x
02 260 0424

ทำอย่างไรที่จะเรียกลูกค้าและเพิ่มจำนวนการลงทะเบียนสำหรับโรงเรียนของคุณ

ถ้าหากคุณต้องการที่จะเรียกลูกค้าและเพิ่มจำนวนการลงทะเบียน คุณจะต้องพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ให้ครอบคลุมเพื่อที่จะเน้นเป้าหมายของที่ชัดเจน อีกทั้งคุณก็ควรที่จะมุ่งเน้นเพื่อที่จะเพิ่มลูกค้าที่ภักดีต่อแบนรด์และสร้างการรับรู้ของแบนรด์

โชคดีที่คุณสามารถหาลูกค้าในออนไลน์ได้รวดเร็วขึ้นโดยใช้เคล็ดลับข้างล่างและคุณไม่จำเป็นที่จะใช้งบหมดเลย

สร้างเว็บไซต์ให้ดูเป็นมืออาชีพ

ผู้ปกครองที่ต้องการส่งลูกหลานของพวกเขาไปยังโรงเรียนประจำพวกเขาล้วนเริ่มต้นจากการค้นหาทางออนไลน์ ในบริเวณพื้นที่โดยรอบที่พวกเขาอยู่นั้นมีตัวเลือกของโรงเรียนที่มากมาย พวกเขานั้นมองหาโรงเรียนที่ดีที่สุด ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญมากถ้าคุณอยู่ในพื้นที่บนโลกออนไลน์ แต่มันไม่สามารถสร้างความมั่นใจให้คุณได้ในโลกออนไลน์ คุณต้องแน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณนั้นได้สร้างความประทับใจครั้งแรกและสามารถดึงดูดลูกค้าได้

ถ้าเว็บไซต์ของคุณนั้นเต็มไปด้วยรูปภาพมากมาย แต่ไม่มีมีวิดีโอหรือเสียง ผู้ปกครองอาจจะคิดว่าระดับคุณภาพการศึกษาของที่นี้อาจจะไม่ได้ดีมากนัก คุณต้องมั่นใจว่าเว็บไซต์ของคุณนั้นมีการตอบสนอง ง่ายและเร็วต่อการใช้งาน เพื่อที่นำลูกค้าเข้ามานั้นคุณจะต้องโฆษณาเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง

เมื่อทำการโพสต์บล็อก พยายามที่จะเข้าใจถึงปัญหาที่มีอยู่หรือตอบคำถามเกี่ยวกับตลาดเป้าหมายที่อาจจะมีอยู่ จากนั้นเพื่อที่จะเปลี่ยนจากผู้อ่านเป็นผู้สนใจกระตุ้นพวกเค้าโดยให้อีเมลเพื่อแลกเปลี่ยนเนื้อหาที่มีความละเอียดมากขึ้นสร้างผู้ติดตามบน facebook

สื่อสังคมออนไลน์เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดในการทำการตลาดบนโลกออนไลน์ ไม่ใช้เพียงแค่ง่ายต่อการเข้าถึงและกระจายแต่รวมไปถึง โฆษณาที่มีความหลายกหลายรูปแบบ คุณสามารถที่จะสร้างเป้าหมายการโฆษณาบนโลกออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพได้โดยผ่านทาง facebook และ twitter แต่ถ้าคุณเฉพาะเจาะจงบนรูปแบบใน Social media เพียงชนิดเดียว เราขอเเนะนำบน facebook

คุณควรที่จะเล็งเพื่อที่จะสร้างสังคมบน facebook เพราะคุณจะได้ค้นหาว่าใครคือผู้ที่จะกลายมาเป็นลูกค้าของคุณและ ให้แน่ใจว่าโฆษณาหรือโพสต์ที่คุณทำนั้นมันตอบสนองความต้องการอย่างแท้จริง ควรที่จะกระตุ้นให้ผู้คนแชร์โพสต์ของคุณไปยังเพื่อนของเขาที่อาจจะสนใจในสิ่งที่คุณต้องการจะสื่อ การดำเนินการโดยการทำกลยุทธ์ทางการตลาดบน facebook จะมีผลลัพธ์ที่ออกมาดีทีเดียว และคุณก็สามารถเกณฑ์คนนับพันให้กลายมาเป็นลูกค้าคุณได้และทำให้แน่ใจว่าเนื้อหาของคุณนั้นจะปรากฏอยู่ตรงหน้าของพวกเขา

ดึงดูดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและนักเรียน นักศึกษาที่อยู่บน LinkedIn

ในขณะที่ facebook บนสื่อสังคมออนไลน์ทีใหญ่ทีสุด LinkedIn คือสื่อสังคมออนไลน์สำหรับผู้เชี่ยวชาญที่นิยมมากที่สุดโลกคุณควรที่จะใช้ LinkedIn เพื่อที่จะสร้างและเชื่อมโยงลูกค้าใหม่ๆ ซึ่งคุณสามารถทำได้ผ่านการโพสต์เรื่องราวใหม่และเป็นการบอกกล่าวไปยังทั้งผู้ที่สนใจเป็นลูกค้าและนักเรียน นักศึกษา และผู้ปกครองในทุกๆการพัฒนาอุตสหกรรมที่จะส่งผลต่อพวกเขา

คุณควรที่จะลองเชื่อมโยงกับนักเรียนเก่าบน LinkedInเพื่อที่สร้างผู้ติดตามและพัฒนาแบรดน์ของคุณเอง ด้วยสิ่งนี้เองก็สามารถทำให้ลูกค้าที่ภักดีและเพิ่มความเชื่อใจมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในพื้นที่ของคุณ

เพิ่มการมองเห็นของปริมาณการค้นหาเพิ่มมากขึ้น

Search engine optimisation (SEO) หรือการปรับปรุงพัฒนาเว็บไซต์ คือการทำให้แน่ใจว่าผู้คนที่กำลังค้นหาการบริการของคุณนั้นเห็นคุณ การตั้งเป้าหมายให้ตรงกับคีย์เวิร์ดคำหลักที่ใช้ในการค้นหาจะสามารถรีดกำลังการมองเห็นสุงสุดในการค้นหา ในการทำอย่างนั้น คุณต้องคอยปรับปรุงพัฒนาเว็บไซต์ให้สดใหม่และแตกต่างอยู่เสมอ

เราได้ทำการอธิบายบล็อกถึงแนวทางที่จะพัฒนาเว็บไซต์ให้มีเนื้อหาที่สดใหม่และนำพาลูกค้าใหม่ๆเข้ามา แต่เมื่อมันเข้ามาสู่ SEO คุณควรจะนึกถึงปัจจัยเช่น รูปแบบของลิงค์ภายในของเราเอง รูปแบบของ URL ความเร็วของการโหลด ลิงค์ขาเข้าและสัญญาณจากสื่อสังคมออนไลน์

เพิ่มจำนวนปริมาณผู้เข้าชมผ่านทาง Google AdWords

เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องจดจำว่าการที่จะได้รับขึ้นไปสู่หน้าแรกโดยอ้างอิงจจากผลปริมาณการค้นหามันอาจจะต้องใช้เวลา ในขณะที่คุณกำลังรอว่า SEO ของคุณนั้นพยายามที่จะทำให้คืนทุนอยู่นั้น คุณสามารถให้เว็บไซต์ของโรงเรียนขึ้นมาอยู่ตรงหน้าของผู้สนใจได้โดยใช้ Google AdWords

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่ Google AdWords ทำงานเหมือนการประมูล คุณพยายามที่จะเสนอราคากับคียเวิร์ดคำหลักเพื่อหวังว่ามันจะติดอยู่ในตำแหน่งของผลลัพธ์จากผู้สนับสนุนในส่วนของ Google คุณควรที่จะคำนึงการสร้างหน้าที่คนคลิ๊กเข้ามาตอนแรกแล้วเจอโดยเน้นไปยังการหาลูกค้า จงอย่าพยายามที่จะขายของมากจนเกิน พยายามที่จะกระตุ้นพวกผู้ใช้งานโดยการให้ข้อมูลติดต่อสำหรับการแลกเปลี่ยนเพื่อที่จะเข้าถึงหนังสือออนไลน์ฟรีหรือ เครื่องมือสำหรับการศึกษา

จ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด

มันมีหลากหลายวิธีที ที่คุณจะกำหนดตลาดของโรงเรียนออนไลน์ เช่น SEO Google AdWords การลงโฆษณาบนสื่อสังคมออนไลน์ การเปลี่ยนเป้าหมายและเนื้อหาการตลาด แต่การที่จะทำความคุ้นเคยกับกลยุทธ์ทั้งหมดอาจจะเสียเวลาเพราะทั้งหมดนี้ต้องใช้การลงทุนทั้งเวลาและกำลัง แทนที่จะพยายามกลายมาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ เมื่อคุณมีงานหลากหลายที่ต้องทำ คุณสามารถจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดังเช่น Move Ahead Media ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อคุณ

ติดต่อเราวันนี้และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญของเราและการบริการแบบดัดแปลงสำหรับโรงเรียนยนานาชาติ ถ้ายังไม่มั่นใจ ลองดูความคิดเห็นของการทำงานกับ Move Ahead Media.จากลูกค้าของเรา

เราเริ่มต้นใช้บริการ Move Ahead Media ในเดือนมิถุนายน ปี2018 หลังจากหลายปีที่เราพยายามกับอีกหลายบริษัท เรามีพยายานจริงที่จะเป็นคนรับประกันการบริการของเราด้วยด้วยกลุยุทธ์และแคมเปญที่ริเริ่มโดย Move Ahead Media เราอยากจะแนะนำMove Ahead Media และคุณจะรู้และประหลาดใจว่าการตลาดออนไลน์นั้นมันมีพลังขนาดไหน


Related Posts

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 28 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 28 ปี 2024

Contents1 การเปิดตัว tCPA Insight Box สำหรับแคมเปญ Dema ...read mo...

Read More 21

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 27 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 27 ปี 2024

Contents1 เปิดตัว X Ads Academy2 TikTok กำลังพัฒนาแชทบอ ...read mo...

Read More 19

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 26 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 26 ปี 2024

Contents1 ลาก่อน Universal Analytics2 กล่าวต้อนรับ “Whe ...read mo...

Read More 58

Get In Touch

02 260 0424 @moveaheadmedia Send us a Message
x

ส่งข้อความหาเรา