x
02 260 0422

13 วิธี ธุรกิจมีการต่อสู้กับผลกระทบกับ Covid กับ SEO อย่างไร

ในขณะนี้ เกือบทุกธุรกิจไม่นับรวมอุตสหากรรมนั่นเริ่มที่จะรับรู้ถึงผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโคโรน่าหรือ Covid-19

หากจะต้องปิดร้านของคุณเนื่องด้วยเหตุการณ์ที่คาดเดาไม่ได้ในอนาคต ซึ่งสร้างความไม่แน่นอนไม่ใช่แค่ธุรกิจของคุณเพียงเท่านั้นแต่รวมไปถึงชีวิตความเป็นอยู่และลูกจ้างอีกด้วย

คุณอาจจะต้องหยุดทำการตลาดและเร่งปรับปรุงพัฒนาเว็บไซต์ร่วมกันเพื่อที่ลดค่าใช้จ่ายในช่วงเวลาแบบนี้

แต่นั้นคือความผิดพลาดโดยมีหลายปัจจัย

ในสถานการ์ณช่วงเวลานี้นั้น คุณควรที่จะทำตามคำแนะนำที่ถูกจัดโดย WHO หรือองค์กรอนามัยโลกเพื่อที่จะป้องกันการแพร่เชื้อ หรือไม่ก็ทำได้แค่ทำให้มันช้าลง เพื่อปกป้องพนักงานและสังคมของคุณ อย่างไรก็ตาม ในบางกรณี คุณจำเป็นต้องเปิดร้านดำเนินธุรกิจของคุณตามปกติ และนั้นคือความจริงเมื่อเข้าสู่ SEO และการตลาดออนไลน์

สำหรับคนที่กำลังอ่านบทความนี้อาจจะยังไม่เข้าใจถึงการปรับปรุงพัฒนาเว็บไซต์ ซึ่งรวมไปถึงระบบที่ทำให้แน่ใจว่าเว็บไซต์นั้นจะสามารถพบเจอจากผู้ใช้งานการค้นหา

เพราะฉะนั้นแล้ว มันจะมีเหตุผลเมื่อผู้คนนั้นหลีกเลี่ยงความวุ่นวายและการทำกิจกรรมข้างนอกบ้าน คุณไม่ควรที่จะหยุดปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณหรือการตลาดตอนนี้ เรามาลองดูกันสิว่าทำไม

อย่าตื่นตระหนก ค่อยปรับปรุงพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตามคุณอาจจะคิดว่านี้คือช่วงเวลาที่คุณจะต้องตื่นตัว คุณต้องจำไว้ว่าในขณะที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสอยุ่นั้นในขณะเดียวกันก็เกิดวิกฤตอีกด้วย มันจะไม่เป็นแบบนั้นตลอดไป แต่ถึงอย่างไรนักการตลาดหลายคนและเจ้าของธุรกิจกำลังปิดกิจการตัวเองและระบบปฎิบัติการของ SEO ราวกับไม่มีที่สิ้นสุด

ถึงอย่างไรการตอบสนองเช่นนั้นและคุณกำลังตั้งค่าตัวเองเพื่อที่จะผลักกั้นตัวเองจากความสำเร็จ

การเว้นระยะห่างทางสังคมและกฎหมายของรัฐบาลนั้นกำลังทำลายหลายธุรกิจที่อยู่ในอุตสหากรรมเดียวกัน อย่างไรก็ตาม การค้นหาของคุณนั้นก็จะได้รับและไม่ได้รับการมันก็จะส่งผลโดยตรงไปยังการได้รับและการเสียหายของคู่แข่งอีกด้วย

ที่สำคัญถ้าคุณหยุดการทำการตลาดและปรับปรุงพัฒนาเว็บของคุณตอนนี้ คุณกำลังที่ให้โอกาสคู่แข่งของคุณนั้นมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่ม และทุกอย่างก็จะหายไปเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ เพราะฉะนั้นแล้ว ถ้าคุณไม่ต้องการที่จะตกไปอยู่ด้านท้าย อย่าพึ่งหยุดการทำการตลาดออนไลน์

วิธีการตั้งงบสำหรับ SEO และการตลาดในช่วงเวลาที่โคโรน่าไวรัสกำลังแพร่ระบาดอยู่อย่างเนื่อง

อ้างอิงจากสถาบันธุรกิจขนาดเล็กในประเทศสหรัฐอเมริกา คุณควรจัดสรรรายได้ระหว่าง 7% ถึง 8%สำเร็จการทำการตลาด ถ้าหากธุรกิจของคุณสร้างยอดขายได้ระหว่าง 2ล้านเหรียญถึง 8ล้านเหรียญสหรัฐ

และใน7% นั้นเราแนะนำให้คุณใช้สำหรับบำรุงรักษาตำแหน่งในตลาดของคุณ คุณอาจจะต้องไปให้สูงกว่า 10% เพื่อที่จะได้ชนะในการแข่งขัน แน่นอนที่สุดคู่แข่งหลายคนอาจจะมีการหยุดใช้เงินในการทำการตลาด ทำให้คุณมีโอกาสเหนือกว่าพวกเค้าด้วยงบการตลาดที่น้อยลง

เมื่อเศรษฐกิจกลับมาอีกครั้งและสถานการ์ณการแพร่ระบาดได้สิ้นสุดลง คุณจะอยู่ในตำแหน่งที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วยการจัดสรรรายได้รวมให้กับการตลาดอย่างน้อย7%ของรายได้ ในขณะนี้แม้ว่าการระบาดจะเลวร้ายลงอย่างต่อเนื่องก็ตาม

ดังนั้น อะไรคือทางเลือกที่ดีที่สุดในการใช้งาน SEO และงบการตลาดขณะที่มีการมาตราการรักษาระยะห่างทางสังคมและพนักงานหลายคนก็ถูกกดดันในทำงานที่บ้าน ให้จำ 13 เคล็ดลับนี้ให้ขึ้นใจแล้วคุณจะไม่ได้รับผลกระทบเมื่อ Covid-19เริ่มที่จะกลืนกินโลกของธุรกิจ

  1. สัมภาษณ์ลูกค้าและพนักงาน

ณ ตอนนี้ได้เวลาที่จะรวบรวมข้อมูลสำหรับการเขียนบล็อกในอนาคตและอัพเดตบริษัท คุณสามารถทำได้ด้วยการสัมภาษณ์ทั้งลูกค้าและพนักงานเพื่อที่จะได้รับผลตอบรับ ซึ่งจะให้ข้อมูลเชิงลึกว่าควรที่จะปรับปรุงความต้องการอย่างไร

เราแนะนำให้คุณใช้แอปพลิเคชั่นเช่น Google Hangouts หรือ Zoom เพื่อที่จะติดต่อสื่อสาร แอปพลิเคชั่นทั้งสองนี้ก็ยังสามารถบันทึกเสียงและวิดีโอเพื่อที่คุณสามารถฟังอีกรอบได้ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น เช่น Otter.ai เพื่อถอดเสียงไฟล์เสียงของคุณอัตโนมัติ

  1. ทำการตรวจสอบขนาดเล็กในเว็บไซต์ของคุณ

การดำเนินการตรวจสอบ SEO แบบครอบคลุมต้องใช้เวลาและโดยปกติต้องอาศัยการติดต่อจากผู้เชี่ยวชาญ ในเวลาที่ช้าแบบนี้ คุณอาจจะรู้สึกไม่สบายใจในการจ่ายค่าตรวจสอบ ถ้านั้นเป็นเหตุคุณสามารถตรวจสอบแบบขนาดเล็กได้ด้วยตัวคุณเอง

ขั้นแรกนั้น คุณจะต้องสร้างเครื่องมือที่จะกักเก็บเนื้อหาที่เป็นสินทรัพย์ ถ้าคุณไม่เคยทำมันมาก่อน ให้ใช้ Google Sheet หรือ Excel Sheet และสร้างแท็บทำสลับแต่ละหัวข้อตามนี้:

อีเมล

เว็บเพจ

Whitepaper เอกสารที่ออกมาดึงดูดกลุ่มลุกค้า

บล็อก

อี บุีคส์

วิดีโอ

พรีเซนเทชั่น

บทความที่ถูกตีพิมพ์ภายนอก

ในขั้นตอนนี้ ให้ทำการประเมินเนื้อหาทั้งหมดเพื่อที่จะดูว่าคุณสามารถปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ สำหรับช่องทางและแพล็ตฟอร์มหนึ่งอย่างไร และยังสามารถช่วยขยายงบประมาณของคุณไปอีกในอนาคต นอกจากนี้ให้วิเคราะห์ประเภทของเนื้อหาที่สามารถดึงดูดการถูกใจ การแชร์และแบคลิงค์ จากนั้นนำมาพิจารณาว่าประเภทของเนื้อหาใดที่ทำให้เกิดการเข้าชมมากที่สุด

เวลาคุณอ่านเนื้อหาของคุณ ให้ปรับปรุงไปยัง CTAs และคีย์เวิร์ดคำหลักของคุณ อัพเดตเนื้อหาที่เก่าและเพิ่มลิงค์ภายในที่มีความเกี่ยวข้องกันกับบล็อคและหน้าบริการ

การทำการตรวจสอบขนาดเล็กบนเว็บไซต์ของคุณ สามารถปรับให้เหมาะสมตามความจำเป็นและคุณก็พร้อมที่จะกลับมาเต็มกำลังหลังจากการแพร่ระบาดสิ้นสุดลง

  1. การวางแผนสัมมนาผ่านทางเว็บในอนาคต

ทำไมไม่ใช้เวลาว่างชองคุณแล้วคิดเกี่ยวกับประเภทการสัมมนาผ่านเว็บที่คุณสามารถโฮสต์ได้ แม้ว่าคุณจะไม่ได้โฮสต์พวกเขาตอนนี้ คุณก็พร้อมที่จะแสดงให้บริษัทเห็นแสงสว่างเมื่ออุตสหากรรมกลับมาเหมือนเดิม การใช้เว็บสัมมนนาในอนาคตนั้นเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับธุรกิจต่อธุรกิจ 91%ของผู้เชียวชาญกล่าวว่าพวกเค้าอยากที่จะเรียนรู้การสัมมนาของเว็บในอนาคตมากกว่าเนื้อหาอื่น

คุณอาจจะมีการสัมมนาในอนาคตเพื่อที่จะให้คำตอบไปยังคนที่ชอบถามคำถาม หรือไม่คุณอาจจะแนะนำลูกค้าให้กับทีมของคุณเพื่อแสดงว่าคุณยินดีที่จะได้พวกเค้ามาเป็นลูกค้า ถึงแม้ว่าจะถูกจำกัดการค้าทางออนไลน์

ปัจจุบันนี้บริษัทท่องเที่ยวที่กำลังลำบากตอนนี้ก็ได้รับแรงบันดาลใจในการจองห้องพักสำหรับฤดูถัดไปโดยการเจรจาส่วนลดและการอัปเดตของบริษัท ถ้าคุณรู้ว่าคุณมีเวลาว่างมากมายอย่าเสียเปล่าให้เริ่มวางแผน บางสัมมานานั้นก็จะช่วยให้คุณโดดเด่นจากคู่แข่งเช่นกัน

  1. จัดระเบียบการบริหาร

เตรียมเอกสารธุรกิจของคุณให้เรียบร้อยตอนนี้ แล้วคุณจะพร้อมที่จะมุ่งหน้าเข้าสู่โหมดโจมตีทันทีเมื่อโคโรน่าไวรัสขัดขวามไม่ให้คุณทำธุกกิจ ขณะนี้คุณมีโอกาสนั้นแล้วตามนี้:

  • ลบไฟล์ที่คุณไม่ได้ใช้แล้ว แล้วทำการจัดเรียงใหม่
  • ปิดสัญญาที่เปิดอยู่ซึ่งไม่ควรเปิดอีกต่อไป
  • เขียนบทความหรือบล็อกที่คุณต้องการเขียนมานานนับปี
  • ให้เว็บไซต์ของคุณมีการตรวจสอบ SEO ที่มีการค้างชำระนาน
  • อ่านหนังสือการตลาดหลากหลายเล่มเพื่อที่จะให้แนวคิดสำหรับการทำแคมเปญในอนาคต
  1. มุ่งเป้าไปยังหน้าผลการค้นหาของเครื่องมือการค้นหาต่างๆ

การที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณได้ไปอยู่ในหน้าแรกโดยมีการมองเห็นได้อย่างสูงสุดนั้น

คุณจะต้องมีคีย์เวิร์ดคำหลักที่หลากหลาย ไม่ใช่แค่จำนวนการเข้าชมที่ส่งผลโดยตรงหรือมีความเกี่ยวข้องกับการบริการของคุณ ในช่วงเวลาที่วุ่นวายนั้นคุณอาจจะไม่มีเวลาคิดเกี่ยวกับการสร้างเนื้อหาที่ตรงกับกลุ่มที่กำลังจะเป็นลูกค้าในช่วงขั้นต้นของการเดินทางชองลูกค้า ตอนนี้เวลาบางส่วนของคุณได้รับการยอมรับ ตอนนี้เวลาบางส่วนของคุณได้รับการปลดปล่อยแล้ว คุณสามารถที่จะเริ่มขุดลึกลงไปยังประเภทของเนื้อหา คุณสามารถตีพิมพ์เพื่อที่จะดึงผู้คนมายังเว็บไซต์ของคุณ

ถ้าคุณโชคดี ถ้าสามารถเห็นตำแหน่งของเว็บไซต์คุณในตำแหน่งศูนย์ในผลการค้นหาได้ไม่ว่ามันจะปรากฎในภาพวิดีโอ ตัวอย่างย่อหน้าหรือหัวข้อย่อย

  1. เริ่มต้นด้วยการอัดวิดีโอ

เกี่ยวกับ SEO วิดีโอสามารถช่วยคุณได้:

  • เล็งไปยังคีย์เวิร์ดคำหลักที่มีท้ายยาวเพื่อที่จะได้รับอัตราการคอนเวอร์ชั่นที่สูง
  • ทำให้เว็บไซต์ของคุณเป็นตัวอย่างข้อมูลแนะนำ
  • ปรากฎในการค้นหาของ YouTube

คุณก็ยังสามารถที่จะใช้วิดีโอเพื่อที่จะสร้างเนื้อหาอีกหลายประเภท อย่างเช่น บล็อกที่ถอดเสียง วิดีโอการสัมภาษณ์หรืออินโฟกราฟฟิค เราได้กล่าวอ้างถึง Otter.ai ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญในการถอดเสียง

จงจำไว้เสมอว่าควรที่จะเอาวิดีโอเข้ามายังบล็อกแล้วโพสต์ลงไปยังฟีดสื่อสังคมออนไลน์ของคุณที่มาพร้อมกับห้าถึงสิบคำ คุณสามารถใช้สำนวนซ้ำได้หรือดึงในการปล่อยมีเดียในอนาคต

  1. สามารถพัมนาแนวทางซึ่งดึงดูดรคำวิจารณ์

ไม่มีการปฎิเสธว่าการกระตุ้นให้ผู้คนรีวิวคุณนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็น และคุณต้องการที่ให้ผู้คนพูดในแง่เกี่ยวกับประสบการ์ณที่มีกับคุณ อย่างไรก็ตาม บางบริษัทก็ละเลยที่ตอบสนองคำวิจาร์ณของลูกค้า ซึ่งมันส่งผลไม่ดีนักต่อความสามารถในการบริการลูกค้า หากบริษัทคุณมีคำวิจารณ์นับพันแต่ไร้ซึ่งการตอบสนอง คงอาจจะถึงเวลาที่จะเข้าไปยังบัญชี Yelp และเริ่มลงมือ

เราไม่ขอแนะนำให้คุณกลับไปยังรีวิวโพสต์เมื่อสิบปีที่แล้ว แต่คุณควรโพสต์ตอบอย่างรอบคอบต่อบทคำวิจารณ์ที่เพิ่งถูกโพสต์ไปทั้งหมด ตัวอย่างเช่น การรีวิวจากผู้ที่สนใจเป็นลูกค้าอาจจะอ่านอย่างจริงจัง และที่สำคัญคุณควรตอบสนองคำวิจารณ์ทั้งในด้านดีและร้าย

คุณอาจจะอยากใช้ช่วงเวลานี้เพื่อที่จะฝึกพนักงานว่าควรจะตอบสนองอย่างไรต่อคำวิจารณ์อย่างเร็วในอนาคต สร้างกรอบการทำงานเช่นนี้แล้วก็จะสามารถจัดการงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและจงจำไว้ว่าให้คอยสังเกตุการณ์กิจกรรมของคำวิจารณ์เพื่อที่คุณจะได้ปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างจำเป็น

  1. กอบโกยการค้าออนไลน์

ในทุกวันนี้ ผู้คนมี่การช้อปปิ้งออนไลน์เพิ่มมากขึ้นเนื่องจากมุ่งหน้าสู่ถนนสายหลักและแนวโน้มดังกล่าวปรากฏชัดมาก่อนที่จะเกิด Covid-19 ในขณะที่ผู้คนเปลี่ยนจาการซื้อส่วนตัวเป็นการจัดส่งพัสดุนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะให้ธุรกิจของคุณก้าวเข้าสู่ดิจิตัล ให้ลูกค้ารู้ว่าเรามีช่องทางดิจิตัลกี่ช่องทางที่สามารถใช้ติดต่อได้ เช่น Skype, Zoom หรือแม้แต่ Google Docsลองคิดดูสิว่าคุณจะเปลี่ยนแปลงการดำเนินการของบริษัทวันต่อวัน เช่นนั้นแล้วคุณได้จัดอยู่ในความสำเร็จเมื่อบริษัทกลับมาเป็นปกติ

  1. การปรับปรุงโปรไฟล์ Google My Business ของคุณ

ถ้าคุณต้องการดึงดูดลูกค้าในย่านนั้นๆ ง่ายที่สุดคือคุณต้องมี Google My Business profile แต่ Google My Business คือเครื่องมือสำคัญโดยเฉพาะกับสถานการณ์ปัจจุบัน

อย่างที่คุณอาจทราบว่าคุณสามารถอัพเดตข้อมูลมากมายเกี่ยวกับบริษัทของคุณใน Google My Business ซึ่งสามารถเห็นได้จากผู้ที่เข้าไปค้นหา ดังนั้นให้แน่ใจว่าชั่วโมงการเปิดทำการและข้อมูลการติดต่อนั้นแท้จริง และใช้ Google Post เพื่อที่แชร์การอัปเดตและสร้างยอดขายและการรับรู้ต่อแบรนด์

  1. ให้เว็บไซต์ของคุณมี TLC

เมื่อคุณเต็มไปด้วยลูกค้ามากมาย คุณอาจจะไม่มีเวลาที่จะมานั่งปรับเปลี่ยนเว็บไซต์ เช่นนั้น เมื่อลูกค้าบางคนได้เดินเข้ามาผ่านประตูเนื่องจากการแพร่ระบาด นี้เป็นเวลาที่จะใช้เว็บไซต์คุณนั้นมีการยกระดับและเปลี่ยนแปลงไปยังการเป็นผู้นำที่มีความต้องการและคู่ควรที่เป็น

  1. ลบลิงค์ที่ผิดแปลกไปจากปกติ

ในอุตสาหกรรม SEO ยังคงมีการพัฒนาแบบก้าวกระโดด เป็นที่ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆว่าลิงค์ที่ผิดธรรมชาตินั้นส่งผลร้ายแรงต่อการจัดอันดับการค้นหาเว็บไซต์ของคุณ

ตัวอย่างเช่นเว็บไซต์หนึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับการแบนจาก Google เนื่องจากส่วนใหญ่มีลิงค์ที่ผิดธรรมชาติมากกว่า 1,900 เมื่อลิงค์เและไฟล์หล่านั้นได้ถูกลบไปแล้ว เว็บไซต์ก็จะได้รับการจัดอันดับไปยังหน้าแรกของผลการค้นหา ในอีกกรณีหนึ่ง เว็บไซต์สูญเสียจำนวนผู้เข้าชมหลังจากสร้างลิงค์ที่ผิดธรรมชาตินับพันคิดเป็นจำนวน 80%

ดังนั้นแล้ว ให้แน่ใจว่าคุณเอาลิงค์ที่ผิดธรรมชาติออกให้หมดและแก้ไขมันเสีย นี้คือโอกาสของคุณแล้วและมันสามารถทำงานได้อย่างมหัศจรรย์สำหรับธุรกิจของคุณ

  1. พิจาราณาถึงการสร้างกลุยยุทธ์ในการเข้าถึงลูกค้า

การเริ่มต้นเข้าหาลูกค้าในเวลานี้อาจจะเหมาะหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับธุรกิจและอุตสาหกรรมของคุณ อย่างไรก็ตาม หลายบริษัทสามารถได้รับผประโยชน์จากการเสริมสร้างความสัมพันธ์ของลุกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้SEOมันเหมือนกับการทำการตลาดเพราะการบริการลูกค้าและการสื่อสาร

ถ้าลุกค้าของคุณนั้นคุ้นเคยกับการได้รับอีเมล ข้อความหรือการอัปเดตต่างๆบนสื่อสังคมออนไลน์อย่าทำสิ่งเหล่านี้หลุดมือไป สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือสร้างภาพลักษณ์ของธุรกิจที่ล้มเหลว

นอกจากนี้ควรที่จะยกเว้นการทำโปรโมชั่นโดยการใช้ช่วงนี้วิกฤตครั้งนี้เป็นข้ออ้าง มันเป็นสิ่งที่จะไม่ได้รับความเห็นชอบที่จะได้รับคะแนนจากฐานลูกค้า นอกเสียจาก ลองคิดถึงสิ่งที่จะเชื่อมโยงกับลูกค้าของคุณและให้ความช่วยเหลือและความมั่นใจอย่างแท้จริง ทำการยืนยันตัวเองอีกครั้งในการเป็นู้นำของอุตสหากรรมและคุณก็จะได้รับการผลตอบแทนอย่างเร็วๆนี้

  1. ทำการวิเคราะห์

คุณอาจจะมีข้อมูลของลูกค้ามากมายที่คุณได้ทำการรวบรวมมาเป็นปีๆแต่คุณได้ใช้ข้อมูลนั้นแค่นิดเดียว แต่คุณไม่จำเป็นที่ต้องใช้ประโยชน์จากมันจริงๆหรอ หรือคุณอาจจะเพียงแค่ไม่มีเวลามากพอที่จะทำการวิเคราะห์มัน และบัดนี้คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะเข้าไปยังข้อมูลหน้าแรกเพื่อที่จะได้ทำการรู้จักกับลูกค้าของคุณ คุณควรที่จะมองถึงเหตุผลว่าทำไมคุณถึงพลาดโอกาสและอะไรที่คุณสามารถทำได้เพื่อที่จะไม่ทำผิดพลาดอีกในอนาคต ข้อมูลต่างที่คุณไม่ได้มีเวลาที่จะทำการวิเคราะห์มันนี้อาจจะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะทำการดังกล่าว

Need more advice?

ต้องการคำแนะนำมากกว่านี้ไหม

ที่ Move Ahead Media เรารู้ว่าการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดนั้นส่งผลกระทบต่อทุกธุรกิจ แต่อย่างที่คุณเห็นเมื่อข้างต้นนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะปล่อยผ่านด้าน SEOและการตลาดๆ ถ้าคุณมีคำถามที่เกี่ยวข้องกับบทความดังกล่าว คุณสามารถที่จะทำการจองการตรวจสอบฟรี อย่าลังเลที่จะติดต่อเรา


Related Posts

ทำอย่างไรที่จะเรียกลูกค้าและเพิ่มจำนวนการลงทะเบียนสำหรับโรงเรียนของคุณ

ถ้าหากคุณต้องการที่จะเรียกลูกค้าและเพิ่มจำนวนการลงทะเบียน คุณจะต้องพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ใ...

Read More 10

SEO ยังสำคัญอยู่ไหมในปี 2020

SEO ไม่ใช้เพียงแค่การลงทุนที่ดีในปี 2020 แต่มันคือสิ่งที่สำคัญอีกด้วย SEO คือช่องทางที่มีพลังมากท...

Read More 39

คุณคิดว่าข้อมูลอธิบายสินค้าของคุณจะส่งผลกระทบต่อการมองเห็นในโลกออนไลน์ไหม

ในขณะที่คนหลายคนเข้าใจถึงความสำคัญของการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ให้ดีมากยิ่งขึ้น แต่ในส่วนของการป...

Read More 28

Get In Touch

Please enter a valid email.



02 260 0422 ส่งข้อความหาเรา
x

ส่งข้อความหาเรา

Please enter a valid email.