Dark mode

บริการ Programmatic Advertising เพิ่มประสิทธิภาพโฆษณา

ปฏิวัติวงการโฆษณา พร้อมขยายการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณ ด้วยโฆษณาแคมเปญ Programmatic Display Ads กับ Move Ahead Media เอเจนซีที่รับทำ Programmatic Ads อย่างมืออาชีพ

  • Programmatic Advertising คืออะไร? ทำงานอย่างไร?
  • Programmatic ads เหนือกว่าแคมเปญโฆษณาแบบอื่นอย่างไร?
  • ทำไมต้องเลือกบริการรับทำ Programmatic ads กับ Move Ahead Media?

มารู้จักกับเทรนด์การโฆษณารูปแบบใหม่ Programmatic Advertising

Programmatic Advertising คือ กระบวนการซื้อขายพื้นที่โฆษณาออนไลน์โดยอัตโนมัติผ่านระบบซอฟต์แวร์อันชาญฉลาด แทนการซื้อโฆษณาแบบดั้งเดิมที่จะต้องมีการจองพื้นที่โฆษณา เจรจาต่อรองราคากันระหว่างผู้ลงโฆษณา (หรืออาจใช้เอเจนซีโฆษณาเป็นตัวแทน) กับผู้ให้ลงโฆษณาหรือก็คือบรรดาเจ้าของเว็บไซต์ และแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ 

การโฆษณา Programmatic ใช้การประมูลแบบเรียลไทม์ (Real-Time Bidding: RTB) ในการซื้อพื้นที่โฆษณา ทำให้ราคาการซื้อที่เกิดขึ้นมีความสมเหตุสมผลต่อทั้งผู้ซื้อและผู้ขายมากที่สุด

โดยวิธีการทำงานจะมีขั้นตอนดังนี้

Identify Your Target Audience
วางแผนโฆษณาของคุณ

ในขั้นตอนแรกผู้ลงโฆษณาจะต้องกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการเข้าถึง วางแผนงบประมาณสำหรับแคมเปญโฆษณาของคุณ รวมถึงเตรียมเนื้อหาโฆษณา (Materials) ในรูปแบบต่าง ๆ เช่น แบนเนอร์ วิดีโอ หรือโฆษณาเสียง ที่เหมาะสำหรับช่องทางแพลตฟอร์มที่คุณต้องการให้โฆษณาปรากฎ โดยเนื้อหาโฆษณาของคุณต้องมีความน่าสนใจและดึงดูดมากพอ

Bid Strategically in Real-Time
ตั้งค่าแคมเปญใน Demand-Side Platform (DSP)

หลังจากวางแผนโฆษณาของคุณเรียบร้อยแล้ว ผู้ลงโฆษณาจะทำการเลือก Demand-Side Platform (DSP) ที่ต้องการใช้ เพื่อทำการตั้งค่าแคมเปญโฆษณาของคุณโดยการอัปโหลดเนื้อหาโฆษณา ตั้งค่ากำหนดกลุ่มเป้าหมาย พื้นที่การแสดงผล และช่วงเวลาของแคมเปญ รวมถึงตั้งค่าเกณฑ์การเสนอราคาและการเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ หลังจากนั้นซอฟแวร์อันชาญฉลาดอย่าง Demand-Side Software ของ Demand-Side Platform (DSP) จะทำงานร่วมกันกับ Supply-Side Platform (SSP) ซึ่งเป็นการทำงานของฝั่งผู้ให้บริการลงโฆษณา (บรรดาช่องทางแพลตฟอร์มโฆษณาต่าง ๆ) ​เพื่อทำการเสนอราคาด้วยระบบ Smart Bidding ในการแสดงผลโฆษณา จึงทำให้ราคาที่เกิดขึ้นจากระบบ Smart Bidding นี้มีความสมเหตุสมผล ตอบโจทย์และเป็นธรรมกับทั้งฝั่งผู้ลงโฆษณาและผู้ให้บริการลงโฆษณา

Optimise Your Campaigns for Success
ตรวจสอบและปรับปรุงแคมเปญ

วิเคราะห์ผลการแสดงผลโฆษณาและการตอบกลับผ่านข้อมูลแบบเรียลไทม์​ และทำการปรับปรุงการตั้งค่าต่าง ๆ เช่น การเสนอราคา การกำหนดเป้าหมาย และเนื้อหาโฆษณา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญโฆษณาของคุณอย่างสม่ำเสมอ

Get A Free Quote

เหนือกว่าการซื้อโฆษณาแบบเดิม และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพไปกับ Programmatic Advertising

Programmatic Display Ads ไม่ได้แค่เหมาะสำหรับแบรนด์ใหญ่ที่มีงบการตลาดก้อนโตเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับความต้องการของธุรกิจทุกขนาด ในทุกอุตสาหกรรม เนื่องด้วยประสิทธิภาพและความคุ้มค่าในการซื้อโฆษณาด้วยราคาจากระบบอัตโนมัติ นอกจากนั้นแล้วยังมีข้อดีที่เหนือกว่าการซื้อโฆษณาแบบดั้งเดิม ดังนี้

  • การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ:
    ด้วยความที่โฆษณาแบบ Programmatic Advertising เป็นการระบุโจทย์การซื้อโฆษณาของคุณผ่านระบบซอฟต์แวร์อันชาญฉลาดที่จะช่วยให้โฆษณาของคุณไปอยู่ในแพลตฟอร์มโฆษณาและตำแหน่งที่โฆษณาที่กลุ่มเป้าหมายของคุณอยู่อย่างแม่นยำ โดยการลงทุนแคมเปญโฆษณา Programmatic เพียงครั้งเดียวก็สามารถทำให้โฆษณาของคุณไปปรากฎอยู่ในแพลตฟอร์มโฆษณาได้หลากหลายแพลตฟอร์ม
Programmatic h2 01
พร้อมหรือยังที่จะปลดล็อกศักยภาพของโฆษณาแบบ Programmatic?
Programmatic h2 02
  • คุ้มค่าการลงทุน:
    ด้วยระบบการเสนอราคาอัตโนมัติและการเพิ่มประสิทธิภาพแบบเรียลไทม์ ช่วยให้คุณได้รับความคุ้มค่าสูงสุดจากงบที่คุณใช้กับโฆษณา Programmatic นี้ การเสนอราคาอัตโนมัติจะช่วยลดต้นทุนการโฆษณาที่แพงเกินความจำเป็น รวมถึงช่วยลดความเสี่ยงที่เกิดจากการซื้อโฆษณาที่สุดท้ายแล้วไม่ได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างเหมาะสมด้วย

  • ประหยัดเวลาในการบริหารแคมเปญ :
    โฆษณาแบบ Programmatic Advertising สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในหลากหลายแพลตฟอร์มทั้งเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน พอดแคสต์ และโซเชียลมีเดีย

  • วัดผลได้ด้วยข้อมูลเชิงลึก :
    สามารถติดตามประสิทธิภาพแคมเปญด้วยข้อมูลแบบเรียลไทม์ ทั้งข้อมูลเกี่ยวกับการแสดงผล การคลิก และผลตอบแทนจากการใช้จ่ายโฆษณา (ROAS) เพื่อปรับกลยุทธ์ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต

  • ความยืดหยุ่น :
    โฆษณา Programmatic สามารถปรับการตั้งค่ากลุ่มเป้าหมาย ช่องทางโฆษณา รวมถึงปลดล็อกศักยภาพของการโฆษณาด้วยโฆษณาแคมเปญ Programmatic ไปกับเรา Move Ahead Media

ที่ Move Ahead Media เราคือเอเจนซีรับทำโฆษณาออนไลน์มืออาชีพผู้มีประสบการณ์ในด้านการตลาดดิจิทัลมาอย่างยาวนาน พร้อมความสำเร็จของแคมเปญต่างๆ ทั้ง Google Ads, Google Shopping และทุกประเภทแคมเปญอย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ

  • ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ: ที่ Move Ahead Media เรามีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านโฆษณาแคมเปญ Programmatic Advertising รวมถึงทีมงานที่พร้อมสนับสนุนการเตรียมความพร้อมและวางแผนการโฆษณาของคุณตั้งแต่เริ่มต้นไปในทุกๆขั้นตอน
  • พร้อมเข้าใจคุณอย่างลึกซึ้ง: เราพร้อมเข้าใจและตอบโจทย์ของธุรกิจของคุณอย่างละเอียดและใส่ใจ เพื่อสามารถซัพพอร์ตการทำ Programmatic Display Ads ของคุณให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม
  • ลดความยุ่งยากซับซ้อน: ช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลกับความซับซ้อนของการโฆษณา Programmatic นอกจากการช่วยวิเคราะห์และวางแผนกลยุทธ์แล้ว เรายังดูแลคุณในทุกขั้นตอนของการทำแคมเปญ เรามีทีมงานที่สามารถช่วยคุณเตรียมเนื้อหาโฆษณาที่ดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย ดูแลการตั้งค่าระบบต่าง ๆ อย่างครบถ้วน
  • วิเคราะห์ผลและปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น: เราติดตามผลการดำเนินงานอย่างใกล้ชิดและสม่ำเสมอ พร้อมรายงานและประเมินผลให้กับคุณอย่างโปร่งใส รวมถึงยังทำการปรับปรุงและพัฒนาแบบเรียลไทม์เพื่อให้คุณได้รับผลลัพธ์ของแคมเปญที่สมบูรณ์แบบ
Programmatic h2 03
ได้รับความไว้วางใจจาก

คำถามที่พบบ่อย

โฆษณา Programmatic สามารถแสดงผลในช่องทางใดบ้าง?

แสดงผลได้หลากหลายแพลตฟอร์มและช่องทาง เช่น

  • บนเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่เปิดรับโฆษณา ครอบคลุมไปยัง GDN ด้วยเช่นกัน  
  • แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน
  • โซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่น Facebook, Instagram หรือ X
  • แพลตฟอร์มวิดีโอ เช่น YouTube
  • โฆษณาที่แสดงบนทีวีผ่านเทคโนโลยีเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (Connected TV)
  • แพลตฟอร์มอื่น ๆ: เช่น พอดแคสต์ และช่องทางสื่อดิจิทัลอื่น ๆ

มีประสิทธิภาพและความแม่นยำสูง สามารถปรับปรุงแคมเปญได้แบบเรียลไทม์ 

สามารถเลือก DSP ได้หลายโปรแกรม ได้แก่ Google Display & Video 360 (DV360), The Trade Desk, MediaMath, AppNexus หรือ Adobe Advertising Cloud ทั้งนี้ คุณสามารถใช้บริการรับทำ Programmatic Ads จาก Move Ahead Media เพื่อให้เราช่วยเลือกและวางแผนที่เหมาะสมที่สุดให้กับคุณ

ใช่ การประมูลและการแสดงโฆษณาจะเกิดขึ้นในช่วงวินาทีที่เมื่อกลุ่มเป้าหมายเข้าชมเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน โฆษณาที่แสดงจึงตรงกับความสนใจและพฤติกรรมของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Dark mode