x
02 260 0424

พิจารณาการปรับปรุงเว็บไซต์

จากบทความที่แล้ว เราหวังว่าคุณจะเข้าใจมากขึ้นว่า SEO หรือการปรับปรุงเว็บไซต์คืออะไรและ คุ้มค่ากับการลงทุนไปหรือไม่

คำตอบก็คือ ใช่

การลงทุนใน SEO มันคุ้มค่ายิ่งกว่าอะไรเสียอีก ในความเป็นจริงการศึกษาของที่ปรึกษาด้านดิจิตัลนั้นได้นิยาม SEO ว่าคือสิ่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของช่องทางการตลาด ด้วยการทำให้ถึงจุดคุ้มทุน มันคือวิธีของการตลาดที่เเทบจะรับประกันถึงผลลัพธ์ระยะยาว โดยที่บริษัทส่วนใหญ่แล้วเห็นผลถึงการคืนทุนมากกว่า 200% เพียงไม่กี่ปีแรก ในขณะที่กำลังคืบหน้าไปในปี 2020 เปลี่ยนเป็น 2021 SEO ก็จะมีบทบาทสำคํญมากขึ้น ด้วยการอัปเดตของ Google ขั้นตอนวิธีและการตลาดออนไลน์ก็จะมีการเพิ่มขึ้นของการแข่งขัน

ทำไมการทำ SEO ถึงมีความสำคัญสำหรับคุณ?

การปรับปรุงเว็บไซต์คือการที่จำนวนผู้เข้าชมเข้ามาในเว็บไซต์ โดยการที่ทำให้แน่ใจว่าผู้คนสามารถหาอ่านเนื้อหาของคุณจากการค้นหาได้ การพัฒนากลยุทธ์ระยะยาวต้องการการค้นหาข้อมูลเชิงลึก คุณต้องรู้ว่าใครเป็นคู่แข่งของคุณและลูกค้าของคุณเป็นใครเพื่อที่จะกำหนดการค้นหาผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้าที่หาการบริหารของคุณ

แง่คิดคือการที่สร้างเนื้อหาที่ซึ่งสามารถเชื่อมโยงไปยังลูกค้าที่มีศักษภาพของคุณ ความต้องการจากการตอบคำถามเชิงลึกเพื่อที่จะสร้างการแนะนำระยะยาวซึ่งจะบอกถึงข้อมูลเชิงลึกของเนื้อหาที่มันต้องเกี่ยวข้องกันในอุตสหกรรมหรือการบริการของคุณ มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่ต้องจำไว้ว่าการใส่คีย์เวิร์ดคำหลักไปยังเนื้อหาของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ตามที่เห็นสมควรเพื่อที่จะให้การค้นหานั้นเข้าใจถึงจุดประสงค์ของเนื้อหาและดึงดูดความสนใจจากผู้อ่าน

เราสามารถคาดหวังในอัตราผลตอบแทนในการลงทุนกับ SEO ได้หรือไม่?

ในขณะที่ไม่มีขั้นตอนท้ายสุดที่แน่ชัดที่จะกำหนดผลกำไรที่แท้จริงที่คุณจะทำได้จากการทำ SEO แคมเปญ คุณควรที่จะคาดหวังว่าคุณควรที่จะได้รับเงินลงทุนคืนระหว่าง200% – 300% ในช่วงเวลาปีถึงสองปี โดยเฉพาะถ้าผู้ทำกลยุทธ์ทางการตลาดของเรานั้นมีความเชี่ยวชาญในด้าน SEO มันจะไม่คุ้มค่าเลยถ้าหาก SEO ไม่ได้ทำอย่างต่อเนื่อง มันอาจจะต้องใช้เวลาสักพักเพื่อที่คุณจะได้รู้ถึงผลลัพธ์ที่แท้จริง แต่อย่าพึ่งปล่อยผ่าน คุณสามารถคาดหวังว่ากลยุทธ์ SEO ที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จากการอ้างอิงที่ปรึกษาทางด้านดิจิทัล SEO เป็นช่องทางการตลาดที่มีการบริหารจัดการเงินอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ในการสำรวจตลาดล่าสุด 28% ของธุรกิจที่ลงทุนใน SEO รายงานผลสำรวจว่า ยอดเยี่ยมและอีก 45% ของรายงานบอกว่าดี ในทางตรงกันข้ามมีแค่ 8% ของบริษัทที่ลงทุนในตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ รายงานผลลัพธ์ว่า ยอดเยี่ยม ไม่เว้นแม้แต่การตลาดบนโทรศัพท์มือถือมีจำนวนแค่ 8% ของธุรกิจที่รายงานว่ายอดเยี่ยม

นี้คือผลลัพธ์ของรายงานที่ถูกคัดกรองออกมาว่า ยอดเยี่ยม กับช่องทางตลาดที่มุ่งเน้น:

  • การปรับปรุงเว็บไซต์ 28%
  • จดหมายดิจิตัล 26%
  • การค้นหาแบบเสียค่าใช้จ่าย 15%
  • สื่อสังคมออนไลน์ 11%
  • การตลาดบนมือถือ 8%
  • การตลาดพันธมิตร 8%
  • การตลาดแบบออฟไลน์ 6%
  • การแสดงผลโฆษณาบนออนไลน์ 2%

งั้นคำตอบสั้นๆถึงคำถามที่ว่า SEO คุ้มค่ากับเงินไหม ก็ยังยืนยันว่าคุ้มค่า ไม่สามารถเพิกเชยกับช่องทางการตลาด แต่อย่างไรก็ตาม SEO ก็ควรที่จะเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางการตลาดทั้งหมด

คุณจะพัฒนากลยุทธ์ของ SEO ยังไง

เป็นที่ยอมรับกันว่า การที่จับการค้นหาให้มีประสิทธิภาพนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างมาก หนึ่งในสิ่งที่สำคัญมากที่สุดก็คือการอัปเดตเนื้อหาในเว็บไซต์ให้มีคุณภาพที่ดีขึ้นเพื่อสะท้อนถึงผู้อ่าน สำหรับไอเดียใหม่คุณจะต้องรู้ว่าคู่แข่งของคุณกำลังทำอะไร ต้องมองหาว่าลูกค้าต้องการที่จะรู้อะไร คอยมองกระแสใหม่ๆในอุตสหกรรมที่คุณอยู่ และวิเคราะห์คีย์เวิร์ดที่ลูกค้าชอบใช้ในการค้นหา

จงอย่าใช้คีย์เวิร์ดในการค้นหาเพื่อดึงจำนวนของผู้เข้าชมเว็บไซต์เช่นเดียวกับการค้นหาแบบปกติ และก็ควรจะเน้นไปยังคีย์เวิร์ดที่มีการเข้าชมน้อยเพราะอาจจะง่ายต่อการจัดอันดับ เมื่อมาอยู่ใน SEO การแปลงสภาพของผู้เข้าชมเว็บไซต์ไปสู่ผู้นำมันคือสิ่งที่สำคัญเหมือนกับการคนเห็นเนื้อหาแบบหน้าแรก

นอกจากการที่พัฒนาผู้ใช้งานและคีย์เวิร์ดที่เน้นไปยังเนื้อหาของกลยุทธ์ทางการตลาดคุณจะต้องคำนึงถึงขนาดของเว็บที่ออนไลน์และออฟไลน์ที่สามารถส่งผลไปยังปัจจัยของการจัดอันดับ ตัวอย่างเช่น ความเร็วของการโหลดหน้าเว็บและการใช้งานบนโทรศัพท์คือปัจจัยในการจัดอันดับ

แต่การค้นหาผ่านเว็บก็สามารถกำหนดความน่าเชื่อถือ โดยการวิเคราะห์จำนวนของลิงค์ที่เชื่อมต่อกับลิงค์อื่นที่มีอยู่ในเว็บของคุณ และสัญญาณของสื่อสังคมออนไลน์

ทางที่ตรงไปตรงมาที่สุดเพื่อที่จะขึ้นไปเป็นผู้นำรวมกันกับกลยุทธ์ของ SEO นั้น คือการให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาดูแลให้คุณ เราขอแนะนำให้คุณเลือกบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ ให้คนอื่นทำงานหนักเพื่อคุณและคอยดูแลประสิทธิภาพบนเว็บไซต์ของคุณเนื่องจากการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของการปรับปรุงเว็บไซต์ ให้บริษัท Move Ahead Media ของเราพาคุณขึ้นไปสู่เป้าหมายของคุณ ติดต่อเราวันนี้เพื่อให้ได้รับการประเมินแบบฟรีๆ


Related Posts

ฉลองครบรอบ 13 ปี แห่งความสำเร็จ MAM บริษัท digital marketing ชั้นนำ
ฉลองครบรอบ 13 ปี แห่งความสำเร็จ MAM บริษัท digital marketing ชั้นนำ

ในขณะนี้ที่เราเฉลิมฉลองครบรอบ 13 ปี MAM ร่วมกับลูกค้าแล ...read mo...

Read More 154

การเปิดอุตสาหกรรมการบริการอีกครั้ง
การเปิดอุตสาหกรรมการบริการอีกครั้ง

มันเป็นเรื่องที่ยากอยู่แล้วที่จะก้าวทันถึงการเปลี่ยนแปล ...read mo...

Read More 700

เทรนด์ SEO อันดับต้นๆ ในปี 2022
เทรนด์ SEO อันดับต้นๆ ในปี 2022

SEO (Search Engine Optimisation) เป็นภูมิทัศน์ที่เปลี่ย ...read mo...

Read More 645

Get In Touch

02 260 0424 @moveaheadmedia Send us a Message
x

ส่งข้อความหาเรา