x
02 260 0424

ฉลองครบรอบ 13 ปี แห่งความสำเร็จ MAM บริษัท digital marketing ชั้นนำ

ในขณะนี้ที่เราเฉลิมฉลองครบรอบ 13 ปี MAM ร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ เราอยากจะใช้โอกาสนี้เพื่อเล่าประวัติความเป็นมาของ Move Ahead Media (MAM) รวมถึงรายละเอียดอย่างเช่นว่า ธุรกิจนี้เกิดขึ้นได้อย่างไรและทำไมถึงได้ก่อตั้งขึ้น รวมถึงความท้าทายที่เราต้องคอยเอาชนะมาตลอดเส้นทาง ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าคนสำคัญหรือผู้ที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชม เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของเรา และเช่นเคย หากคุณต้องการปรึกษาหารือเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ของคุณกับทีมงานของเรา สามารถโทรศัพท์หรือส่งข้อความหาเราได้ ผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมที่จะคอยช่วยเหลือให้คุณบรรลุเป้าหมายที่สำคัญที่สุดบนพื้นที่ดิจิทัล

จากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ: การเดินทาง 13 ปีของ MAM

เดือนตุลาคม ปี 2010 ในช่วงเดือนนี้เมื่อ 13 ปีที่แล้วเป็นช่วงเวลาอันดีที่ Tony Hooton และ Martin Finn ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO สองคนที่ได้ร่วมวางโปรเจคต์ระยะยาวจนนำมาสู่การปฏิบัติด้วยการเปิดเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลรูปแบบใหม่: Move Ahead Media (MAM) ด้วยความตั้งใจที่ชัดเจนในการให้บริการการตลาดดิจิทัลที่ดีและครอบคลุมแก่องค์กรธุรกิจการค้าทุกประเภท การเดินทางตลอด 13 ปีของ MAM ไม่ได้เป็นเส้นตรงสมอไป แต่ก็มีเรื่องราวที่น่าสนใจและมีผลงานเป็นที่น่าพึงพอใจอย่างยิ่งเช่นกัน

เช่นเดียวกับธุรกิจจำนวนมากทั่วโลก MAM เริ่มต้นธุรกิจในสภาพแวดล้อมอันเรียบง่ายจากห้องครัวในบ้าน โทนี่และมาร์ตินได้วางแผนธุรกิจเบื้องต้นครั้งแรกในที่อันอบอุ่นแห่งนี้ และเริ่มสร้างสิ่งที่ตั้งใจทำมาโดยตลอดว่าจะเป็นเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลที่มีความแตกต่าง จากจุดเริ่มต้น MAM ได้มุ่งเน้นไปที่เป้าหมายที่แตกต่างกันสองประการแต่ทว่าเชื่อมโยงกัน นั่นคือ การให้บริการลูกค้าด้วยบริการชั้นเลิศ และการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีให้กับพนักงาน อาจฟังดูโบราณ แต่พนักงานที่มีความสุขจริงๆ จะเป็นพนักงานที่ดีและทำงานมีประสิทธิผลมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าสถานที่ทำงานที่ดีและมีการสนับสนุนส่งเสริมพนักงานนั้นจะดีต่อธุรกิจและสร้างขวัญกำลังใจให้พนักงานได้

ต้องขอบคุณหลักปฏิบัติในการทำงานที่ยึดความเห็นอกเห็นใจเป็นส่วนสำคัญ เราพบว่าเราสามารถดึงดูดและรักษาบุคลากรที่มีความสามารถมากที่สุดในอุตสาหกรรม SEO ได้ง่ายกว่าคู่แข่งส่วนใหญ่ของเราอย่างมาก คู่หูทำงานที่ครั้งหนึ่งเคยมีกัน 2 คนทำงานอยู่บนโต๊ะในครัวได้ขยายวงกว้างในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นการสร้างตัวตนที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมการตลาดดิจิทัลระดับโลก วันนี้พอเรามองย้อนกลับไป สิ่งที่เราภูมิใจที่จะเล่านั่นก็คือเรื่องราวความสำเร็จตลอด 13 ปีของ MAM เรามีพนักงานมากกว่า 50 คนในทีม ซึ่งกระจายอยู่ใน 3 ทวีปและประเทศต่าง ๆ ด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถจำนวนมากนี้ เราจึงสามารถทำผลงานในระดับสูงสุดได้อย่างต่อเนื่อง โดยผลิตกลยุทธ์ที่สร้างสรรค์และโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดให้กับลูกค้าจากหลายอุตสาหกรรมและจากที่ตั้งอันหลากหลายทั่วโลก

ความมุ่งมั่นของ MAM สู่ความเป็นเลิศ: อดีต ปัจจุบัน และอนาคต

นับตั้งแต่ที่เราก่อตั้งธุรกิจครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2010 มีเหตุการณ์สำคัญของบริษัท MAM มากมายที่เราคิดว่าคุ้มค่าแก่การเฉลิมฉลอง ซึ่งรวมถึงรางวัลที่ครอบคลุมมากมายในอุตสาหกรรมการตลาดดิจิทัลด้วย ในปี 2023 เพียงปีเดียว เราได้ถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติเพิ่มเข้าไปในตู้ถ้วยรางวัลที่มีเต็มตู้อยู่แล้ว:

  • บริษัท SEO ชั้นนำ ปี 2023 – ประเทศไทย (Clutch.co)
  • บริษัทการตลาดดิจิทัลชั้นนำ ปี 2023 – ประเทศไทย (Clutch.co)
  • เอเจนซี่การตลาดโซเชียลมีเดียอันดับ 1 ปี 2023 – กรุงเทพฯ (Cleverthai.com)
  • SEO Agency อันดับ 1 ปี 2023 – กรุงเทพฯ (Cleverthai.com)
  • กลุ่มการตลาดโรงแรมและการท่องเที่ยวที่น่าเชื่อถือที่สุดปี 2023 – APAC (LuxLife Hospitality Awards 2023)

เพียงเท่านี้ก็พอที่จะกล่าวได้ว่า หากคุณกำลังมองหาเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สหราชอาณาจักร หรือออสเตรเลีย MAM ควรเป็นตัวเลือกแรกของคุณอย่างแน่นอน และไม่ต้องกังวลว่าการฉลองครบรอบ 13 ปีของ MAM จะทำให้ทีมงานของเรารู้สึกอยากทำงานน้อยลง เพราะความสำเร็จที่โดดเด่นของเราตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันทำให้เรามีแรงจูงใจมากขึ้นในการทำงานเพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศในอนาคต เพื่อปกป้องชื่อเสียงที่ได้มาอย่างยากลำบาก เรามีโปรเจ็คต์น่าตื่นเต้นอีกหลายโปรเจ็คต์สำหรับเดือนและปีที่กำลังจะมาถึง รวมถึงการขยายฐานลูกค้าและบริการการตลาดดิจิทัลเพิ่มเติม และเราอยากให้คุณและองค์กรของคุณเป็นส่วงหนึ่งในในความสำเร็จในอนาคตของเรา

เฉลิมฉลองครบรอบ 13 ปีแห่งความสำเร็จ

เรื่องราวความสำเร็จ 13 ปีของ MAM เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เรากำลังรอคอยที่จะเฉลิมฉลองวันครบรอบอีกมากมายในอนาคต นอกจากนี้ เรายังหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะรักษาความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในทุกความพยายามของเรา และต่อยอดความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และทำผลงานที่ไม่มีใครเทียบได้ในอุตสาหกรรมการตลาดดิจิทัล

เราอยากจะใช้โอกาสนี้เชิญคุณมาร่วมเดินทางสู่อนาคตกับเรา หากคุณยังไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางกับ MAM สู่ 13 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจจนถึงตอนนี้ เราขอแนะนำให้คุณไม่ต้องรออีกต่อไป เพื่อให้แน่ใจว่าธุรกิจของคุณสามารถเติบโตและขยายตัวได้ในอนาคต วิธีที่ดีที่สุดคือการใช้ประโยชน์จากผู้เชี่ยวชาญ SEO และบริการการตลาดดิจิทัลมากมายที่เรานำเสนอ

ในเบื้องต้น คุณสามารถโทรศัพท์หรือส่งข้อความมาหาเราเพื่อแจ้งให้เราทราบว่าทีมงานของเราสามารถช่วยเหลือคุณได้อย่างไร เมื่อเราทราบว่าคุณต้องการบริการประเภทใดและมีเป้าหมายใดที่คุณต้องการบรรลุในช่วงเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์ เดือน หรือปีข้างหน้า จากนั้นเราจะเริ่มสร้างแผนกลยุทธ์เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการตลาดดิจิทัลและวัตถุประสงค์ทางธุรกิจระยะยาวทั้งหมดได้

คิดนำก่อนใคร ก้าวไปข้างหน้า! ติดต่อทีมงาน MAM ได้แล้ววันนี้


Related Posts

ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 17 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 17 ปี 2024

Contents1 Workspace อัพเดทใหม่ จาก Google Cloud Next ‘2 ...read mo...

Read More 46

ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 16 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 16 ปี 2024

Contents1 404 vs 410: อะไรสำคัญกว่ากันสำหรับ SEO?2 Sund ...read mo...

Read More 19

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 15 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 15 ปี 2024

Contents1 การอัปเดทข้อมูลเชิงลึกของการกำหนดกลุ่มเป้าหมา ...read mo...

Read More 58

Get In Touch

02 260 0424 @moveaheadmedia Send us a Message
x

ส่งข้อความหาเรา