Dark mode

บริการรับทำ LinkedIn Ads เพื่อเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ

LinkedIn Ads คือ แพลตฟอร์มโฆษณา LinkedIn ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นมืออาชีพได้อย่างเจาะจงและมีประสิทธิภาพสูงสุด แพลตฟอร์มโฆษณา LinkedIn มีเครือข่ายสังคมธุรกิจชั้นนำที่ใช้งานโดยผู้บริหารระดับสูงและมืออาชีพทั่วโลก ทำให้โฆษณา LinkedIn Ads เป็นช่องทางการตลาดที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจที่ต้องการสร้างความรู้จักแบรนด์ เพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ เพิ่มการมีส่วนร่วม และขับเคลื่อนการขาย

จุดประสงค์และประโยชน์ของการใช้ LinkedIn Ads:

โฆษณา LinkedIn ทำงานอย่างไร

โฆษณา LinkedIn ทำงานโดยอาศัยข้อมูลที่ผู้ใช้ระบุไว้ในโปรไฟล์ เช่น ตำแหน่งงาน อุตสาหกรรม ขนาดบริษัท ทักษะ และความสนใจ ธุรกิจสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างละเอียดเจาะจง ทำให้โฆษณาถูกส่งไปยังผู้ที่มีโอกาสที่จะสนใจผลิตภัณฑ์หรือบริการของธุรกิจมากที่สุด 

โฆษณา LinkedIn ทำงานโดยใช้ระบบการประมูลแบบ cost-per-click (CPC) ซึ่งหมายความว่าคุณจะจ่ายเงินเมื่อมีคนคลิกโฆษณาของคุณ คุณสามารถตั้งค่างบประมาณรายวันหรือรายเดือนได้ และ LinkedIn จะจัดการกระจายโฆษณาของคุณให้กับผู้ชมเป้าหมายที่เหมาะสม

ขั้นตอนการตั้งค่าและจัดการ LinkedIn Ads:

  1. สร้างบัญชี LinkedIn Ads คุณจะต้องมีบัญชี LinkedIn เพื่อเริ่มใช้ LinkedIn Ads
  2. สร้างแคมเปญ คุณสามารถสร้างแคมเปญเพื่อบรรลุเป้าหมายทางการตลาดของคุณ เช่น เพิ่มการรับรู้แบรนด์ ขับเคลื่อนการเข้าชมเว็บไซต์ หรือเพิ่มการมีส่วนร่วม
  3. กำหนดกลุ่มเป้าหมาย คุณสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายของคุณตามปัจจัยต่าง ๆ เช่น อุตสาหกรรม ตำแหน่งงาน ขนาดบริษัท และอื่น ๆ
  4. สร้างโฆษณา คุณสามารถสร้างโฆษณาที่ดึงดูดและเกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ โดยเลือกประเภทของโฆษณาที่เหมาะสมกับเป้าหมาย เช่น โฆษณาภาพ โฆษณาวิดีโอ หรือโฆษณาข้อความ
  5. ติดตามและปรับปรุง คุณสามารถติดตามประสิทธิภาพของโฆษณาได้อย่างต่อเนื่อง และปรับปรุงแคมเปญรวมไปถึงปรับปรุงกลยุทธ์ได้อย่างสม่ำเสมอ
Get A Free Quote
แคมเปญโฆษณา LinkedIn ที่ช่วยเพิ่มยอดขาย สร้างการรับรู้ และตอบโจทย์เป้าหมายทางธุรกิจ
linkedin

ประเภทของโฆษณา LinkedIn

LinkedIn Advertising มีหลายประเภทให้คุณเลือกใช้ เพื่อให้คุณสามารถเลือกประเภทที่เหมาะสมกับเป้าหมายทางการตลาดของคุณ

  • Sponsored Content โฆษณาที่ปรากฏบนหน้าฟีดของผู้ใช้เป้าหมาย มีลักษณะคล้ายกับโพสต์ทั่วไป แต่จะมีป้ายกำกับว่า “Sponsored” หรือ “Promoted”
  • Sponsored Messaging
    โฆษณา LinkedIn ในรูปแบบนี้จะถูกส่งตรงถึงกล่องข้อความ (Inbox) ของผู้ใช้งาน LinkedIn โดยสามารถส่งข้อความหรือข้อเสนอพิเศษให้กับกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง
  • Dynamic Ads
    โฆษณา LinkedIn แบบไดนามิกนี้จะปรับเปลี่ยนเนื้อหาโดยอัตโนมัติตามข้อมูลของผู้ใช้งานแต่ละคน เช่น โฆษณาที่แสดงโปรไฟล์หรือโลโก้ของผู้ใช้งานเอง ทำให้โฆษณามีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น
  • Text Ads โฆษณา LinkedIn ประเภทนี้เป็นข้อความสั้น ๆ ที่จะปรากฏอยู่ด้านข้างของหน้า LinkedIn หรือด้านบนของหน้า ซึ่งเหมาะสำหรับการเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ (Brand Awareness)
  • Video Ads โฆษณาในรูปแบบวิดีโอที่จะปรากฏในฟีดของผู้ใช้งาน LinkedIn โดยสามารถนำเสนอเรื่องราวหรือข้อมูลที่ซับซ้อนผ่านภาพและเสียงได้ดียิ่งขึ้น
  • Carousel Ads โฆษณารูปแบบนี้จะมีหลายภาพหรือวิดีโอที่สามารถเลื่อนดูได้ ช่วยในการเล่าเรื่องหรือแสดงผลิตภัณฑ์หลายชิ้นภายในโฆษณาเดียว
  • Lead Gen Forms โฆษณาที่มีแบบฟอร์มเพื่อเก็บข้อมูลจากกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้างรายชื่อผู้ติดต่อที่มีความสนใจได้อย่างง่ายดาย
ควบคุมต้นทุนไปพร้อมกับกระตุ้นการมีส่วนร่วม สร้างการรับรู้ และความสำเร็จ

ทำไมต้องทำโฆษณา LinkedIn กับ Move Ahead Media

Move Ahead Media เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดบน LinkedIn ที่สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จบนแพลตฟอร์มนี้ การรับทำ LinkedIn Ads ของเรา จะโดดเด่นที่ความเชี่ยวชาญในการปรับแต่งกลยุทธ์ให้ตรงตามเป้าหมายทางการตลาดและกลุ่มเป้าหมายของคุณมากที่สุด นอกจากนี้เรายังทำการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายอย่างละเอียด เพื่อสร้างโฆษณาที่ตรงใจและมีประสิทธิภาพสูงสุด

LinkedInAds h2 01
LinkedInAds h2 02

จุดเด่นของ Move Ahead Media

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในบริการรับทำ LinkedIn Ads และเข้าใจวิธีการใช้แพลตฟอร์มนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยสามารถปรับแต่งกลยุทธ์ LinkedIn Ads ที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละรายได้ นอกจากนี้ เรายังติดตามและวัดผลลัพธ์ของแคมเปญโฆษณาอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนสูงสุด

หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ LinkedIn Ads หรือบริการทำโฆษณาบนโชเชียลมีเดียอื่น ๆ หรือต้องการความช่วยเหลือในการสร้างแคมเปญ Social Ads LinkedIn ที่ประสบความสำเร็จ โปรดติดต่อ Move Ahead Media

คำถามที่พบบ่อย (FAQs)

โฆษณา LinkedIn เหมาะสำหรับธุรกิจอะไร

โฆษณา LinkedIn เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจ เช่น ธุรกิจ B2B (Business-to-Business) ธุรกิจที่ต้องการสรรหาบุคลากรที่มีคุณภาพ ธุรกิจที่ต้องการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ หรือธุรกิจที่ต้องการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจที่ต้องการเจาะตลาดเฉพาะกลุ่มที่มีความสนใจในสายอาชีพหรืออุตสาหกรรมใดอุตสาหกรรมหนึ่ง

งบประมาณที่เหมาะสมสำหรับโฆษณา LinkedIn ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ขนาดของธุรกิจ เป้าหมายทางการตลาด ระยะเวลาในการทำแคมเปญ ความต้องการในการแข่งขัน และกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเข้าถึง โดยงบประมาณเริ่มต้นสำหรับการทำโฆษณา LinkedIn อาจแตกต่างกันไป แต่การตั้งงบประมาณที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่คุ้มค่าที่สุด

จำนวนโฆษณาต่อแคมเปญใน LinkedIn นั้นไม่มีข้อจำกัดที่ตายตัว คุณสามารถสร้างโฆษณาได้หลายรูปแบบในแคมเปญเดียว เช่น โฆษณาแบบรูปภาพ โฆษณาแบบวิดีโอ โฆษณาแบบสปอนเซอร์โพสต์ หรือโฆษณาแบบไดนามิกแอด การเลือกจำนวนและรูปแบบของโฆษณาจะขึ้นอยู่กับเป้าหมายและงบประมาณของคุณ จำนวนที่แนะนำอาจอยู่ระหว่าง 3-5 โฆษณาต่อแคมเปญ

LinkedIn ไม่มีการกำหนดขั้นต่ำสำหรับการจ่ายเงินโฆษณา แต่ค่าใช้จ่ายต่อคลิก (CPC) หรือค่าใช้จ่ายต่อหนึ่งพันครั้งที่แสดงผล (CPM) จะแตกต่างกันไปตามการแข่งขันในแต่ละกลุ่มเป้าหมายและรูปแบบของโฆษณา เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้น มักแนะนำให้เริ่มต้นที่ประมาณ $10-$15 ต่อวัน หากคุณมุ่งเน้นการคลิก (CPC: Cost Per Click) หรือต่อ 1,000 การแสดงผล (CPM: Cost Per Mille) ส่วนค่าโฆษณาต่อคลิกหรือการแสดงผลอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรม เป้าหมายโฆษณา และการแข่งขันในตลาดนั้น ๆ

ร่วมมือกับ Move Ahead Media แล้วมาใช้ประโยชน์ของโฆษณา LinkedIn ที่สามารถกำหนดเป้าหมายได้อย่างทรงพลังกัน!

ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับคำปรึกษาฟรี เรายินดีช่วยคุณพัฒนาแคมเปญที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย เข้าถึงผู้คนที่ใช่ สร้างการรับรู้แบรนด์ สร้างโอกาสทางธุรกิจ และขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจคุณ

Dark mode