กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง

กลยุทธ์สำหรับบริษัทรับเหมาก่อสร้างและผู้เชี่ยวชาญในวงการก่อสร้าง

อุตสาหกรรมก่อสร้างแตกต่างจากอุตสาหกรรมอื่น ๆ ทั้งในแง่ของขั้นตอนการทำงานและลักษณะเฉพาะของแต่ละโครงการ ซึ่งในปัจจุบัน โครงการก่อสร้างมีขนาดใหญ่และซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจก่อสร้าง คุณย่อมเข้าใจดีว่าการวางแผนและดำเนินโครงการให้ประสบความสำเร็จต้องอาศัยความยั่งยืนในการบริหารจัดการ Move Ahead Media เชี่ยวชาญการตลาดดิจิทัลเพื่อบริษัทก่อสร้างโดยเฉพาะ ทีมผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ของเราพร้อมช่วยคุณพัฒนากลยุทธ์การตลาดที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ

กลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจก่อสร้างที่เห็นผลจริง

การตลาดแบบเดิมเริ่มไม่ตอบโจทย์สำหรับธุรกิจผู้รับเหมาก่อสร้างอีกแล้ว หากคุณต้องการขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ คุณจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่พิสูจน์แล้วว่าได้ผล

Move Ahead Media มีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงอุตสาหกรรมก่อสร้าง เราเข้าใจจุดแข็งเฉพาะของแต่ละธุรกิจ และนำเสนอซลูชันที่ตรงตามความต้องการของคุณได้อย่างแม่นยำ

จะทำการตลาดให้ธุรกิจก่อสร้างอย่างไร?

ก่อนอื่น คุณต้องเข้าใจว่ากลยุทธ์พื้นฐานของการตลาดดิจิทัลควรประกอบด้วยองค์ประกอบหลักสามส่วนนี้

  • เว็บไซต์ ที่ออกแบบอย่างมืออาชีพเพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของบริษัท อย่าลืมรวมรายละเอียดสำคัญเกี่ยวกับบริการที่คุณมี พร้อมแบบฟอร์มติดต่อสำหรับผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์
  • SEO การทำ SEO คือแผนที่นำทางให้ลูกค้าเป้าหมายเจอเว็บไซต์ของคุณ การเลือกคีย์เวิร์ดอย่างมีประสิทธิภาพและการเขียนคอนเทนต์ที่ตรงใจผู้บริโภค จะช่วยเพิ่มจำนวนผู้เยี่ยมชมและกระตุ้นให้เกิดการติดต่อเข้ามา
  • รายชื่อธุรกิจออนไลน์Google Business Profile คือเครื่องมือสำคัญสำหรับธุรกิจก่อสร้างของคุณที่ควรมี นอกจากนี้ยังควรลงทะเบียนธุรกิจบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ อย่าง YP, Yelp, Bing และอื่น ๆ ด้วย
Get A Free Quote

Where To Advertise Your Construction Company

การโฆษณาออนไลน์เปิดโอกาสให้คุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการทำงานด้วยได้อย่างแม่นยำ ซึ่งมีหลายช่องทางที่คุณสามารถใช้ได้ และนี่คือสามช่องทางที่ได้ผลดีที่สุดสำหรับบริษัทก่อสร้าง

Google Ads

ด้วย Google Ads โฆษณาของคุณจะปรากฏเมื่อผู้คนค้นหาคำที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมของคุณ Google Ads ช่วยให้คุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้องตลอดกระบวนการแปลงสภาพลูกค้า ตั้งแต่ขั้นตอนการวิจัยเบื้องต้นไปจนถึงขั้นที่พร้อมติดต่อซื้อบริการ ข้อดีอีกอย่างคือ Google Ads ให้ข้อมูลเรียลไทม์ซึ่งช่วยให้เราตัดสินใจได้รวดเร็วและมีข้อมูลมากขึ้นโดยอิงจากแคมเปญที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญการตลาดของเราโดยพิจารณาจากการมีส่วนร่วมบนเว็บไซต์ การเสนอราคา การสอบถาม และการโทรศัพท์

126
127

Social Media

Facebook, Twitter, Pinterest, LinkedIn และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ เป็นช่องทางที่สามารถโฆษณา โดยสามารถกำหนดเป้าหมายไปยังเจ้าของบ้าน ตำแหน่งงาน ความสนใจ และข้อมูลอื่น ๆ ได้อย่างละเอีย อย่างไรก็ตาม หากไม่มีแผนกลยุทธ์ที่ชัดเจน โซเชียลมีเดียอาจไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพมากนัก

Retargeting

โฆษณาประเภทนี้จะปรากฏต่อผู้ที่เคยเข้าชมเว็บไซต์ของคุณบนช่องทางโซเชียลที่คุณเลือกลงโฆษณาไว้ เป็นวิธีที่ดีในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจในบริการของคุณอยู่แล้ว และมีโอกาสมากกว่าที่จะติดต่อคุณ

หากคุณเป็นบริษัทก่อสร้างที่กำลังมองหาการสร้างกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล ให้ Move Ahead Media ช่วยเหลือคุณในการออกแบบและดำเนินการกลยุทธ์การตลาดที่ได้ผลจริง เราสัญญาว่าจะนำเสนอเทคนิคการแปลงลูกค้าเป้าหมาย (Lead Conversion) และการสร้างการรับรู้แบรนด์ที่จะยกระดับแคมเปญของคุณให้ไปไกลกว่าเดิม

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดสำหรับธุรกิจก่อสร้างและช่างมืออาชีพ

หากคุณสนใจ อย่ารอช้า! เริ่มต้นพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของเราได้ทันทีผ่านลิงก์นัดคุย

ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เรายินดีให้คำปรึกษาเบื้องต้นฟรี พร้อมพูดคุยทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ

124
ร่วมงานกับบริษัทการตลาดด้านก่อสร้างที่มุ่งเน้นผลลัพธ์