x
02 260 0424

SEO Agency – ความคาดหวังของลูกค้า 4 อันดับแรก

Contents

Search Engine Optimization (SEO) เป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของบริษัทใดๆ หากคุณจ้างผู้เชี่ยวชาญ SEO พวกเขาสามารถเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์และยอดขายของคุณได้ บริษัทต่างๆ ไม่เต็มใจที่จะจ้างบริการ SEO เพราะพวกเขาไม่รู้ว่าพวกเขาต้องการผลลัพธ์อะไรจากพวกเขา ในบล็อกนี้ เราจะพูดถึงความคาดหวังของลูกค้า 4 อันดับแรกของSEO Agency

1. ลูกค้าต้องการบรรลุอะไรจากหน่วยงาน SEO?

เรามักพบคำถามนี้ และพวกเราส่วนใหญ่สามารถตอบได้แตกต่างออกไป เราทุกคนทราบดีว่าไม่มีลูกค้ารายใดเหมือนกัน หน่วยงาน SEO ส่วนใหญ่ลงทุนเวลาและทรัพยากรมากมายเพื่อให้ได้บัญชีใหม่ ลูกค้าที่มีอยู่เป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่สำคัญที่สุดในทุกธุรกิจ ในขณะที่บางคนประสบความสำเร็จในการรักษาลูกค้าส่วนใหญ่ไว้ได้แต่อีกหลายคนพยายามรักษาไว้ การรักษาลูกค้าอย่างต่อเนื่องให้มีความสุขเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อการทำกำไรและการเติบโต.
Search Engine Optimization
จากผลการสำรวจล่าสุดของ State of SEO 2021 ที่จัดทำโดย Search Engine Journalซึ่งรวบรวมและครอบคลุมข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญ SEO ที่ทำงานอยู่กว่า 1,200 คน เกี่ยวกับประสบการณ์ในการทำงานโดยตรงกับลูกค้า ด้านล่างนี้คือสิ่งที่พวกเขาเชื่อว่าเป็นความคาดหวังของลูกค้าทั่วไปสำหรับบริษัท Search Engine Optimization และ SEO Freelancer.

  • การเข้าชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้น

มันอยู่เหนือความคาดหวังของลูกค้า SEO ด้วย 21.6% ของผู้ตอบแบบสำรวจ หากเราพิจารณาผลลัพธ์เหล่านี้ การเพิ่มการเข้าชมเป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์และเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์แคมเปญ SEO ใดๆ และสิ่งที่เราต้องการคือการเข้าชมแบบออร์แกนิกที่มีคุณสมบัติเหมาะสมมากขึ้น.

  • ลูกค้าใหม่

แบบสำรวจเน้นว่าลูกค้า 19% ต้องการลูกค้าใหม่ โอกาสในการขาย และการขาย สิ่งนี้แสดงให้เห็นกลยุทธ์ SEO ที่มุ่งเน้นมากขึ้นซึ่งให้ผลลัพธ์ และบ่งชี้ถึงสัดส่วนสูงของลูกค้าที่มุ่งเน้นที่ Conversion และไม่เพียงแค่เพิ่มปริมาณการเข้าชมแบบออร์แกนิก

  • การรับรู้แบรนด์

18.5% ของพวกเขาต้องการทั้งหมดนี้ และ 17% ของลูกค้าต้องการตัวชี้วัดทั้งหมดที่ส่งโดยผู้ประกอบวิชาชีพ SEO

  • อันดับที่ดีขึ้น

การจัดอันดับที่ดีขึ้นสามารถทำได้โดยใช้การวิจัยคำหลักที่เหมาะสม รวมเข้ากับบริการ SEO อื่น ๆ และใส่ลงในแผนกลยุทธ์ SEO

  • ลิงค์เพิ่มเติม

การสร้างลิงค์เป็นพื้นที่บริการหนึ่งของทุกบริษัท Search Engine Optimization มันถูกใช้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ SEO เพื่อให้มองเห็นได้มากขึ้นในการจัดอันดับการค้นหา.

อย่างที่คุณทราบ เอเจนซี่ SEO เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้เว็บไซต์ของคุณปรากฏต่อผู้คนจำนวนมากขึ้น ผู้คนจำนวนมากกำลังมองหาบริการตัวแทน SEO และไม่ใช่ทุกคนที่เข้าใจสิ่งที่พวกเขาต้องการจากพวกเขา คุณสามารถมีธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้โดยไม่มีบริษัท SEO แต่; คุณอาจไม่แน่ใจเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณสำหรับเครื่องมือค้นหา หน่วยงาน SEO ในพื้นที่สามารถช่วยคุณได้! พวกเขาจะทำงานในเว็บไซต์ของคุณและเพิ่มอันดับ ช่วยให้ธุรกิจของคุณมองเห็นผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่กำลังมองหาสินค้าหรือบริการเช่นคุณ.

2. หน่วยงาน SEO ใช้เครื่องมือวัดใดในการวัดความสำเร็จของลูกค้า

มีหลายวิธีที่บริษัทสามารถวัดความสำเร็จ SEO ได้ ตัวชี้วัดที่สำคัญที่บริษัท SEO ชั้นนำส่วนใหญ่ใช้ ได้แก่:

  • การจัดอันดับคำหลัก

การจัดอันดับคำหลักเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ใช้โดยหน่วยงาน SEO จากข้อมูลการสำรวจเดียวกัน 44.7% เป็นตัวชี้วัดที่รู้จักกันดีที่สุดที่ใช้โดยหน่วยงาน SEO การจัดอันดับคำหลักเป็นที่นิยมสองเท่าเมื่อใช้การเข้าชมทั่วไปในการวัดผลลัพธ์.

  • การจราจรอินทรีย์

บริษัท SEO เมตริกที่สองใช้เพื่อวัดความสำเร็จของลูกค้าคือการเข้าชมแบบออร์แกนิก ซึ่งหมายความว่าคุณได้รับผู้เยี่ยมชมที่มายังเว็บไซต์ของคุณโดยตรงผ่านเครื่องมือค้นหาเช่น Google หรือ Bing การเข้าชมที่เกิดขึ้นเองสามารถจัดประเภทเป็นลูกค้าใหม่เทียบกับลูกค้าที่กลับมา ทุกวันนี้ อุปกรณ์มือถือ (iPhone แท็บเล็ต ฯลฯ) หรือคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปขับเคลื่อนปริมาณการใช้ข้อมูลอินทรีย์จำนวนมาก ยิ่งมีคนเข้าชมเว็บไซต์ของคุณมากเท่าไหร่ เว็บไซต์ของคุณก็จะยิ่งติดอันดับบน Google สูงขึ้นเท่านั้น.

  • การเข้าชมโซเชียลมีเดีย

ตัวชี้วัดที่ 3 บริษัท SEO ควรใช้เพื่อวัดผลลัพธ์คือการเข้าชมโซเชียลมีเดีย การเข้าชมโซเชียลมีเดียเป็นกลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหายอดนิยม บริษัท B2B และ B2C กำลังมองหาจำนวนคนที่มีส่วนร่วมกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของตนผ่านทาง Facebook, Twitter, Linked In เป็นต้น ผู้ที่แชร์โพสต์ของคุณบนโซเชียลมีเดียจะทำการตลาดให้คุณฟรี เครือข่ายโซเชียลมีบทบาทอย่างมากในการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหา และการตรวจสอบสถานะออนไลน์ของคุณเป็นสิ่งสำคัญ!
Top SEO services

3 . บริการ SEO ใดที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด?

ถ้าคุณขอให้รายชื่อของคนคำถามนี้คุณอาจจะได้คำตอบที่แตกต่างกันในแต่ละครั้งขึ้นอยู่กับความต้องการของตลาดของพวกเขา ตามรายงาน SEJ State of SEO ต่อไปนี้คือรายการบริการ SEO ที่ไม่สมบูรณ์ซึ่งธุรกิจและองค์กรส่วนใหญ่ต้องการ:

  • กลยุทธ์เนื้อหา

กลยุทธ์เนื้อหาเป็นบริการ SEO ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดที่ลูกค้ากำลังมองหา รวมถึงความพยายามในหน้าและนอกหน้าเพื่อเพิ่มการมองเห็นเว็บไซต์ของคุณ.

  • กลยุทธ์คีย์เวิร์ด

“กลยุทธ์คำหลัก” อยู่ในอันดับที่สองตามความต้องการ มันเกี่ยวข้องอะไรกันแน่? คีย์เวิร์ดยังคงเป็นส่วนสำคัญของ Search Engine Optimization ดังนั้นกลยุทธ์คีย์เวิร์ดจึงเป็นทักษะที่ต้องมีในบริษัท SEO ที่ดีที่สุด บริการ SEO ประเภทนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการค้นหาคำหลักที่กลุ่มเป้าหมายของคุณใช้ในการค้นหาข้อมูลและผลิตภัณฑ์ทางออนไลน์ คีย์เวิร์ดจะมีบทบาทสำคัญในการจัดอันดับเว็บไซต์ให้สูงขึ้นในหน้าแรกของการค้นหาทั่วไป กลยุทธ์คำหลักช่วยให้เว็บไซต์มีอันดับสูงขึ้นในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาและการเพิ่มประสิทธิภาพการแปลง.

  • ออกแบบเว็บ

การมีโครงสร้างและการออกแบบเว็บไซต์ที่ดีเป็นหนึ่งในบริการที่ธุรกิจต่างๆ กำลังมองหาในบริษัท SEO ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO สามารถช่วยคุณวางแผน ทำแผนที่โครงสร้างเว็บไซต์ของคุณ และแนะนำให้ทำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นในแง่ของรูปแบบและหน้า Landing Page โดยเฉพาะ.

  • ประสบการณ์ผู้ใช้

การมีการออกแบบเว็บไซต์ที่ดีนั้นไม่เพียงพอที่จะทำให้ธุรกิจของคุณอยู่ในอันดับต้นๆ และต้องคำนึงถึงการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหาและประสบการณ์ของผู้ใช้จะง่ายขึ้น จะต้องมีความน่าดึงดูดใจ ง่ายสำหรับลูกค้าที่จะนำทาง และที่สำคัญกว่านั้นคือเนื้อหาที่มีคุณภาพ.

  • SEO ท้องถิ่น

บริษัท SEO ที่ดีจะใช้เทคนิคที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อทำให้เว็บไซต์ของคุณเข้าถึงคีย์เวิร์ดที่เป็นไปได้สูงสุด บริการเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการรับรองว่าธุรกิจจะได้รับสิ่งที่พวกเขาจ่ายไป.

  • เทคนิค SEO

การตรวจสอบทางเทคนิคเป็นหนึ่งในบริการหลักใน SEO และระบุปัญหาทางเทคนิค SEO ต่างๆ ตั้งแต่การรวบรวมข้อมูลและการจัดทำดัชนีไปจนถึงลิงก์ย้อนกลับ การรวมการตรวจสอบทางเทคนิค SEOเป็นบริการช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกแง่มุมที่แตกต่างกันของเว็บไซต์ลูกค้าได้รับการอัปเดตและปรับให้เหมาะสมสำหรับเครื่องมือค้นหา.

  • SEO บนมือถือ

การค้นหาบนมือถือที่เพิ่มขึ้นได้แซงหน้าเดสก์ท็อปไปแล้ว เว็บไซต์ของคุณเหมาะกับมือถือหรือไม่? ด้วยการเปลี่ยนแปลงอัลกอริทึมล่าสุดของ Google Mobilegeddon คุณไม่สามารถมีไซต์ที่ไม่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้.

  • การผลิตเนื้อหา

บริษัท SEO แนะนำให้ผลิตเนื้อหาคุณภาพสูงเพื่อรักษาอันดับเว็บไซต์ของคุณให้แข็งแกร่ง เนื้อหาเข้าถึงผู้ใช้การค้นหาที่กำลังมองหาข้อมูลเฉพาะ ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO แนะนำว่าบริการ SEO ควร “เน้นที่การเผยแพร่เนื้อหาคุณภาพสูงที่สนับสนุนโดยแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของ SEO และอัลกอริทึมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาซึ่งใช้ในการระบุผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา”.

  • การตลาดโซเชียลมีเดีย

การตลาดบนโซเชียลมีเดียได้กลายเป็นบริการ SEO ที่สำคัญสำหรับธุรกิจทุกขนาด ในฐานะที่เป็นบทความแรกที่ปรากฏใน Google ธุรกิจของคุณจะถูกตัดสินโดยสิ่งที่คนอื่นพูดเกี่ยวกับการมีอยู่ของโซเชียลมีเดีย บริการ SEO นี้จะเพิ่มการมองเห็นของคุณทั่วทั้งอินเทอร์เน็ตและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของคุณ.

  • ค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย

การเพิ่มปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์แบบออร์แกนิกมักจะเป็นหนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ผู้ประกอบการ ที่ปรึกษา และนักแปลอิสระ ธุรกิจสามารถใช้บริการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายเช่น Google Adwords ผู้ที่ไม่ค่อยเข้าใจเทคโนโลยีจะใช้บริการเหล่านี้เพื่อนำเสนออินเทอร์เฟซง่ายๆ เพียงคลิกเดียวเพื่อเปิดใช้แคมเปญในเครือข่ายการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายอย่างรวดเร็ว การค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น และคุณจำเป็นต้องกำหนดว่าจะใช้คำหลักใดและสร้างโฆษณาซึ่งสามารถทำได้ภายในไม่กี่นาที มีผู้โฆษณา Adwords มากกว่า 1.2 ล้านคนตามการประมาณการของ Google ในปี 2013 การค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายเช่น Google Adwords เป็นกุญแจสำคัญสำหรับธุรกิจ การค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายมุ่งเน้นไปที่โฆษณาที่ปรากฏในรายการแบบชำระเงิน Search Engine Optimization ขับเคลื่อนปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ และการจ่ายต่อคลิกจะส่งปริมาณการใช้งานไปยังเว็บไซต์ของคุณโดยตรง.

  • อาคารลิงค์

เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ SEO ที่ช่วยสร้างลิงก์ย้อนกลับสำหรับเว็บไซต์ของคุณจึงนำการจัดอันดับ SEO ของคุณไปสู่ตำแหน่งบนสุดในหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา มันจะช่วยถ้าคุณ จำได้ว่า Google พิจารณาลิงก์ย้อนกลับเป็นคะแนนสำหรับเว็บไซต์ของคุณ, และเสียงแต่ละเพิ่มคุณหนึ่งคะแนนใกล้ชิดกับการจัดอันดับ SEO ด้านบน  การสร้างลิงก์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา—การอัปเดตอัลกอริทึมของ Google Penguin มุ่งเป้าไปที่การลดค่าลิงก์ย้อนกลับทั้งหมดที่มาจากแหล่งสแปม ธุรกิจต่างๆ จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในการเลือกผู้ให้บริการ SEO จากเอเจนซี่หรือฟรีแลนซ์.

  • การตลาดผ่านอีเมล

การตลาดทางอีเมลเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการหาลูกค้าเป้าหมาย หาก SEO เป็นแกนหลักของบริการ SEO ที่ดี การตลาดผ่านอีเมลก็เป็นหนึ่งในพื้นฐานสำหรับนักการตลาด กลยุทธ์นี้ช่วยให้พวกเขาเพิ่มโอกาสในการขายและเพิ่มปริมาณการเข้าชมด้วย SEO SEO เป็นส่วนหนึ่งของการตลาดออนไลน์ และไม่มีสิ่งใดมาทดแทนการตลาดผ่านอีเมลได้ SEO ที่มีประสิทธิภาพจำเป็นต้องเสริมการตลาดผ่านอีเมล SEO อาศัยการจัดอันดับแบบออร์แกนิกเพื่อกระตุ้นการเข้าชม การตลาดผ่านอีเมลถูกใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างโอกาสในการขาย.

บริษัท SEO ควรมีความเชี่ยวชาญและความสามารถในการคิดกลยุทธ์ SEO สำหรับลูกค้า SEO ไม่ว่าพวกเขาจะมีข้อกำหนดอะไรก็ตาม ด้านล่างนี้คือบริการบางอย่างที่หน่วยงาน SEO อื่นเสนอ:

Move Ahead Media เป็นหนึ่งในบริษัท SEO ที่มีประสบการณ์ เรานำเสนอการผสมผสานระหว่างการผลิตเนื้อหา การสร้างลิงก์ และการตรวจสอบเทคนิค SEO เป็นบริการเริ่มต้น SEO ตอนนี้เราได้เติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในที่สุดที่เชื่อถือได้บริษัท SEO ในกรุงเทพฯประเทศไทย.

4. ความพึงพอใจของลูกค้า – วิธีการบรรลุผลโดยใช้บริการ SEO?

เหตุใด SEO Agency จึงควรให้ความสำคัญกับการรับรู้และความรู้สึกของลูกค้าที่มีต่อ SEO จากรายงานของ Search Engine Journal’s State of SEO 2021 พบว่า 38% ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าลูกค้าของพวกเขาคิดว่า Search Engine Optimization เป็นส่วนสำคัญของการตลาด มีเพียง 13% เท่านั้นที่คิดว่า SEO ไม่สำคัญเสมอไป การสำรวจกล่าวว่าการรับรู้ทั่วไปของลูกค้าเกี่ยวกับ SEO ถูกมองว่าเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล.

การสนทนาเกี่ยวกับ SEO กับลูกค้าในฐานะบริการการตลาดดิจิทัลอาจเป็นเรื่องยาก คุณต้องการผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้เข้าใจอย่างถูกต้องว่าเครื่องมือค้นหาทำงานอย่างไร มีเทคนิคมากมายใน SEO และบริษัท SEO จำเป็นต้องรู้ทั้งหมด หน่วยงาน SEO ควรแสดงบริการ SEO ของตนเป็นอันดับต้น ๆ ข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อยสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อผลการค้นหาสำหรับเว็บไซต์ต่างๆ.
SEO Client Goal
ควรพิจารณาขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าพึงพอใจกับบริการ SEO ของพวกเขา:

1. เข้าใจเป้าหมายของลูกค้า

ในฐานะเอเจนซี่ SEO เราจำเป็นต้องเข้าใจอย่างชัดเจนถึงสิ่งที่คุณพยายามทำให้สำเร็จสำหรับลูกค้า การทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์หรือบริการทางธุรกิจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจาก SEO จะได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการ SEO ของลูกค้า.

2. สร้างแผน SEO ที่มั่นคง

เอเจนซี่ SEO ไม่ควรลืมว่า SEO สำหรับเว็บไซต์ลูกค้าควรเน้นที่ประเด็นสำคัญเสมอ เช่น คำหลักและเนื้อหาเพื่อทำให้แคมเปญ SEO ของคุณประสบความสำเร็จ ผู้เชี่ยวชาญ SEO จำเป็นต้องสร้างแผน SEO เพื่อทำให้ SEO ประสบความสำเร็จด้วยเมตริก SEO เพื่อวัดประสิทธิภาพ SEO แผน SEO มีความสำคัญสำหรับบริษัท SEO เนื่องจากเป็นบริษัทที่ดูแลโครงการ SEO ของลูกค้า.

3. ค้นหากลยุทธ์และโซลูชัน SEO ที่เหมาะสม

บางครั้ง SEO ถือว่ามีเทคนิคมาก การหากลยุทธ์ SEO ที่เหมาะสมควรได้รับการจัดการโดยหน่วยงาน SEO ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน SEO เท่านั้น บริษัท SEO แห่งหนึ่งไม่เหมาะกับความต้องการ SEO ทั้งหมด และควรจะสามารถเข้าใจข้อกำหนด SEO ของลูกค้าและค้นหากลยุทธ์และโซลูชัน SEO ที่เหมาะสมกับลูกค้าของคุณตามแผนและผลลัพธ์ SEO ของคุณ

4. ทำเซสชั่นรีวิวลูกค้า

เอเจนซี่ SEO จัดการแคมเปญ SEO ของลูกค้า ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO จำเป็นต้องเข้าใจและรับข้อมูลจากมุมมองของลูกค้า การทำเซสชั่นการตรวจทานลูกค้ารายเดือนกับลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ทำความเข้าใจแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและกลยุทธ์ SEO ในเดือนหน้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เอเจนซี่ SEO ใดๆ อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าในการอธิบายแนวคิดและเทคนิค SEO ให้กับลูกค้า เซสชั่นทบทวนหรืออภิปรายอาจเกี่ยวกับการวิจัยคีย์เวิร์ด แผนเนื้อหา ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับกลยุทธ์ และการปรับเป้าหมาย.

5. การดำเนินการ SEO

หน่วยงาน SEO ได้รับการคาดหวังให้จัดการโครงการ SEO ทั้งหมดตั้งแต่แนวคิด การนำไปปฏิบัติ จนถึงงาน SEO ที่เสร็จสมบูรณ์ นี่หมายถึงการดำเนินการวิจัยคำหลัก SEO อย่างเหมาะสมโดยพิจารณาจากการวิเคราะห์ SEO การแข่งขัน การกำหนดกลยุทธ์ SEO และเทคนิค SEO.

6. การติดตาม/การรายงานผลการปฏิบัติงาน

ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ยังต้องจัดการแคมเปญ SEO ออนไลน์ด้วยเมตริกเพื่อวัดประสิทธิภาพผ่านเครื่องมือ SEO เช่น การวิเคราะห์ หน่วยงานการตลาด SEO ควรระลึกไว้เสมอว่าโครงการ SEO จำเป็นต้องติดตามความคืบหน้าของแคมเปญอย่างต่อเนื่อง.

บ่อยครั้งที่หน่วยงาน SEO อยู่ในความเมตตาของลูกค้า SEO เป็นบริการที่หากไม่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากธุรกิจต่างๆ กัน อาจกลายเป็นหายนะที่มีราคาแพงได้ง่ายมาก ซึ่งเป็นสาเหตุที่บริษัท SEO จำเป็นต้องมีบริการ SEO คุณภาพสูงสุดสำหรับลูกค้าของตน การรับรู้นี้ได้กระตุ้นให้บริษัท SEO ก้าวร้าวเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของตนพึงพอใจ การแข่งขันระหว่างบริษัท SEO นั้นรุนแรงมาก และพวกเขารู้ว่าแม้แต่บทวิจารณ์เชิงลบหรือคำรับรองที่ไม่ดีเพียงคำเดียวก็สามารถสะกดความแตกต่างระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลวของธุรกิจของพวกเขาได้.

Move Ahead Media เป็นหนึ่งในหน่วยงานด้านการตลาดดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทยที่ให้บริการการตลาดออนไลน์ที่หลากหลายสำหรับธุรกิจ เราเริ่มต้นจากการเป็นบริษัท SEO และเติบโตขึ้นเป็นเอเจนซี่เพื่อให้บริการการตลาดผ่านเครื่องมือค้นหาแบบครบวงจร บริการการตลาดดิจิทัลของเรามีตั้งแต่บริการ PPC, Google Ads, Google Shopping, โมเดล E-commerce ROI/ROAS, การตลาดบนโซเชียลมีเดีย, การตลาดบน Facebook, โฆษณาแบบตะกั่ว, Google My Business/ Local SEO, การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา, การวิเคราะห์ช่องว่างของเนื้อหา, SEO ด้านเทคนิค การตรวจสอบ การเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดเนื้อหา และอื่นๆ เราสามารถนำธุรกิจของคุณไปสู่จุดสูงสุด – และนำหน้าคู่แข่ง คลิกที่นี่เพื่อรับรายงานการตรวจสอบ SEO ฟรีของคุณ!


Related Posts

ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 16 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัลประจำสัปดาห์ที่ 16 ปี 2024

Contents1 404 vs 410: อะไรสำคัญกว่ากันสำหรับ SEO?2 Sund ...read mo...

Read More 16

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 15 ปี 2024
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 15 ปี 2024

Contents1 การอัปเดทข้อมูลเชิงลึกของการกำหนดกลุ่มเป้าหมา ...read mo...

Read More 55

ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 14
ข่าวสารการตลาดดิจิทัล ประจำสัปดาห์ที่ 14

Contents1 แนะนำ INP: เมทริกซ์ใน Core Web Vitals ของ Goo ...read mo...

Read More 83

Get In Touch

02 260 0424 @moveaheadmedia Send us a Message
x

ส่งข้อความหาเรา