x
02 260 0424

SEO ยังสำคัญอยู่ไหมในปี 2020

SEO ไม่ใช้เพียงแค่การลงทุนที่ดีในปี 2020 แต่มันคือสิ่งที่สำคัญอีกด้วย SEO คือช่องทางที่มีพลังมากที่จะสามารถดึงจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และถูกค้นหาโดยลูกค้าที่ภักดี เพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ให้มีความสอดคล้องกับ SEOในปัจจุบันและกลุยทธ์ททางการตลาดของคุณจะส่งผลลัพธ์ในระยะยาว

แต่สำหรับแคมเปญ SEO ของคุณนั้น เพื่อจะพิสูจน์ถึงความสำเร็จ คุณจะต้องรู้ถึงสภาพต่างๆที่สามารถเปลี่ยนแปลงไปตลอดทุกปี นักการตลาดบางคนก็ยังคงใช้เทคนิคและกลเม็ดวิธีที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว การที่จะทำให้แคมเปญของคุณนั้นสำเร็จได้นั้น หลักสำคัญคือการเปลี่ยนแปลง แต่แท้ที่จริงแล้ว SEO คืออะไร และคุณจะทำมันยังไงให้มันเหมาะสมกับคุณ

SEO คืออะไร

SEO หรือการปรังปรุงพัฒนาเว็บไซต์ รวมไปถึงกระบวนการที่จะเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณอย่างสูงที่สุดเพื่อการค้นหาที่ง่ายยิ่งขึ้น เป้าหมายคือการเพิ่มจำนวนอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ เพื่อที่จะทำอย่างนี้ คุณต้องทำการดัดแปลงเว็บไซต์ของคุณและ สร้างเนื้อหาคุณภาพสูงที่เชื่อมโยงไปยังคิวการค้นหาของจำนวนผู้ใช้

หากคุณจัดอยู่ในหน้าแรกสำหรับการใช้คีย์เวิร์ดคำหลัก (การค้นหาที่ลูกค้าของคุณใช้เพื่อที่จะหาการบริการของคุณ) คุณสามารถทำให้บริษัทของคุณอยู่ตรงหน้าผู้คนนับพัน ชูการรับรู้ของแบรนด์ และก็เพิ่มยอดขายทางออนไลน์ได์

ทำไมคุณถึงต้องการยอดผู้เข้าชมที่ได้รับจากการค้นหา

อ้างอิงจากการศึกษาของ Bright Edge ล่าสุดนั้น ยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์คือความรับผิดชอบของผู้เข้าชมเว็บไซต์จำนวนมากถึง 51% ของผู้คนที่ค้นหาเว็บไซต์ผ่านทางเว็บค้นหาขนาดใหญ่ การจ่ายเงินเพื่อค้นได้รับการแจ้งเตือนเพียงแค่ 14%ของผู้เข้าชม และสื่อสังคมออนไลน์มีแค่5%

SEO ไม่ได้เป็นเพียงวิธีที่มีประสิทธิภาพในการช่วยให้ผู้คนค้นพบคุณ นี้คือเหตุผลด้านดี4ข้อ

ผู้คนล้วนแล้วแต่พึ่งพาสื่อการค้นหาเพื่อที่จะหาสินค้าและบริการ

ผู้คนโดยส่วนใหญ่แล้วมุ่งตรงไปยังสื่อการค้นหาขนาดใหญ่เช่น Google เมื่อต้องการที่จะค้นหาสินค้าและบริการ ในความเป็นจริง มากกว่า 80% ของผู้คนใช้สื่อการค้นหาเพื่อที่จะหาการบริการและข้อมูล

ยอดผู้ชมเว็บไซต์เป็นเป้าหมายที่มีค่า

Google จัดอันดับการค้นหาโดยคำนึงถึงเจตนาของผู้ใช้งาน ตัวอย่าง ถ้าคนหนึ่งคนทำการค้นหาการบริการของ SEO ในประเทศไทย Google ก็จะรู้ว่าคนคนนั้นกำลังมองหาการลงทุนในประเทศไทยด้วยมีพื้นฐานมาจากบริษัท SEO ตอบสนองผู้ใช้งานเมื่อคุณสร้างเนื้อหาที่เหมาะสม และคุณมีแนวโน้มที่จะเห็นการเพิ่มขึ้นของอัตราส่วนการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์

SEO คือการลงทุนที่มีมูลค่าสูง

กลยุทธ์ SEO ของคุณนั้นสามารถที่จะส่งผลในระยะยาวได้ เมื่อคุณได้รับการจัดอันดับไปยังหน้าแรกของผลการค้นหา คุณก็จะอยากที่จะอยู่ในตำแหน่งนั้น หากคุณยังมีการบำรุงดูแลรักษาอย่างสูง ในแง่ของผลลัพธ์ คุณสามารถเพิ่มจำนวนการเข้าชมย้อนหลังได้เป็นเดือนหลังจากที่คุณออกแคมเปญมาแล้ว

SEO แบบท้องถิ่นนั้นเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจขนาดเล็ก

หลายคนคิดว่า SEO นั้นใช้ได้เฉพาะแค่ธุรกิจขนาดใหญ่ แต่แท้ที่จริงแล้ว แม้แต่บริษัทขนาดเล็กก็สามารถได้รับประโยชน์จากการปรับปรุงเว็บไซต์ ประมาณ 30% ของการทำแบบสอบถามการค้นหาทางโทรศัพท์มือถือเกี่ยวข้องกับพื้นที่โดยรอบของพวกเค้า และ 72% ของผู้คนที่ซึ่งทำการค้นหาเหล่านั้นล้วนเดินทางไปยังร้านค้าในช่วงเวลาเพียงแค่5นาทีต่อการค้นหาออนไลน์

ท้ายที่สุดคือคุณต้องใช้ SEO แบบจริงจังในปี 2020 โดยที่ไม่ต้องสนใจขนาดของธุรกิจหรือสินค้าที่คุณขาย

จะทำอย่างไรให้ SEO มีความสมบูรณ์ที่สุดในปี 2020

ย้อนเวลากลับไปเป็นทศวรรษ คุณจะเผชิญหน้ากับคู่แข่งน้อยมากเมื่อคุณพยายามที่จะได้รับตำแหน่งในหน้าแรกจากผลการค้นหา ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ควรที่จะค้นหาคียเวิร์ดคำหลักเพื่อที่จะกำหนดว่าคุณควรลองจัดอันดับและใส่พวกเค้าไปยังเนื้อหาของคุณเพื่อที่จะเพิ่มความเกี่ยวโย้งของเว็บไซต์คุณ

ในปัจจุบันนี้ ต้องขอบคุณที่มีการอัปเดตระบบวิเคราะห์ผลของ Google ราวๆ 500-600ครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลงต่อปี การที่จะรักษาตำแหน่งหน้าแรกของตัวเองนั้นไม่จำเป็นต้องตรงไปตรงมา แต่มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ การอัปเดตหลายๆครั้งให้แนวทางมากมายที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณนั้นได้อยู่หน้าแรก

  • 11 องค์ประกอบล่าสุดของผลการค้นหาในปี2020
  • ตัวอย่างข้อมูลแนะนำ
  • Google Ads โฆษณาของGoogle
  • คลังรูปภาพ
  • รีวิว คำวิจารณ์ ความคิดเห็น
  • คำถามที่มีความเกี่ยวข้องกัน
  • กล่องจดหมาย
  • Local pack
  • Knowledge cards
  • ผลลัพธ์การช้อปปิ้ง
  • ลิงค์ของเว็บไซต์
  • ผลลัพธ์ของวิดีโอ

เมื่อเริ่มต้นด้วย SEO มันเป็นไอเดียที่ดีถ้าคุณค้นหาคีย์เวิร์ดคำหลัก ค้นหาเนื้อหาประเภทต่างๆที่ถูกจัดอันดับโดยคีย์เวิร์ดคำหลักเรียบร้อยแล้ว และเป็นตัวกำหนดแนวทางเพื่อที่จะทำให้เนื้อหานั้นมีประโยชน์มากขึ้นต่อกลุ่มเป้าหมาย การมีคู่หาที่เชี่ยวชาญด้าน SEO และคุณอาจจะได้ค้นพบอีกลายพันวิธีที่จะทำเครื่องหมายเป็นเว็บไซต์

เรียนรู้ที่จะเพิ่มผลลัพธ์ความเร็วในการค้นหา เข้ามารวมกับผู้เชี่ยวชาญที่ MoveAheadMedia วันนี้ จากประสบการณ์นับทศวรรษของเรานั้น เรามั่นใจว่าสามรถช่วยให้ธุรกิจของคุณนั้นได้รับการมีตัวตนอยู่บนโลกออนไลน์และได้รับการคืนทุนอย่างมหาศาลจากการลงทุนของคุณ ติดต่อเราวันนี้


Related Posts

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 28 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 28 ปี 2024

Contents1 การเปิดตัว tCPA Insight Box สำหรับแคมเปญ Dema ...read mo...

Read More 21

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 27 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 27 ปี 2024

Contents1 เปิดตัว X Ads Academy2 TikTok กำลังพัฒนาแชทบอ ...read mo...

Read More 19

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 26 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 26 ปี 2024

Contents1 ลาก่อน Universal Analytics2 กล่าวต้อนรับ “Whe ...read mo...

Read More 58

Get In Touch

02 260 0424 @moveaheadmedia Send us a Message
x

ส่งข้อความหาเรา