป็นคนท้องถิ่น! ยิ่งคุณหาคนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในพื้นที่ของคุณซึ่งเชี่ยวชาญด้านนี้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น คนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะช่วยประหยัดเวลาและทำงานร่วมกับบริษัท SEO มากกว่าจ้างคนอื่นหรือทำเอง
  • ถามเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขา โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมหรือเฉพาะกลุ่มของคุณ! คุณจะต้องการใครสักคนที่เคยทำงานในโครงการที่คล้ายกับของคุณมาก่อน ยิ่งคุณดูงานของบริษัท SEO ก่อนหน้านี้มากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งสบายใจในการว่าจ้างพวกเขามากขึ้นเท่านั้น
  • ตรวจสอบงานก่อนหน้านี้ของหน่วยงานเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาที่เป็นไปได้เสมอ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นสิ่งที่พวกเขาภาคภูมิใจที่ได้ทำ!
  • ที่สำคัญอ่านรีวิว ! ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รวมบุคคลที่มีคำวิจารณ์ที่ดีไว้ในรายชื่อบริษัท SEO ที่มีศักยภาพ บทวิจารณ์ SEO จะช่วยคุณได้ดีเมื่อเลือกบริษัทที่ใช่สำหรับตัวคุณเองหรือความต้องการของคุณ
  • สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ถามว่าพวกเขาจะช่วยคุณได้อย่างไร! ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจบริการทั้งหมดที่พวกเขามีให้ คุณคงไม่อยากพบว่าการจ้างเอเจนซี่ SEO พวกเขาไม่ได้ทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อเว็บไซต์หรือธุรกิจของคุณโดยทั่วไป

grow your business - get seo services

ฉันจะเลือกบริษัท SEO ที่ดีได้อย่างไร

ตอนนี้เมื่อคุณรู้แล้วว่าบริษัท SEO ทำอะไรได้บ้าง มาดูเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในการเลือกกัน

  • ก่อนอื่น หาข้อมูลเพื่อให้แน่ใจว่าบริษัทที่คุณทำงานด้วยมีความน่าเชื่อถือและมีชื่อเสียง! คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการค้นหา Google เกี่ยวกับบริษัท SEO ที่มีศักยภาพเพื่อดูว่าผู้คนพูดถึงพวกเขาอย่างไร นอกจากนี้ อ่านบทวิจารณ์ในเว็บไซต์ Better Business Bureau เพื่อดูว่าพวกเขาเคยมีปัญหาใดๆ กับลูกค้า/บริษัท SEO รายอื่นๆ ในอดีตหรือไม่
  • ขอผู้อ้างอิง! เอเจนซี่การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาที่ยอดเยี่ยมยินดีให้ข้อมูลอ้างอิงกับคนที่พวกเขาเคยทำงานด้วยมาก่อน รับรองว่าคนเหล่านี้มีความสุขกับผลงาน!
  • ถามเกี่ยวกับการอ้างอิงเช่นกัน มองหาลูกค้าที่พึงพอใจก่อนหน้านี้อีกครั้ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถให้ตัวอย่างงานได้ (เมตาแท็ก คำหลัก ลิงก์ย้อนกลับ ฯลฯ)
  • สุดท้าย ให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจสิ่งที่ควรอยู่บนไซต์ของคุณ บริษัท SEO ส่วนใหญ่จะเสนอรายงานรายเดือนเพื่อติดตามงานที่ทำในนามของคุณ คุณต้องการเลือกบริษัท SEO ที่ให้ข้อมูลทั้งหมดแก่คุณ ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี! ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถมีส่วนร่วมในการเติบโตของเว็บไซต์ของคุณ

บริษัท SEO ที่ดีจะโปร่งใสในการทำงาน เปิดรับการสื่อสารและข้อเสนอแนะ! คนเหล่านี้เป็นคนที่ใส่ใจผลลัพธ์ไม่เพียงแต่ตัวเองแต่ยังสำหรับคุณด้วย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาแสดงความสนใจในสิ่งที่บริษัทของคุณพยายามทำให้สำเร็จในระยะยาว คุณต้องการให้บริษัท SEO ของคุณอยู่ได้ในระยะยาว ไม่ใช่แค่การสร้างรายได้อย่างรวดเร็ว!
digital agency seo services

อะไรคือข้อผิดพลาดทั่วไปที่บริษัท SEO ทำ?

การทำการตลาดดิจิทัลเป็นเวลาหลายปี การว่าจ้างบริษัทที่เพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาอาจผิดพลาดได้หลายวิธี แต่คุณจะพบว่าส่วนใหญ่เป็นปัญหาเล็กน้อยเมื่อทำงานกับบริษัทเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาที่ไม่มีประสบการณ์ สิ่งต่างๆ เช่น การสะกดคำหรือข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์บนเว็บไซต์ของคุณ การใช้เมตาแท็กที่ไม่ถูกต้อง การไม่มีลิงก์ย้อนกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณ การใช้คำหลักที่ไม่เหมาะสม และอื่นๆ.

ปัญหาของ บริษัท เพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาส่วนใหญ่คือพวกเขาเน้นที่ปริมาณมากกว่าคุณภาพมากเกินไป! ปริมาณหมายถึงลิงก์ย้อนกลับมากขึ้น ดีกว่าไม่สำคัญว่าคุณจะได้รับแบบไหน คุณสามารถดูได้ว่าสิ่งนี้เป็นปัญหาได้อย่างไรเมื่อคุณเริ่มได้รับลิงก์ที่เป็นสแปม เช่น โปรไฟล์ฟอรัมมากกว่า 50 โปรไฟล์ที่ไม่มีโพสต์จริง ความคิดเห็นในบล็อกอัตโนมัติ และอื่นๆ นั่นคือเหตุผลสำคัญที่คุณต้องเลือกเอเจนซี่ SEO ที่มีบทวิจารณ์ดีๆ แล้วจึงทำการวิจัยเกี่ยวกับวิธีการของพวกเขา!

ในทำนองเดียวกัน บริษัทส่วนใหญ่ไม่ได้เน้นที่คุณภาพของลิงก์ย้อนกลับ ลิงก์ย้อนกลับที่มีคุณภาพหมายความว่าพวกเขาไม่ได้รับการคัดเลือกเกี่ยวกับเว็บไซต์ที่พวกเขาเชื่อมโยงถึงคุณ! คุณต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังนำคุณไปยังไซต์ที่เกี่ยวข้องและมีอำนาจโดเมนที่ดีเท่านั้น นี้เพียงอย่างเดียวจะช่วยให้เครื่องมือค้นหาของคุณมีการจัดอันดับลิงก์ย้อนกลับที่มีคุณภาพต่ำมากกว่าร้อยรายการ.

คุณยังต้องการให้แน่ใจว่าหน่วยงาน SEO ไม่ได้ทำอะไรที่ขัดต่อหลักเกณฑ์ของเครื่องมือค้นหา! Google ได้ปราบปรามสิ่งเหล่านี้เนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากเกินไปที่ใช้กลยุทธ์ที่คลุมเครือเพื่อจัดอันดับเว็บไซต์ของตน นั่นคือเหตุผลที่คุณไม่สามารถระมัดระวังในการมองหาบริษัท SEO ได้.
 seo services

ฉันได้รับประโยชน์อะไรจากการจ้างบริษัท SEO

การจ้างบริษัท SEO เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว เราได้พูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาสามารถช่วยให้คุณมีอันดับสูงขึ้นใน Google และเครื่องมือค้นหาอื่นๆ แต่เอเจนซี่การตลาดดิจิทัลสามารถทำอะไรได้มากกว่าสำหรับธุรกิจของคุณ พวกเขาให้ข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าเกี่ยวกับวิธีการจัดอันดับไซต์ของคุณ ตำแหน่งที่คุณต้องการปรับปรุง และสิ่งที่คู่แข่งของคุณทำซึ่งได้ผลสำหรับพวกเขา.

เอเจนซี่ SEO จะมีคนในไซต์ของคุณที่กำลังมองหาสิ่งเหล่านี้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เพื่อให้พวกเขาได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่ควรใช้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับ SEO สำหรับเว็บไซต์ของคุณ การจ้างบริษัท SEO หมายความว่าคุณไม่ต้องเสียเวลาในการค้นหาข้อมูลนี้ ทำให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่แง่มุมอื่นๆ ของธุรกิจของคุณได้.

บริษัทที่ให้บริการ SEO อาจมีทีมขนาดใหญ่ที่จัดหาทรัพยากรเพิ่มเติมให้กับพวกเขา แต่พวกเขายังมีความเชี่ยวชาญที่จำเป็นในการทำให้ไซต์ของคุณพร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็ว หากคุณต้องทำสิ่งนี้ด้วยตัวเอง อาจใช้เวลาหลายสัปดาห์ก่อนที่คุณจะรู้วิธีเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์สำหรับเครื่องมือค้นหาอย่างเหมาะสม.
hire a full digital seo services

บริการ SEO มีค่าใช้จ่ายเท่าไร?

หน่วยงาน SEO มักจะทำงานบนพื้นฐานการรักษา Retainer หมายถึง คุณจ่ายเงินค่าบริการเป็นรายเดือน บริการ SEO อาจมีราคาแพงสำหรับบางบริษัท แต่บริษัทอื่นๆ ไม่ต้องการบริการที่เสนออย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ หน่วยงานดิจิทัลหลายแห่งเสนอแพ็คเกจบริการ SEO ตามข้อกำหนดเฉพาะ ช่วยให้คุณเลือกผู้ที่ทำงานในบริษัทของคุณได้.
cost of seo services

ฉันควรจ้างบริษัท SEO เมื่อใด

จะเป็นการดีที่สุดหากคุณเพียงแค่มองหาการว่าจ้างบริษัท SEO เมื่อเว็บไซต์ของคุณพร้อมใช้งานแล้ว ไม่ใช่เรื่องดีที่จะเริ่มต้นธุรกิจของคุณด้วยวิธีเดียวที่จะได้ลูกค้ามากขึ้นผ่านเครื่องมือค้นหา เพราะคุณจะพลาดโอกาสในการสร้างรายได้จำนวนมาก!

จะดีกว่าถ้าคุณมุ่งเน้นที่การสร้างความสัมพันธ์กับเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมของคุณ สร้างโปรไฟล์โซเชียลมีเดีย และทำให้แน่ใจว่าสิ่งเหล่านี้ได้รับการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอ เมื่อคุณได้รับการดูแลทั้งหมดนี้แล้ว คุณสามารถเริ่มคิดที่จะจ้างเอเจนซี่ SEO เพื่อก้าวไปอีกขั้นและทำให้อันดับของคุณสูงขึ้น!

Move Ahead Media คือเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลในประเทศไทยที่ให้บริการด้านการตลาดทางอินเทอร์เน็ตที่หลากหลายสำหรับธุรกิจ เราเริ่มต้นจากการเป็นบริษัทที่ให้บริการ SEO และเราเติบโตขึ้นในฐานะหน่วยงานด้านการตลาดที่มุ่งเน้นที่การตลาดดิจิทัลทุกอย่าง เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการด้านการตลาดผ่านเครื่องมือค้นหาชั้นนำสำหรับบริการ PPC, Google Ads, Google Shopping, โมเดล E-commerce ROI/ROAS, การตลาดบนโซเชียลมีเดีย, การตลาดบน Facebook, โฆษณาแบบตะกั่ว, Google My Business/ Local SEO, การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา, เนื้อหา การเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดและอื่น ๆ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลของเราสามารถนำธุรกิจของคุณไปสู่ตำแหน่งที่ดีขึ้นและนำหน้าคู่แข่งได้.

อย่าให้ถูกทิ้ง จองการประชุมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลของเราวันนี้!

hire a full service digital marketing company


Related Posts

ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 16 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 16 ปี 2024

Contents1 404 vs 410: อะไรสำคัญกว่ากันสำหรับ SEO?2 Sund ...read mo...

Read More 16

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 15 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 15 ปี 2024

Contents1 การอัปเดทข้อมูลเชิงลึกของการกำหนดกลุ่มเป้าหมา ...read mo...

Read More 53

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 14
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 14

Contents1 แนะนำ INP: เมทริกซ์ใน Core Web Vitals ของ Goo ...read mo...

Read More 82

Get In Touch

02 260 0424 @moveaheadmedia Send us a Message
x

ส่งข้อความหาเรา