x
02 260 0424

การปรับปรุงพัฒนาเว็บไซต์

การที่มีเว็บไซต์ที่มีดีไซน์ที่สดใหม่และเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมก็อาจจะไม่เพียงพอ ที่จริงแล้วไม่เลย คุณควรที่จะแน่ใจว่ามีการปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพอยู่ตลอดเวลา

โดยการที่ทำให้เว็บไซต์ของคุณเป็นมิตรต่อการปรับปรุงเว็บไซต์ คุณสามารถที่จะคาดคะเนปริมาณผู้เข้าชมสูงสุดในเว็บไซต์ของคุณโดยผ่านทางการค้นหา อีกทั้งการศึกษาที่หลากหลายพบว่า การปรับปรุงเนื้อหาคือสิ่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการทำการตลาดออนไลน์โดยการคืนทุนจากการลงทุน ถึงแม้ว่ามันอาจจะต้องใช้เวลาพอสมควรที่จะเห็นผลอย่างชัดเจน หลายบริษัทที่มุ่งมั่นในกลยุทธ์ระยะยาวของการปรับปรุงเว็บไซต์นั้นจะได้ผลตอบแทนคือมากกว่า 200% ในหนึ่งถึงสองปีแรก แต่คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเว็บไซต์ของคุณนั้นเป็นมิตร

นี้คือข้อมูลตรวจสอบขนาดอย่างละเอียดของปัจจัยที่คุณควรคำนึงถึงและถกเถียงถึงวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณ แต่ก่อนอื่นเราควรรู้ก่อนว่าความหมายที่แท้จริงของ SEO คืออะไร

SEO คืออะไร

SEO ย่อมาจาก Search Engine Optimization การปรับปรุงพัฒนาเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพและรวมไปถึงการมองเห็นของการค้นหาอย่างถึงที่สุด ตัวอย่างเช่น ให้แน่ใจว่าคนที่กำลังที่จะกลายมาเป็นลูกค้านั้นสามารถค้นหาเนื้อหาของเราได้ เพื่อที่จะเห็นผลลัพธ์ที่แท้จริง คุณจะต้องทำให้เนื้อหาของคุณนั้นไปสู่หน้าแรกของ Google และให้ติดอันดับหนึ่งถึงห้าให้ได้ เหตุผลที่มันอาจจะต้องใช้เวลานานแรมเดือนที่จะคืนทุนนั้นก็เพราะว่ามีการแข่งขันด้วยคีย์เวิร์ดคำหลักอย่างสูง

บางบริษัทพยายามที่จะอยู่ในตำแหน่งของหน้าแรกให้ได้ด้วยการใส่คีย์เวิร์ดคำหลักลงไปในเนื้อหา แต่อย่างไรก็ตามขณะที่ใช้คีย์เวิร์ดคำหลักและตำแหน่งนั้นมีความสำคัญ มันก็มีอีกหลายปัจจัยทั้งในส่วนของ On-page และ Off-Page ที่คุณต้องคำนึง มิเช่นนั้นแล้วก็อาจจะหลุดจากตำแหน่งได้

มีวิธีการทำอย่างไรบ้างให้การปรับปรุงเว็บไซต์เป็นมิตรต่อการค้นหา

นี้คือสิ่งที่คุณจะต้องนึกอยู่ในใจตลอดเวลา เมื่อทำการพัฒนากลยุทธ์ในการปรับปรุงเว็บไซต์ โดยที่ไม่ต้องเจาะลึกไปถึงเทคนิดมากมายหลายขั้นตอน

On-Page SEO Ranking Factors

ปัจจัยในการจัดอันดับการหน้าเว็บ

Google พยายามที่จะเข้าใจถึงเนื้อหาของคุณโดยการส่งตัวค้นหาไปยังเว็บไซต์เพื่อที่จะอ่านและวัดดัชนีของหน้าเว็บ ในทางผลลัพธ์ คุณจะต้องคำนึงถึงปัจจัยหน้าเว็บที่ตามมาด้วยเพื่อที่จะทำให้การค้นหาเกิดการมองเห็นอย่างถึงที่สุด

Keyword usage and placement

การใช้คำและตำแหน่งการวาง

มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่จะเตรียมคีย์เวิร์ดคำหลักแบบเชิงลึกเพื่อที่จะหาว่าลูกค้านั้นต้องการที่จะหาอะไรในการบริการและการค้นหา ทุกๆเนื้อหาที่คุณสร้างขึ้นมา คุณควรที่จะมั่นใจว่าประสิทธิภาพของแต่ละคีย์เวิร์ดที่คุณต้องการจะจัดอันดับ อย่าเพิ่งตั้งเป้าหมายสำหรับคีย์เวิร์ดที่มีการเข้าชมสูงประมาณห้าถึงสิบคำ กำหนดเป้าหมายคีย์เวิร์ดสั้นและยาวให้หลากหลายซึ่งจะมุ่งสู่ผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้าในแต่ละขั้นตอนของเส้นทางผู้ซื้อออนไลน์

บล็อก

มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่คอยปรับปรุงเนื้อหาให้มีความสดใหม่ มีเนื้อหาที่ใช้ประโยชน์ได้และมีเอกลักษณ์ เพื่อที่จะให้ลูกค้ามีส่วนร่วมและแสดงถึงการที่คุณพัฒนาใส่ใจคอยดุแลจนถึงปัจจุบัน

รหัสคำสั่งของคอมพิวเตอร์

คุณควรที่จะสร้างคำนำหรือหัวเรื่องเช่นเดียวกันกับการเขียนอธิบายเนื้อหาของเว็บนั้นในแต่ละเว็บ ใส่คีย์เวิร์ดในที่ี่เห็นว่าควรจะใส่

ความเร็วของการโหลดเว็บและการใช้งานบนโทรศัพท์

ในปัจจุบันนี้ประมาณ 80% ของผู้คนที่ทำการค้นหาสำหรับธุรกิจในภูมิภาคโดยใช้โทรศัพท์มือถือของเขาเอง ซึ่งนี้คือเหตุผลว่าทำไมความเร็วของการโหลดหน้าเว็บและการใช้โทรศัพท์มือถือถึงเป็นปัจจัยที่สำคัญในการจัดอันดับ คุณจะต้องแน่ใจว่าหน้าเว็บแต่ละหน้าของคุณนั้นมีความเร็วในการโหลดที่สมํ่าเสมอกัน

Off-Page เป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดอันดับเช่นกัน

Backlinks เว็บที่เชื่อมต่อกับเว็บไซต์อื่น

คุณจะต้องทำการพิสูจน์ถึงอำนาจของคุณในอุตสหกรรมเพื่อที่จะให้ได้ไปอยู่หน้าแรกในบนตำแหน่งของผลการแสดงการจัดอันดับในการค้นหา มีวิธีเดียวก็คือการได้รับแบคลิ้งค์ จากเว็บที่ถูกจัดอันดับสูง ซึ่งจะเป็นการพิสูจน์ให้ Google เห็นว่าเนื้อหาของคุณนั้นมีคุณค่าพอ การเขียนเนื้อหาแล้วนำไปโพสที่อื่นหรือกลยุทธ์ที่เรียกว่า Guest Posting เป็นอีกทางหนึ่งที่จะเป็นการเริ่มต้นกลยุทธ์ที่จะเชื่อมโยงเว็บแต่ละเว็บ

สัญญาณของสื่อสังคมออนไลน์

สัญญาณระดับความนิยมของสื่อสังคมออนไลน์ขึ้นอยู่กับปริมาณผู้ติดตามที่คุณมี กี่ครั้งที่คุณมีส่วนรวมกับผู้คนในสื่อสังคมออนไลน์ และจำนวนและปริมาณของความชื่นชอบและการกดแชร์ที่คุณสามารถทำได้ ทั้งหมดนี้สามารถส่งผลไปยังการจัดอันดับการค้นหาของคุณได้ คอยเติมเชื้อเพลิงและกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลาในสื่อสังคมออนไลน์เพื่อที่จะทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการค้นหาเว็บไซต์

การตลาดโดยใช้อินฟลูเอนเซอร์

ผู้ที่ทรงอิทธิพลคือคนที่ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรมนั้นและมีผู้คนหลายคนคอยติดตาม ถ้าคุณสามารถทำให้ผู้คนกล่าวถึงบริษัทคุณ คุณก็จะสามารถนำจำนวนของผู้เข้าชมอย่างมหาศาลและทำการเพิ่มการจัดอันดับในระบบให้เพิ่มสูงขึ้น

จงจำไว้ว่าการปรับปรุงเว็บไซต์เป็นระบบที่ค่อนข้างใช้เวลายาวนาน แต่โดยส่วนใหญ่แล้วมันก็จะผลลัพธ์ในระยะยาวมาให้ถ้าคุณใช้มันอย่างต่อเนื่อง ถ้าคุณไม่สะดวกที่จะพัฒนา กำลังดำเนินการ วิเคราะห์หรือ เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญในการปรับปรุงระบบของเว็บไซต์ คุณอาจที่จะต้องการคู่หูที่เชียวชาญในการปรับปรุงเว็บไซต์ดังเช่น Move Ahead Media การที่เป็นพาร์ตเนอร์ของ Google แบบระดับสูงสูดนั้นช่วยให้เรามั้่นใจว่าเว็บไซต์ของคุณนั้นทันโลกทันสมัยอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะการให้ Google อัปเดตระบบการประมวลผลของเขาอยู่ถึง 600 ครั้งต่อ1ปี

ถ้าคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม อย่าลังเลที่จะติดต่อกับเราในวันนี้


Related Posts

ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 17 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 17 ปี 2024

Contents1 Workspace อัพเดทใหม่ จาก Google Cloud Next ‘2 ...read mo...

Read More 44

ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 16 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 16 ปี 2024

Contents1 404 vs 410: อะไรสำคัญกว่ากันสำหรับ SEO?2 Sund ...read mo...

Read More 18

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 15 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 15 ปี 2024

Contents1 การอัปเดทข้อมูลเชิงลึกของการกำหนดกลุ่มเป้าหมา ...read mo...

Read More 57

Get In Touch

02 260 0424 @moveaheadmedia Send us a Message
x

ส่งข้อความหาเรา