LinkedIn Ads คือ แพลตฟอร์มโฆษณา LinkedIn ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นมืออาชีพได้อย่างเจาะจงและมีประสิทธิภาพสูงสุด แพลตฟอร์มโฆษณา LinkedIn มีเครือข่ายสังคมธุรกิจชั้นนำที่ใช้งานโดยผู้บริหารระดับสูงและมืออาชีพทั่วโลก ทำให้โฆษณา LinkedIn Ads เป็นช่องทางการตลาดที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจที่ต้องการสร้างความรู้จักแบรนด์ เพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ เพิ่มการมีส่วนร่วม และขับเคลื่อนการขาย
โฆษณา LinkedIn ทำงานโดยอาศัยข้อมูลที่ผู้ใช้ระบุไว้ในโปรไฟล์ เช่น ตำแหน่งงาน อุตสาหกรรม ขนาดบริษัท ทักษะ และความสนใจ ธุรกิจสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างละเอียดเจาะจง ทำให้โฆษณาถูกส่งไปยังผู้ที่มีโอกาสที่จะสนใจผลิตภัณฑ์หรือบริการของธุรกิจมากที่สุด
โฆษณา LinkedIn ทำงานโดยใช้ระบบการประมูลแบบ cost-per-click (CPC) ซึ่งหมายความว่าคุณจะจ่ายเงินเมื่อมีคนคลิกโฆษณาของคุณ คุณสามารถตั้งค่างบประมาณรายวันหรือรายเดือนได้ และ LinkedIn จะจัดการกระจายโฆษณาของคุณให้กับผู้ชมเป้าหมายที่เหมาะสม
LinkedIn Advertising มีหลายประเภทให้คุณเลือกใช้ เพื่อให้คุณสามารถเลือกประเภทที่เหมาะสมกับเป้าหมายทางการตลาดของคุณ
Move Ahead Media เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดบน LinkedIn ที่สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จบนแพลตฟอร์มนี้ การรับทำ LinkedIn Ads ของเรา จะโดดเด่นที่ความเชี่ยวชาญในการปรับแต่งกลยุทธ์ให้ตรงตามเป้าหมายทางการตลาดและกลุ่มเป้าหมายของคุณมากที่สุด นอกจากนี้เรายังทำการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายอย่างละเอียด เพื่อสร้างโฆษณาที่ตรงใจและมีประสิทธิภาพสูงสุด
เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในบริการรับทำ LinkedIn Ads และเข้าใจวิธีการใช้แพลตฟอร์มนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยสามารถปรับแต่งกลยุทธ์ LinkedIn Ads ที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละรายได้ นอกจากนี้ เรายังติดตามและวัดผลลัพธ์ของแคมเปญโฆษณาอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนสูงสุด
หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ LinkedIn Ads หรือบริการทำโฆษณาบนโชเชียลมีเดียอื่น ๆ หรือต้องการความช่วยเหลือในการสร้างแคมเปญ Social Ads LinkedIn ที่ประสบความสำเร็จ โปรดติดต่อ Move Ahead Media
โฆษณา LinkedIn เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจ เช่น ธุรกิจ B2B (Business-to-Business) ธุรกิจที่ต้องการสรรหาบุคลากรที่มีคุณภาพ ธุรกิจที่ต้องการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ หรือธุรกิจที่ต้องการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจที่ต้องการเจาะตลาดเฉพาะกลุ่มที่มีความสนใจในสายอาชีพหรืออุตสาหกรรมใดอุตสาหกรรมหนึ่ง
งบประมาณที่เหมาะสมสำหรับโฆษณา LinkedIn ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ขนาดของธุรกิจ เป้าหมายทางการตลาด ระยะเวลาในการทำแคมเปญ ความต้องการในการแข่งขัน และกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเข้าถึง โดยงบประมาณเริ่มต้นสำหรับการทำโฆษณา LinkedIn อาจแตกต่างกันไป แต่การตั้งงบประมาณที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่คุ้มค่าที่สุด
จำนวนโฆษณาต่อแคมเปญใน LinkedIn นั้นไม่มีข้อจำกัดที่ตายตัว คุณสามารถสร้างโฆษณาได้หลายรูปแบบในแคมเปญเดียว เช่น โฆษณาแบบรูปภาพ โฆษณาแบบวิดีโอ โฆษณาแบบสปอนเซอร์โพสต์ หรือโฆษณาแบบไดนามิกแอด การเลือกจำนวนและรูปแบบของโฆษณาจะขึ้นอยู่กับเป้าหมายและงบประมาณของคุณ จำนวนที่แนะนำอาจอยู่ระหว่าง 3-5 โฆษณาต่อแคมเปญ
LinkedIn ไม่มีการกำหนดขั้นต่ำสำหรับการจ่ายเงินโฆษณา แต่ค่าใช้จ่ายต่อคลิก (CPC) หรือค่าใช้จ่ายต่อหนึ่งพันครั้งที่แสดงผล (CPM) จะแตกต่างกันไปตามการแข่งขันในแต่ละกลุ่มเป้าหมายและรูปแบบของโฆษณา เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้น มักแนะนำให้เริ่มต้นที่ประมาณ $10-$15 ต่อวัน หากคุณมุ่งเน้นการคลิก (CPC: Cost Per Click) หรือต่อ 1,000 การแสดงผล (CPM: Cost Per Mille) ส่วนค่าโฆษณาต่อคลิกหรือการแสดงผลอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรม เป้าหมายโฆษณา และการแข่งขันในตลาดนั้น ๆ
ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับคำปรึกษาฟรี เรายินดีช่วยคุณพัฒนาแคมเปญที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย เข้าถึงผู้คนที่ใช่ สร้างการรับรู้แบรนด์ สร้างโอกาสทางธุรกิจ และขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจคุณ